You Have Done Well (2023)


ชื่อเรื่อง: You Have Done Well
ชื่อภาษาเกาหลี: 폭싹 속았수다
ชื่ออื่น ๆ: Explosive Fools , I Was Fooled , Thank You for Your Hard Work , Life
ประเภท: ชีวิต

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวชีวิต 4 ฤดูกาลในช่วงปี 1950s ของแอซุน (อีจีอึน) หญิงสาวหัวขบถผู้เกิดบนเกาะเชจู และกวานชิก (พัคโบกอม) ชายหนุ่มผู้เงียบขรึมที่ไม่ค่อยสันทัดในเรื่องความรัก โดยซีรีส์เรื่องนี้จะพาเราไปพบกับเรื่องราวอันสดใสที่ซุกซ่อนอยู่ในภาพถ่ายใบเก่า ซึ่งจะถ่ายทอดทั้งความรักครั้งแรกของคุณแม่ การผจญภัยอย่างกล้าหาญของคุณพ่อ หัวกบฏในวัยเด็กของคุณย่า และช่วงเวลาแห่งความรักของคุณปู่

ผู้กำกับ: คิมวอนซอก
ผู้เขียนบท: อิมซังชุน
นักแสดงนำ: ไอยู (อีจีอึน) , พัคโบกอม , มุนโซรี , พัคแฮจุน , นามุนฮี , ชเวแดฮุน , คิมยงริม , อีจุนยอง , อีซูคยอง , แบคจีวอน , โอจองเซ

สถานีออกอากาศ: Netflix
ซับไทยลิขสิทธิ์: Netflix
จำนวนตอน: 12

ออกอากาศเมื่อ:
วันออกอากาศ: 
เวลาออกอากาศ: 



นักแสดง

อีจีอึน รับบทเป็น แอซุน
หญิงสาวหัวขบถผู้กล้าหาญและแข็งแกร่งไปซะทุกด้าน แต่เธอกลับรู้สึกประหม่าทุกครั้งเมื่อแสดงความต่อต้านออกมา แม้ว่าเธอจะอยู่ภายใต้เงามืดที่แสงแดดส่องไม่ถึง แต่เธอก็ยังคงมีความหวังเหมือนดอกไม้ที่แหงนหน้าเข้าหาดวงอาทิตย์ เธอเปี่ยมไปด้วยความมั่นใจและความกล้าหาญในการใฝ่ฝันที่จะเป็นนักกวีแม้ว่าจะไม่สามารถเข้าไปเรียนในโรงเรียนได้ก็ตาม

พัคโบกอม รับบทเป็น กวานชิก
ชายหนุ่มผู้เงียบขรึม ขยันขันแข็ง และจริงใจ แต่กลับไม่ค่อยสันทัดในเรื่องความรักเลยไม่รู้ว่าต้องทำอย่างไรเมื่อแอซุนหัวเราะหรือร้องไห้ เขาเป็นนักสู้ผู้เงียบงันที่หลงรักแอซุนตั้งแต่แรกพบและพร้อมทุ่มเททุกอย่างเพื่อเธอ



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง




โปสเตอร์


ที่มา (1) (2) (3) (4) (5) (6) (7) (8)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า