A Distant Place (2021)


ชื่อเรื่อง: A Distant Place
ชื่อภาษาเกาหลี: 정말 먼 곳
ชื่ออื่น ๆ: Jeongmal Meon Geot
ประเภท: LGBTQ , ดราม่า

เรื่องย่อ: จินอู (คังกิลอู) อาศัยอยู่กับซอล (คิมชีฮา) ลูกสาวของเขาที่ฟาร์มเลี้ยงแกะในฮวาชอน จังหวัดคังวอนโด ซึ่งเจ้าของฟาร์มแห่งนี้ก็ปฏิบัติต่อเขาราวกับคนในครอบครัว จนกระทั่งฮยอนมิน (ฮงคยอง) แฟนหนุ่มของจินอูเดินทางมาที่ฟาร์มและเปิดเผยว่าพวกเขาเป็นคู่รักกันมานาน พวกเขาใฝ่ฝันที่จะใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในสถานที่อันเงียบสงบแห่งนี้ แต่เมื่ออึนยอง (อีซังฮี) น้องสาวฝาแฝดของจินอูมาที่ฟาร์มแห่งนี้ ความขัดแย้งก็เริ่มต้นขึ้น เพราะอันที่จริงแล้วซอลเป็นลูกสาวของอึนยอง แต่จินอูต้องมาเลี้ยงดูเธอเพราะก่อนหน้านี้อึนยองได้หายตัวไป เมื่อความขัดแย้งระหว่างพี่น้องเริ่มใหญ่โตขึ้น ก็ทำให้เรื่องที่จินอูและฮยอนมินเป็นคู่รักเพศเดียวกันแพร่กระจายไปยังชาวบ้าน ทำให้ชาวบ้านในเมืองที่ปกติดูเป็นมิตรและอ่อนโยน เริ่มมีท่าทีเปลี่ยนไปและเลือกปฏิบัติเมื่อพวกเขาได้รู้ความจริงของทั้งสองคน แม้แต่คนที่เคยปฏิบัติต่อพวกเขาราวกับคนในครอบครัวก็กลายเป็นเหมือนคนแปลกหน้า แม้แต่ทิวทัศน์ในฤดูใบไม้ร่วงที่สวยงามของจังหวัดคังวอนโดก็กลายเป็นฤดูหนาวที่รุนแรง โดยภาพยนตร์เรื่องนี้เชื่อว่าพวกเขายังคงมีแสงแห่งความหวังที่จะสามารถเปลี่ยนแปลงมันได้

ผู้กำกับ: พัคกึนยอง
ผู้เขียนบท: พัคกึนยอง
นักแสดงนำ: คังกิลอู , ฮงคยอง

ฉายเมื่อ: 18 มีนาคม 2021
ความยาว: 1 ชั่วโมง 55 นาที
ซับไทยลิขสิทธิ์: GagaOOLala



นักแสดง

จินอู รับบทโดย คังกิลอู
ชายที่อาศัยอยู่กับลูกสาวของน้องสาวฝาแฝดที่ฟาร์มเลี้ยงแกะในจังหวัดคังวอนโด แต่ชะตาชีวิตของเขาและแฟนหนุ่มต้องเปลี่ยนไป เมื่อน้องสาวของเขาเดินทางมาที่ฟาร์มแห่งนี้

ฮยอนมิน รับบทโดย ฮงคยอง
แฟนหนุ่มที่รักกันมานานของจินอู เขาเดินทางมาที่ฟาร์มแกะในจังหวัดคังวอนโดเพราะใฝ่ฝันที่จะใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในสถานที่อันเงียบสงบแห่งนี้



ตัวอย่าง




โปสเตอร์







ที่มา (1) (2)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า