The Whirlwind (2023)


ชื่อเรื่อง: The Whirlwind
ชื่อภาษาเกาหลี: 돌풍
ชื่ออื่น ๆ: Squall , Storm , Blast , Gust of Wind
ประเภท: การเมือง

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของนายกรัฐมนตรีพัคดงโฮ (ซอลคยองกู) ผู้ทำหน้าที่เป็นรักษาการประธานาธิบดี เขาเคยทำงานแวดวงกฎหมายก่อนเข้าสู่เส้นทางการเมืองด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างประเทศให้ไร้เหตุผลในการก่ออาชญากรรม เขาต้องการถอนรากถอนโคนการคอรัปชั่นของประธานาธิบดีที่สมรู้ร่วมคิดกับพวกแชบอลและเปลี่ยนฉากทางการเมือง นั่นทำให้เขากลายเป็นเหมือนพายุที่สามารถสั่นคลอนโลกทั้งใบได้เลยทีเดียว และจองซูจิน (คิมฮีแอ) ผู้เป็นรองนายกรัฐมนตรีฝ่ายเศรษฐกิจและหัวหน้าพรรคการเมือง เธอก้าวขึ้นมาในตำแหน่งนี้ด้วยความเฉลียวฉลาดและความเชื่อมั่นอันแรงกล้า และเธอเลือกยืนหยัดต่อสู้ไปกับพัคดงโฮท่ามกลางสงครามการเมืองอันดุเดือด

ผู้กำกับ: คิมยงวาน
ผู้เขียนบท: พัคคยองซู
นักแสดงนำ: ซอลคยองกู , คิมฮีแอ

สถานีออกอากาศ: Netflix
ซับไทยลิขสิทธิ์: Netflix
จำนวนตอน: 

ออกอากาศเมื่อ:
วันออกอากาศ: 
เวลาออกอากาศ: 

หมายเหตุ:
  1. ผลงานเดบิวต์ซีรีส์เรื่องแรกของซอลคยองกู 



นักแสดง

ซอลคยองกู รับบทเป็น พัคดงโฮ
นายกรัฐมนตรีผู้ทำหน้าที่เป็นรักษาการประธานาธิบดี เขาเคยทำงานแวดวงกฎหมายก่อนเข้าสู่เส้นทางการเมืองด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างประเทศให้ไร้เหตุผลในการก่ออาชญากรรม เขาต้องการถอนรากถอนโคนการคอรัปชั่นของประธานาธิบดีที่สมรู้ร่วมคิดกับพวกแชบอลและเปลี่ยนฉากทางการเมือง นั่นทำให้เขากลายเป็นเหมือนพายุที่สามารถสั่นคลอนโลกทั้งใบได้เลยทีเดียว

คิมฮีแอ รับบทเป็น จองซูจิน
รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายเศรษฐกิจและหัวหน้าพรรคการเมือง เธอก้าวขึ้นมาในตำแหน่งนี้ด้วยความเฉลียวฉลาดและความเชื่อมั่นอันแรงกล้า และเธอเลือกยืนหยัดต่อสู้ไปกับพัคดงโฮท่ามกลางสงครามการเมืองอันดุเดือด



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง




โปสเตอร์


ที่มา (1) (2) (3) (4) (5)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า