War for Survival (2023)


ชื่อเรื่อง: War for Survival
ชื่อภาษาเกาหลี: 7인의 탈출
ชื่ออื่น ๆ: The Escape of Seven , Seven Escapes
ประเภท: ระทึกขวัญ

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของนักโทษทั้ง 7 คนที่ถูกคุมขังในเรือนจำเดียวกัน พวกเขาพยายามแหกคุกเพื่อเอาชีวิตรอดโดยไม่สำนึกผิดต่อบาปของตน พวกเขาทำบาปอะไร? และทำไมพวกเขาถึงต้องทำบาป? เรื่องนี้จะแสดงให้เห็นถึงความปรารถนาอันไม่รู้จบของมนุษย์ที่ยังคงทำบาปด้วยความคิดว่าที่ว่าสิ่งที่พวกเขากระทำนั้นคือความถูกต้องและความยุติธรรมที่ตัวเองควรได้รับ

บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับคำโกหกและความปรารถนามากมายที่เชื่อมโยงกันของคนทั้ง 7 คน จนทำให้หญิงสาวคนหนึ่งต้องหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย พวกเขาต้องเผชิญกับเหตุการณ์ใหญ่ การพลิกผันของความจริง และการลงโทษด้วยเลือดราวกับการลงทัณฑ์จากสวรรค์

ผู้กำกับ: จูดงมิน
ผู้เขียนบท: คิมซุนอ๊ก
นักแสดงนำ: ออมกีจุน , ฮวังจองอึม , อีจุน , อียูบี , ชินอึนคยอง , ยุนจงฮุน , โจยุนฮี , โจแจยุน , อีด็อกฮวา

สถานีออกอากาศ: SBS
ซับไทยลิขสิทธิ์: Viu
จำนวนตอน: 17

ออกอากาศเมื่อ: 15 กันยายน 2023
วันออกอากาศ: ศุกร์ & เสาร์
เวลาออกอากาศ: 22:00 (เวลาเกาหลี)
เรตติ้งสูงสุด:



นักแสดง

ออมกีจุน รับบทเป็น 
แมทธิวลี
ซีอีโอของบริษัทแพลตฟอร์มสมาร์ทโฟนที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี เขาเป็นบุคคลลึกลับที่ดูเหมือนสวมหน้ากากอยู่ตลอดเวลาจนแทบไม่มีใครรู้เลยว่าแท้จริงแล้วเขาเป็นคนอย่างไรกันแน่

ฮวังจองอึม รับบทเป็น กึมราฮี
ซีอีโอของบริษัทผลิตละครที่เปี่ยมไปด้วยศักยภาพและความก้าวหน้า เธอเป็นผู้หญิงที่มั่นใจในตัวเอง อีกทั้งยังเห็นคุณค่าของเงินและความสำเร็จว่าเป็นสิ่งที่มีค่าที่สุดในชีวิต เธอตัดสินใจกลับมาเจอลูกสาวที่ตัวเองทอดทิ้งไปอีกครั้งหลังจากผ่านไปกว่า 15 ปี เพื่อนำมารับมรดกก้อนโต แต่ทว่าทางเลือกในครั้งนี้กลับกลายเป็นบูมเมอแรงย้อนกลับมาสั่นคลอนชีวิตของเธอ

อีจุน รับบทเป็น มินโดฮยอก
ชายหนุ่มผู้ล่อแหลมจากแก๊งอันธพาล เขาเป็นคนที่เกิดมาโดยไม่มีความหวังหรือความฝันใด ๆ ใช้ชีวิตอยู่เพียงเพื่อความภักดีจนถึงขั้นยอมตายอย่างไม่เสียดายชีวิต แต่เขากลับต้องพบเจอการทรยศอย่างไม่คาดฝัน

อียูบี รับบทเป็น ฮันโมเน
นักเรียนสาวผู้เป็นเซเลบริตี้ในโรงเรียนและไอดอลดาวรุ่ง เธอโดดเด่นทั้งในด้านความงาม ความสามารถ และความมั่งคั่งร่ำรวยของครอบครัว จนกลายเป็นที่อิจฉาในหมู่เพื่อน ๆ แต่ทว่าจุดอ่อนอันร้ายแรงของเธอก็คือ 'การโกหก' เธอใช้ชีวิตแบบจอมปลอมจนทุกอย่างเริ่มบิดเบี้ยวเหนือการควบคุม

ชินอึนคยอง รับบทเป็น ชาจูรัน
สูตินรีแพทย์ผู้ใช้ชีวิตอยู่กับประธานบังชิลซอง เธอเป็นคนรักเงินอย่างแท้จริงและพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้มันในทุกช่วงเวลา แต่เมื่อกึมราฮีปรากฏตัวขึ้นพร้อมกับหลานสาวเพียงคนเดียวของประธานบังชิลซอง แผนการของเธอก็ผิดพลาดจนเกิดเป็นศึกแย่งชิงมรดกอันดุเดือด

ยุนจงฮุน รับบทเป็น ยังจินโม
ซีอีโอของบริษัทธุรกิจบันเทิง 'Cherry Entertainment' เขาเป็นชายหนุ่มผู้อ่อนโยน แต่เมื่อใดที่ความโกรธของเขาระเบิดออกมา จะไม่มีใครสามารถหยุดยั้งเขาได้ เขาเป็นคนที่มีความโลภอย่างไม่สิ้นสุด เก่งกาจเรื่องการใส่ร้ายป้ายสี และศัตรูของเขาก็สามารถกลายเป็นมิตรได้ถ้าหากมันนำไปสู่ผลประโยชน์

โจยุนฮี
 รับบทเป็น โกมยองจี
ครูสอนศิลปะที่สร้างคำโกหกเพื่อปกป้องสิ่งล้ำค่า แต่เมื่อเธอพยายามโกหกเพื่อปกป้องมันมากเท่าไหร่ ตัวเธอเองก็ยิ่งประหม่ามากขึ้นเท่านั้น เธอจึงแพร่กระจายข่าวลือแปลก ๆ ในโรงเรียนเพื่อปกปิดความลับของตัวเอง

โจแจยุน
 รับบทเป็น นัมชอลอู
ตำรวจสายสืบประจำสถานีด็อกซอนในเขตชานเมือง เขาเป็นพวกอับโชคเจอแต่เรื่องร้าย ๆ แต่เขากลับได้รับการเลื่อนตำแหน่งอย่างรวดเร็วในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา

อีด็อกฮวา
 รับบทเป็น บังชิลซอง
เจ้าของอสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อเสียงและร่ำรวยด้วยเงินมากมายมหาศาล เขาถูกเรียกว่า 'ประธานบัง' และใช้ชีวิตอยู่อย่างเปิดเผยกับผู้เช่าชาจูรันแทนที่จะเป็นครอบครัวของเขา แต่วันหนึ่งหลานสาวผู้กระหายเลือดก็มาปรากฏตัวต่อหน้าเขา ทำให้เขาก็ตกอยู่ในอารมณ์ที่ซับซ้อน



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง






โปสเตอร์



ที่มา (1) (2) (3)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า