11 นักแสดงชายหน้าใหม่ที่ฮอตที่สุดในปี 2020


นี่เป็นเรื่องน่าตื่นเต้นเมื่อคุณได้เห็นนักแสดงชายหน้าใหม่ที่กำลังเติบโตและหลงใหลในผลงานของเขา เป็นที่รู้กันดีว่านักแสดงหน้าใหม่ต้องใช้เวลาหลายปีกว่าจะเริ่มมีชื่อเสียง แต่พวกเขาเหล่านี้ก็พยายามพัฒนาความสามารถตัวเองจนประสบความสำเร็จ!

1. คิมซอนโฮ


เมื่อพูดถึงนักแสดงชายที่ฮอตที่สุดในปี 2020 ก็คงไม่มีใครที่ไม่นึกถึง “คิมซอนโฮ” เพราะนอกจากเขาจะครองใจคนเกาหลีแล้ว ตอนนี้เขายังครองใจคนทั่วโลกด้วยเช่นกัน เขาเริ่มเข้าสู่การเป็นนักแสดงตั้งแต่ปี 2009 และโลดแล่นอยู่ในวงการละครเวทีนานกว่า 8 ปี ก่อนจะเริ่มหันมาแสดงผลงานซีรีส์เป็นครั้งแรกในปี 2017 กับซีรีส์ Good Manager และในปี 2020 เขาได้แสดงบทบาท “ฮันจีพยอง” ในซีรีส์ Start-Up ร่วมกับซูจีและนัมจูฮยอก ทำให้เขากลายเป็นนักแสดงหนุ่มสุดฮอตที่ใคร ๆ ก็ต่างตกหลุมรัก

2. ฮวังอินยอบ


ในปี 2019 “ฮวังอินยอบ” เริ่มเดบิวต์การแสดงด้วยการรับบทเป็นพัคดันโฮในซีรีส์ The Tale of Nokdu แต่คนอาจจะยังไม่ค่อยรู้จักเขามากนัก จนกระทั่งในปี 2020 เขาได้รับบทเป็นกูจาซองในซีรีส์ 18 Again ทำให้เขาเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้น และล่าสุดเขาแสดงในซีรีส์ True Beauty ด้วยบทบาทแบดบอยฮันซอจุนที่มีบุคลิกเย็นชา แต่ลึก ๆ แล้วเป็นคนอบอุ่น เขาก็แสดงออกมาได้เป็นอย่างดี นั่นจึงเป็นสาเหตุว่าทำไมผู้คนถึงสนใจเขา ทำให้ในตอนนี้อาชีพนักแสดงของเขาเริ่มแข็งแกร่งและมั่นคงมากยิ่งขึ้น

3. อีโดฮยอน


“อีโดฮยอน” เริ่มเป็นที่รู้จักจากการแสดงร่วมกับไอยู (IU) ในซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซี Hotel Del Luna จนได้รับฉายาว่า ‘พ่อหิ่งห้อยน้อย’ และในปีที่ผ่านมาเขาได้แสดงในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้ 18 Again ร่วมกับยุนซังฮยอนและคิมฮานึล ในบทบาทของผู้ใหญ่ที่เปลี่ยนร่างกายกลับไปเป็นเด็กมัธยม ซึ่งเขาแสดงออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบและน่าประทับใจ นอกจากนี้ เขายังเป็นคนที่มีอารมณ์ขันและมีเสน่ห์ที่สามารถดึงดูดผู้ชมให้ดูการแสดงของเขาอีกด้วย และผลงานล่าสุดที่มีชื่อเสียงระดับโลกคือ Sweet Home เขารับบทเป็น อีอึนฮยอก นักศึกษาแพทย์ที่ลุกขึ้นมาเป็นผู้นำภายใต้สถานการณ์ที่ผู้คนกลายเป็นสัตว์ประหลาด เพื่อคอยควบคุมดูแลความปลอดภัยของผู้ที่พักอาศัยในหอพักกรีนโฮม สามารถรับชมซีรีส์ Sweet Home ได้ที่ Netflix

4. อันโบฮยอน


ปีที่ผ่านมาเป็นปีที่ยิ่งใหญ่สำหรับ “อันโบฮยอน” ในฐานะจางกึนวอนจอมวายร้ายในซีรีส์ Itaewon Class เขาสามารถทำให้ผู้คนต่างประทับใจความสามารถในการแสดงบทร้ายของเขา หลังจากถ่ายทำซีรีส์เสร็จ เขาก็ได้ปรากฏตัวในรายการวาไรตี้ยอดฮิตหลายรายการ ผู้คนจึงสามารถเห็นเสน่ห์และอารมณ์ขันที่แตกต่างกับบทบาทในซีรีส์ของเขาได้ และผลงานล่าสุดคือซีรีส์แฟนตาซีระทึกขวัญ Kairos ด้วยบทบาทของเจ้าหน้าที่ซอโดคยอนที่สงสัยในความตั้งใจของเจ้านายของตัวเอง เนื่องจากความซับซ้อนของบทบาทที่เขาเลือกแสดง ทำให้อาชีพนักแสดงของเขาดูน่าหลงใหลมากยิ่งขึ้น

5. โจบยองกยู


ถึงแม้ “โจบยองกยู” จะมีอาชีพในฐานะนักแสดงที่ค่อนข้างสั้น แต่เขามีผลงานซีรีส์มากมาย ในปี 2020 เขารับบทเป็นฮันแจฮีในซีรีส์ Hot Stove League ทำให้ชนะใจผู้ชมด้วยการแสดงเป็นชายหนุ่มที่ไร้เดียงสา และซีรีส์เรื่องดังกล่าวยังได้รับการยกย่องเป็นอย่างมาก จนได้รับรางวัลละครยอดเยี่ยมจากงาน Baeksang Arts Awards 2020 และผลงานเรื่องล่าสุดของเขาคือซีรีส์ The Uncanny Counter ด้วยบทบาทของนักเรียนมัธยมปลายโซมุนที่ได้รับพลังพิเศษเพื่อนำมาใช้จัดการกับเหล่าวิญญาณร้าย และซีรีส์เรื่องนี้กำลังโด่งดังจนทำลายสถิติเรตติ้ง ทำให้กลายเป็นซีรีส์ที่มีเรตติ้งที่สูงสุดของช่อง OCN นี่จึงเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของโจบยองกยู

6. จางดงยุน


“จางดงยุน” ถูกเอเจนซี่มากมายติดต่อหาให้มาเป็นนักแสดง เพราะเขากลายเป็นข่าวดังหลังจากที่ช่วยจับโจรได้ และตั้งแต่นั้นมาเขาก็ก้าวสู่การเป็นดาราที่มีชื่อเสียงอย่างรวดเร็ว ในปี 2019 เขาได้แสดงเป็นชายหนุ่มที่ปลอมตัวเป็นผู้หญิงเข้าไปในหมู่บ้านแม่ม่ายเพื่อสืบหาว่าใครคือสาเหตุที่ทำให้ครอบครัวของเขาต้องถูกทำร้ายในซีรีส์ The Tale of Nokdu ในปี 2020 เขาได้แสดงเป็นจ่าสิบเอกผู้ดูแลสุนัขทหารที่กำลังจะปลดประจำการในซีรีส์ Search เนื่องจากความสามารถในการเลือกบทบาทและการแสดง ทำให้เขากลายเป็นที่รักของคนมากมาย และในปี 2021 เขาจะแสดงในซีรีส์ประวัติศาสตร์แฟนตาซี Joseon Exorcist รอชมกันได้เลย!

7. อันฮโยซอบ


ในปี 2020 “อันฮโยซอบ” ได้แสดงในซีรีส์การแพทย์โรแมนติก Dr. Romantic 2 ด้วยบทบาทของซออูจิน ศัลยแพทย์ทั่วไปที่มีความสามารถอันยอดเยี่ยมในการผ่าตัด ทำให้ผู้ชมต่างตกตะลึงกับสายตาอันโรแมนติก รูปร่างอันสูงใหญ่ และความสามารถในการแสดงอารมณ์ จนทำให้ผู้ชมอดไม่ได้ที่จะหลงเสน่ห์เขา ในตอนนี้อาชีพนักแสดงของเขากำลังจะพุ่งสูงขึ้น และในปีนี้เขากำลังจะมีผลงานซีรีส์แนวประวัติศาสตร์แฟนตาซี Hong Chun Gi ด้วยบทบาทขององค์ชายฮารัมที่ตาบอด แต่สามารถอ่านท้องฟ้าและกลุ่มดาวได้ รอชมกันได้เลย!

8. อีแจอุค


“อีแจอุค” เป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่งเลยทีเดียว เพราะทุกบทบาทที่เขาแสดงนั้นแตกต่างจากผลงานก่อนหน้ามากจนแทบยากที่จะเชื่อว่าเขาเป็นนักแสดงคนเดียวกัน ในปีที่ผ่านมาเป็นปีที่พิเศษสำหรับเขา เพราะเขาได้แสดงเป็นพระเอกครั้งแรกในซีรีส์ Do Do Sol Sol La La Sol ด้วยบทบาทของซอนอูจุน เด็กมัธยมปลายที่ตกหลุมรักนักเปียโนตั้งแต่แรกพบ จากนั้นเขาก็พยายามเพื่อให้เธอเห็นว่าเขารักเธอมากแค่ไหน และด้วยบทบาทที่หลากหลายทำให้ในตอนนี้เขาสามารถครองใจผู้ชมได้เป็นอย่างมาก

9. คิมมินแจ


“คิมมินแจ” เป็นนักแสดงที่น่าจับตามอง นับตั้งแต่ที่เขาเดบิวต์เขาก็ให้ความสำคัญกับทุกสิ่งอย่างสม่ำเสมอ เขาแสดงให้เห็นแล้วว่าเขาสามารถสวมบทบาทเป็นตัวละครใดก็ได้ ในปีที่ผ่านมา เขาได้ร่วมแสดงในซีรีส์แนวการแพทย์โรแมนติก Dr. Romantic 2 และซีรีส์แนวดนตรีโรแมนติก Do You Like Brahms? ซึ่งในทั้งสองบทบาทของคิมมินแจผู้ชมจะได้เห็นการแสดงด้านที่นุ่มนวล อ่อนโยน และโรแมนติกอีกด้วย

10. คิมยองแด


หลายคนอาจเคยเห็น “คิมยองแด” ร่วมแสดงในซีรีส์อยู่หลายเรื่อง เมื่อปีที่แล้วเขาแสดงซีรีส์ The Item, Welcome to Waikiki 2 และที่โดดเด่นที่สุดคือ Extraordinary You เมื่อความสามารถของเขาเริ่มเป็นที่รู้จักก็ทำให้เขาได้รับงานแสดงเพิ่มขึ้นอย่างมาก และผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุดของเขาคือ The Penthouse และ Cheat On Me, If You Can ซึ่งทั้งสองเรื่องก็ได้กระแสตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างดี

11. บยอนอูซอก


จากนักแสดงสมทบที่ไม่ค่อยมีคนรู้จักสู่นักแสดงนำในปี 2020 หลายคนอาจได้รู้จัก “บยอนอูซอก” ในฐานะวอนแฮฮโยผู้ซื่อสัตย์และโรแมนติกในซีรีส์ Record of Youth ช่อง tvN การแสดงความสัมพันธ์ของเขากับพัคโบกอมทำให้ผู้ชมอบอุ่นใจและตกหลุมรักตัวละครของเขา พร้อมทั้งชื่นชมความสามารถในการแสดงของเขาอีกด้วย

ที่มา: (1)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า