Grid (2022)


ชื่อเรื่อง: Grid
ชื่อภาษาเกาหลี: 그리드
ชื่ออื่น ๆ: Zero , Greed , Greedy , Zero (0)
ประเภท: ไซ-ไฟ , ระทึกขวัญ , แอคชั่น

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องของบุคคลลึกลับที่ช่วยมวลมนุษยชาติให้รอดพ้นจากวิกฤติก่อนจะหายตัวไป แต่เมื่อผ่านไป 24 ปี บุคคลนั้นก็กลับมาปรากฏตัวอีกครั้งเพื่อช่วยเหลือฆาตกร ทำให้เจ้าหน้าที่รัฐและตำรวจสายสืบต้องมาร่วมมือกันออกตามหาความจริงที่อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์เหล่านี้

ผู้กำกับ: ยูซองฮยอน
ผู้เขียนบท: อีซูยอน
นักแสดงนำ: ซอคังจุน , คิมอาจุง , คิมมูยอล , คิมซองคยุน , อีชียอง

สถานีออกอากาศ: Disney+
จำนวนตอน: 10

ออกอากาศเมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ - 20 เมษายน 2022
วันออกอากาศ: วันพุธ
เวลาออกอากาศ: 15:00 น. (เวลาไทย)



นักแสดง

คิมแซฮา รับบทโดย ซอคังจุน
พนักงานสำนักบริหารที่พยายามค้นหาความจริงเบื้องหลังเหตุการณ์ลึกลับ และพยายามออกตามหา 'ผี' หญิงสาวผู้สร้าง 'กริด' ที่ช่วยมวลมนุษยชาติเอาไว้เมื่อ 24 ปีก่อน

จองแซบยอก รับบทโดย คิมอาจุง
หญิงสาวที่สามารถไขเบาะแสเกี่ยวกับความลึกลับได้แม้ไม่มีหลักฐานใด ๆ และหลังจากเธอได้เห็นความจริงอันน่าเหลือเชื่อในที่เกิดเหตุ เธอก็ตัดสินใจร่วมมือกับคิมแซฮา

ซงออจิน รับบทโดย คิมมูยอล
พนักงานสำนักงานบริหารที่ใช้ชีวิตโดยไม่สนใจสิ่งรอบตัว จนกระทั่งเพื่อนร่วมงานสาวของเขาหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ทำให้เขาต้องเข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึง

คิมมานก
 รับบทโดย คิมซองคยุน
ฆาตกรที่ได้รับการช่วยเหลือจากบุคคลลึกลับ เขาเป็นเพียงเด็กกำพร้าที่ไม่รู้แม้กระทั่งวันเดือนปีเกิดที่แน่นอน อีกทั้งเขายังไม่มีครอบครัวหรือเพื่อนฝูงใด ๆ แต่บุคคลลึกลับกลับมาคอยปกป้องเขาอย่างปริศนา

ยูรยอง
 รับบทโดย อีชียอง
หญิงสาวผู้เป็นจุดเริ่มต้นของความลึกลับทั้งหมด เธอหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยหลังจากสร้าง 'กริด' ที่ช่วยมวลมนุษยชาติเมื่อ 24 ปีก่อน และกลับมาปรากฏตัวอีกครั้งในปัจจุบัน



ตัวอย่าง




โปสเตอร์











ที่มา (1) (2)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า