Uncle Samsik (2023)


ชื่อเรื่อง: Uncle Samsik
ชื่อภาษาเกาหลี: 삼식이 삼촌
ชื่ออื่น ๆ: 
ประเภท: 

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความศรัทราและความปรารถนาอันแรงกล้าของชายสองคน 'ลุงซัมชิก' (ซงคังโฮ) และ 'คิมซัน' (บยอนโยฮัน) ที่พยายามรอดชีวิตจากยุคสมัยแห่งความปั่นป่วนวุ่นวายในช่วงปี 1960

ผู้กำกับ: ชินยอนชิก
ผู้เขียนบท: ชินยอนชิก
นักแสดงนำ: ซงคังโฮ , บยอนโยฮัน , อีคยูฮยอง , ซอฮยอนอู , จินกีจู

สถานีออกอากาศ: 
ซับไทยลิขสิทธิ์: 
จำนวนตอน: 10

ออกอากาศเมื่อ:
วันออกอากาศ: 
เวลาออกอากาศ: 
เรตติ้งเฉลี่ย:



นักแสดง

ซงคังโฮ รับบทเป็น ซัมชิก
คุณลุงผู้กล่าวว่า "ต้องกินข้าวสามมื้อต่อวันแม้ในยามสงคราม"

บยอนโยฮัน รับบทเป็น คิมซัน
ชายหนุ่มผู้จบการศึกษาระดับแนวหน้าจากโรงเรียนเตรียมทหาร เขาเป็นนักเรียนทุนของอาลไบรต์ที่เลือกวิชาเอกเป็นวิชาเศรษฐศาสตร์ในขณะฝึกงานที่อเมริกา เขากลับบ้านมาพร้อมกับความใฝ่ฝันที่จะเปลี่ยนเกาหลีให้เป็นประเทศอุตสาหกรรม แต่ทว่าเขากลับต้องย้อมแพ้หลังเผชิญอุปสรรคมากมายในโลกแห่งความเป็นจริง จนกระทั่งได้พบกับคุณลุงซัมชิกผู้กล่าวว่าตนเองก็มีความฝันเดียวกันและสัญญาว่าจะทำให้มันกลายเป็นจริง

อีคยูฮยอง รับบทเป็น คังซองมิน
ผู้สมัครชิงตำแหน่งผู้นำคนต่อไป เขาหลอกใช้ลุงซัมชิกเพื่อบรรลุความปรารถนา แต่ตอนนี้เขาอยากจะสลัดลุงซัมชิกทิ้งไป เหตุผลที่คุณลงซัมซิกไม่มีทางเลือกนอกจากต้องร่วมมือคิมซันก็เป็นเพราะความเกลียดชังที่เขามีต่อคังซองมิน

ซอฮยอนอู รับบทเป็น จองฮันมิน
ทหารชั้นยอดจากกองทัพเกาหลี เขาเคยไปเรียนกับคิมซันในฐานะนักเรียนทุนเช่นกัน แต่ต่างจากคิมซันตรงที่เขายังคงอยู่ในกองทัพและมีหัวใจอันลุกโชนเพราะความใฝ่ฝันที่อยากจะปฏิรูปกองทัพเกาหลี แต่ทว่าเขากลับต้องเผชิญอุปสรรคมากมายในโลกแห่งความเป็นจริงไม่ต่างกับคิมซัน

จินกีจู รับบทเป็น จูยอจิน



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง




โปสเตอร์


ที่มา (1) (2) (3) (4)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า