Our Beloved Summer (2021)


ชื่อเรื่อง: Our Beloved Summer
ชื่อภาษาเกาหลี: 그 해 우리는
ชื่ออื่น ๆ: ร้อนนั้นเรารักกัน , That Year We Are
ประเภท: โรแมนติก , คอมเมดี้

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวความรู้สึกที่ซับซ้อนและละเอียดอ่อนของชเวอุง (ชเวอูชิก) และกุกยอนซู (คิมดามิ) พวกเขาตัดสินใจเลิกรากันไปพร้อมกับสาบานว่าชาตินี้อย่าได้มาเจอกันอีกเลย! แต่ทว่าสารคดีที่ทั้งคู่ถ่ายทำด้วยกันในสมัยมัธยมเมื่อ 10 ปีก่อนกลับได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทำให้พวกเขาต้องจำใจกลับมาพบกันอีกครั้ง

ผู้กำกับ: คิมยุนจิน
ผู้เขียนบท: อีนาอึน
นักแสดงนำ: ชเวอูชิก , คิมดามิ , คิมซองชอล , โนจองอึย

สถานีออกอากาศ: SBS
จำนวนตอน: 16

ออกอากาศเมื่อ: 6 ธันวาคม - 25 มกราคม 2021
วันออกอากาศ: จันทร์ & อังคาร
เวลาออกอากาศ: 22:00 น. (เวลาเกาหลี)
เรตติ้งเฉลี่ย: 3.9% (AGB Nielsen Ratings)

หมายเหตุ:
  1. Our Beloved Summer เป็นเรื่องแรกที่ทำเป็นซีรีส์และเว็บตูนไปพร้อมกัน โดยในเว็บตูนจะเป็นการเล่าเรื่องราวในสมัยมัธยมของชเวอุงและกุกยอนซู
  2. Our Beloved Summer ได้รับรางวัลนักแสดงขวัญใจผู้กำกับ (ชเวอูชิก & คิมดามิ) และนักแสดงหน้าใหม่หญิงยอดเยี่ยม (โนจองอึย) จากงาน SBS Drama Awards ครั้งที่ 29 (2021)



นักแสดง

ชเวอุง รับบทโดย ชเวอูชิก
นักวาดภาพประกอบการที่มีความคิดอิสระและชอบเก็บตัว เขาดูเหมือนเป็นคนไร้วิญญาณและไม่มีความฝันใดที่เหมาะกับตัวเอง แต่เขากลับดึงเอาความจริงใจที่ซ่อนอยู่ภายในออกมาเมื่อค้นพบสิ่งที่ตัวเองต้องการเป็นครั้งแรกในชีวิต

กุกยอนซู
 รับบทโดย คิมดามิ
หญิงสาวผู้เชี่ยวชาญด้านการประชาสัมพันธ์ที่พยายามมุ่งสู่ความสำเร็จ เธอเคยมีความฝันเป็นของตัวเองในขณะที่เรียนมัธยม แต่ตอนนี้เธอกลับเป็นคนที่ใช้ชีวิตอย่างดุเดือดโดยที่ยังยึดติดกับบาดแผลในใจ เธอจึงพยายามที่จะปรับตัวให้เข้ากับโลกแห่งความเป็นจริง

คิมจีอุง รับบทโดย คิมซองชอล
ผู้กำกับสารคดีที่ใช้ชีวิตด้วยมุมมองของผู้สังเกตการณ์ เขามีชีวิตที่เหงาโดดเดี่ยวและคอยคิดอยู่เสมอว่าผู้กำกับสารคดีในโลกหลังกล้องนั้นมีอะไรคล้ายกับตัวตนของเขาบ้าง แต่สิ่งที่เขาคิดว่าตัวเองเข้ารับรู้และเข้าใจมาตลอดชีวิตต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เมื่อเขาได้มากำกับสารคดีของชเวอุงและกุกยอนซู

เอ็นเจ รับบทโดย โนจองอึย
ไอดอลระดับแนวหน้าของวงการที่เตรียมพร้อมสำหรับฉากที่สองของชีวิต เธอเป็นดาวเด่นที่ไม่เคยพลาดตำแหน่งสูงสุด แถมยังเพียบพร้อมไปด้วยทักษะและภาพลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบ แต่หลังจากเธอทุ่มเททำงานอย่างหนัก เธอก็รู้สึกว่าอยากจะถอยห่างจากเส้นทางที่กำลังเดินอยู่ และเตรียมความพร้อมที่จะเริ่มใช้ชีวิตที่แท้จริงของเธอ



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง




โปสเตอร์







ที่มา (1)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า