Weak Hero Class 1 (2022)


ชื่อเรื่อง: Weak Hero Class 1
ชื่อภาษาเกาหลี: 약한영웅 Class 1
ชื่ออื่น ๆ: Yakhanyoungwoong Class 1
ประเภท: โรงเรียน , อาชญากรรม , แอคชั่น , ดราม่า

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของยอนชีอึน (พัคจีฮุน) นักเรียนตัวอย่างผู้เป็นอันดับหนึ่งของโรงเรียน ภายนอกเขาดูเหมือนเป็นเด็กอ่อนแอ แต่ด้วยการใช้มันสมอง เครื่องไม้เครื่องมือ และจิตวิทยาของเขา ทำให้เขาสามารถต่อสู้กับความรุนแรงที่เกิดขึ้นทั้งภายในและภายนอกโรงเรียนของเขา

ผู้กำกับ: ยูซูมิน , พัคดันฮี
ผู้เขียนบท: SEOPASS & คิมจินซอ (เว็บตูน) , ยูซูมิน
นักแสดงนำ: พัคจีฮุน , ชเวฮยอนอุค , ฮงคยอง , ชินซึงโฮ , อียอน

สถานีออกอากาศ: Wavve
ซับไทยลิขสิทธิ์: TBA
จำนวนตอน: 8

ออกอากาศเมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2022
วันออกอากาศ: วันศุกร์

หมายเหตุ:
  1. Weak Hero Class 1 ดัดแปลงมาจากเว็บตูนใน Naver Webtoon เรื่อง 약한영웅 ที่เขียนเรื่องโดย SEOPASS และวาดภาพโดย คิมจินซอ
  2. Weak Hero Class 1 ได้รับรางวัลสุดยอดซีรีส์ดัดแปลงจากเว็บตูน เว็บดราม่ายอดเยี่ยม และนักแสดงหน้าใหม่ชายยอดเยี่ยม (พัคจีฮุน) จากงาน 1st K-dramath Awards (2023)

เรื่องที่เกี่ยวข้อง:
  1. Weak Hero Class 1 (Wavve / 2022)
  2. Weak Hero Class 2 (Wavve / 2023)



นักแสดง

พัคจีฮุน รับบทเป็น ยอนชีอึน
นักเรียนตัวอย่างระดับ 1% ของชั้นเรียน ภายนอกเขาดูมีร่างกายอ่อนแอ ดังนั้นเขาจึงปกป้องตัวเองด้วยทักษะการวิเคราะห์ที่รวดเร็ว ความรู้ด้านฟิสิกส์ และการรับรู้ถึงสิ่งรอบตัว เขาเป็นคนอ่อนไหวง่าย รักความสงบ และพูดอย่างตรงไปตรงมา เมื่อแก๊งบูลลี่เข้ามาพัวพันกับเขา เขาก็สู้ไม่ถอย และเมื่อความรุนแรงทวีเพิ่มมากขึ้น เขาก็ได้รับความช่วยเหลืออย่างคาดไม่ถึงจากอันซูโฮและโอบอมซอก ซึ่งกลายมาเป็นพันธมิตรและเพื่อนซี้ของเขาในที่สุด

ชเวฮยอนอุค รับบทเป็น อันซูโฮ
เด็กหนุ่มผู้เป็นนักสู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในชั้นเรียน เขาไม่สนใจเรื่องการเรียนมากนัก แต่เขาก็พยายามตั้งใจเรียนเพราะสัญญาที่ให้ไว้กับคุณยายว่าจะเรียนให้จบ และเนื่องจากทำงานกลางคืนเป็นคนขับรถส่งของในร้านอาหารของครอบครัว เขาจึงมักจะงีบหลับในห้องเรียน เขาต่อสู้เก่งเพราะครั้งหนึ่งเคยฝึกฝนเพื่อเป็นนักสู้ MMA เขาเป็นคนซื่อสัตย์และจิตใจดี แต่กลับอารมณ์ร้อนและมักใช้กำลังและทักษะการต่อสู้เพื่อแก้ปัญหาความขัดแย้ง เขาพยายามจะช่วยเหลือยอนชีอึนและโอบอมซอกก่อนจะกลายเป็นเพื่อนสนิทกัน

ฮงคยอง รับบทเป็น โอบอมซอก
เด็กชายผู้อ่อนแอและขี้ขลาดที่ปรารถนาจะแข็งแกร่งเหมือนคนรอบข้าง เขาถูกรังแกอย่างไม่ลดละตั้งแต่ก่อนจะย้ายโรงเรียนมา เขาเป็นบุตรบุญธรรมของสมาชิกสภาผู้มั่งคั่ง แต่ชีวิตครอบครัวกลับวุ่นวายเพราะการล่วงละเมิดทางร่างกายและจิตใจจากพ่อ แม้ว่าเขาจะกลายเป็นเพื่อนและพันธมิตรของยอนชีอึนและอันซูโฮ แต่ปมบางอย่างของเขากำลังทำให้แก็งสามเพื่อนซี้ต้องแยกจากกัน

ชินซึงโฮ รับบทเป็น จอนซอกแท
หัวหน้าแก็งอันธพาลผู้ยอมทำทุกอย่างที่ได้เงิน เขาเข้ามาพัวพันกับสามเพื่อนซี้หลังจอนยองบินขอให้ช่วยแก้แค้น ทำให้เขาจำต้องใช้ความรุนแรงเนื่องจากสถานการณ์ แต่ความจริงแล้วเขากลับมีความลังเลใจต่อการใช้ความรุนแรงขององค์กรของเขา

อียอน รับบทเป็น ยองอี
หญิงสาวผู้พัวพันกับแก๊งอันธพาล เธอกล้าหาญและไม่เกรงกลัวใคร เธอมาทำงานที่ร้านอาหารของครอบครัวอันซูโฮ และบางครั้งก็ถูกล้อเกี่ยวกับการออกเดทกับยอนชีอึน เมื่อเธอกลายเป็นเพื่อนสนิทกับยอนชีอึนและอันซูโฮ เธอก็กล้าใฝ่ฝันที่จะใช้ชีวิตใหม่เหมือนเด็กทั่วไปในวัยเดียวกัน



ตัวอย่าง





โปสเตอร์









ที่มา (1) (2) (3)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า