Uncle (2021)


ชื่อเรื่อง: Uncle
ชื่อภาษาเกาหลี: 엉클
ชื่ออื่น ๆ: Eongkeul
ประเภท: คอมเมดี้ , ดราม่า

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของวังจุนฮยอก (โอจองเซ) นักดนตรีตกอับที่ถูกเพื่อนหักหลังและคนรักทอดทิ้ง แต่หลังจากการหย่าร้างของพี่สาวเขาก็ต้องมาเลี้ยงดูหลานชายที่กำลังเรียนชั้นประถม ทำให้เขากลายเป็น 'คุณลุงพี่เลี้ยง' ที่พยายามปกป้องหลานชายของตัวเองท่ามกลางโลกที่เลือกปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรม

ผู้กำกับ: จียองซู
ผู้เขียนบท: พัคจีซุก
นักแสดงนำ: โอจองเซ , จอนฮเยจิน , พัคซอนยอง , อีซังอู , อีชีวอน , ฮวังอูซึลฮเย , อีคยองฮุน

สถานีออกอากาศ: TV Chosun
จำนวนตอน: 16

ออกอากาศเมื่อ: 11 ธันวาคม 2021 - 30 มกราคม 2022
วันออกอากาศ: เสาร์ & อาทิตย์
เวลาออกอากาศ: 21:00 น. (เวลาเกาหลี)
เรตติ้งเฉลี่ย: 6.33% (AGB Nielsen Ratings)

หมายเหตุ:
  1. Uncle ดัดแปลงจากซีรีส์ช่อง BBC ของประเทศอังกฤษในชื่อเดียวกัน ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 13 มกราคม 2014 - 12 กุมภาพันธ์ 2017



นักแสดง

วังจุนฮยอก รับบทโดย โอจองเซ
นักดนตรีตกอับที่ถูกเพื่อนหักหลังและคนรักทอดทิ้ง แต่หลังจากการหย่าร้างของพี่สาวเขาก็ต้องมาเลี้ยงดูหลานชายที่เป็นโรคย้ำคิดย้ำทำ (OCD) ทำให้เขากลายเป็น 'คุณลุงพี่เลี้ยง' ที่พยายามปกป้องหลานชายของตัวเองท่ามกลางโลกที่เลือกปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรม

ฮวังจุนฮี รับบทโดย 
จอนฮเยจิน
พี่สาวของวังจุนฮยอกที่ตัดสินใจหย่าร้างเพื่อปกป้องลูกชายของเธอจากสามีที่ชอบใช้ความรุนแรง เธอจึงตัดสินใจย้ายเข้าไปอยู่ในอพาร์ตเมนต์ราคาถูกในระหว่างที่พยายามปกป้องสิทธิในการเลี้ยงดูลูกที่ฝ่ายอดีตสามีของเธอพยายามจะแย่งมันไป

พัคฮเยรยอง รับบทโดย 
พัคซอนยอง
หญิงสาวผู้อาศัยในอพาร์ตเมนต์สุดหรู 'Royal State' เธอเป็นประธานชมรมของเหล่าคุณแม่ในอพาร์ตเมนต์แห่งนี้ และเธอยังขึ้นแท่นเป็นคุณแม่แบบอย่างที่คุณแม่คนอื่น ๆ ต่างชื่นชมอีกด้วย

จูคยองอิล
 รับบทโดย อีซังอู
ชายผู้อาศัยในอพาร์ตเมนต์สุดหรู 'Royal State' เขาเป็นคนที่มีบุคลิกอบอุ่นอ่อนหวาน และหลังจากที่ภรรยาของเขาเสียชีวิตไป เขาก็เลี้ยงดูลูกสาวแต่เพียงลำพัง

ซงฮวาอึม รับบทโดย 
อีชีวอน
คุณครูสาวประจำโรงเรียนประถม



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง




โปสเตอร์






ซีรีส์





ที่มา (1)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า