Next Sohee (2023)


ชื่อเรื่อง: Next Sohee
ชื่อภาษาเกาหลี: 다음 소희
ชื่ออื่น ๆ: The Next Sohee , Next So-Hee
ประเภท: สืบสวน , ดราม่า

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของคิมโซฮี (คิมชีอึน) เด็กสาวมัธยมปลายผู้ตัดสินใจฆ่าตัวตายอย่างปริศนาหลังได้รับโอกาสเข้ามาฝึกงานภาคสนามในศูนย์คอลเซ็นเตอร์ และโอยูจิน (แบดูนา) ตำรวจสายสืบหญิงผู้สุขุมเย็นชาที่สงสัยในเบื้องลึกเบื้องหลังของคดีนี้

ผู้กำกับ: จองจูรี
ผู้เขียนบท: จองจูรี
นักแสดงนำ: คิมชีอึน , แบดูนา

ฉายเมื่อ: 8 กุมภาพันธ์ 2023
ความยาว: 2 ชั่วโมง 17 นาที
ซับไทยลิขสิทธิ์: TBA

หมายเหตุ:
  1. Next Sohee สร้างมาจากคดีฆ่าตัวตายเพราะความเครียดจากการทำงานที่เกิดขึ้นจริงของเด็กฝึกงานในศูนย์คอลเซ็นเตอร์เมืองจอนจูในปี 2017
  2. Next Sohee ได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่หญิงยอดเยี่ยม (คิมชีอึน) บทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม (จองจูรี) และรางวัล Gucci Impact Award จากงาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 59 (2023)



นักแสดง

คิมชีอึน รับบทเป็น คิมโซฮี
เด็กสาวมัธยมปลายผู้ได้เข้าไปฝึกงานที่ศูนย์คอลเซ็นเตอร์ยักษ์ใหญ่ เธอเป็นนักเรียนมัธยมปลายธรรมดา ๆ ผู้รักและหลงใหลในการเต้น เธอใช้ชีวิตอย่างสดใสและเปี่ยมไปด้วยพลัง จนกระทั่งได้ไปฝึกภาคสนามที่ศูนย์คอลเซ็นเตอร์ตามคำแนะนำของโรงเรียนด้วยความเชื่อมั่นว่ามันจะเป็นงานที่ยอดเยี่ยม แต่ทว่าสถานที่แห่งนี้กลับเต็มไปด้วยการปฏิบัติที่ไม่เป็นธรรมประกอบกับค่าจ้างที่ไม่สมเหตุสมผล ทำให้เธอถูกผลักไสไปสุดขอบหน้าผาจนถึงจุดที่เธอตัดสินใจฆ่าตัวตายในที่สุด

แบดูนา รับบทเป็น โอยูจิน
ตำรวจสายสืบหญิงผู้สุขุมเย็นชาที่สงสัยในเบื้องลึกเบื้องหลังของคดีนี้ เธอจึงเริ่มขุดคุ้ยหาต้นตอแม้ว่าจะเคยพบกับคิมโซฮีแค่ช่วงเวลาสั้น ๆ ในห้องซ้อมเต้นก็ตาม เมื่อเธอได้เปิดเผยความจริงทั้งหมดก็เข้าใจในความเจ็บปวดของคิมโซฮี และรู้สึกโกรธต่อสังคม ระบบ และความเป็นจริงที่ผลักไสคิมโซฮีไปจนสุดขอบผา



ตัวอย่าง




โปสเตอร์






ที่มา (1) (2) (3)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า