The Law Cafe (2022)


ชื่อเรื่อง: The Law Cafe
ชื่อภาษาเกาหลี: 법대로 사랑하라
ชื่ออื่น ๆ: The Law Café , Love by Law , Love Based on Law , Love According to Law
ประเภท: กฎหมาย , โรแมนติก , คอมเมดี้

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวความรักของคิมจองโฮ (อีซึงกิ) เจ้าของตึกผู้มีอดีตเป็นอัยการที่มีฉายาว่า 'อัจฉริยะปีศาจ' และคิมยูริ (อีเซยอง) เจ้าของคาเฟ่ผู้มีอดีตเป็นทนายความและนางงามระดับประเทศ เธอประณามสำนักงานกฎหมายขนาดใหญ่ที่เธอเคยเข้าทำงาน ก่อนจะมาเปิดร้านกาแฟโดยที่ไม่รู้ว่าเจ้าของตึกที่ทำเธอสัญญาเช่าด้วยคือจองโฮเพื่อนสมัยมัธยมของเธอ

ผู้กำกับ: อีอึนจิน
ผู้เขียนบท: โนซึงอา & อิลลี่ (เว็บตูน) , อิมจีอึน
นักแสดงนำ: อีซึงกิ , อีเซยอง

สถานีออกอากาศ: KBS2
ซับไทยลิขสิทธิ์: Viu
จำนวนตอน: 16

ออกอากาศเมื่อ: 5 กันยายน - 25 ตุลาคม 2022
วันออกอากาศ: จันทร์ & อังคาร
เวลาออกอากาศ: 21:50 น. (เวลาเกาหลี)
เรตติ้งเฉลี่ย: 5.9% (AGB Nielsen Ratings)

หมายเหตุ:
  1. The Law Cafe ดัดแปลงมาจากเว็บตูนเรื่อง 법대로 사랑하라 ที่เขียนเรื่องโดย โนซึงอา และวาดภาพโดย อิลลี่ ซึ่งเริ่มเผยแพร่เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2019 - 4 กันยายน 2020
  2. The Law Cafe ได้รับรางวัลแดซัง (อีซึงกิ) และคู่ขวัญยอดเยี่ยม (อีซึงกิ-อีเซยอง) จากงาน KBS Drama Awards ครั้งที่ 36 (2022)



นักแสดง

อีซึงกิ รับบทเป็น 
คิมจองโฮ
เจ้าของตึกผู้มีอดีตเป็นอัยการที่มีฉายาว่า 'อัจฉริยะปีศาจ' แต่เขาต้องลาออกจากงานเพราะเรื่องอื้อฉาวการทุจริตของพ่อ ทำให้เขาตัดขาดจากวงการกฎหมายนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เขาแอบชอบและวางตัวเป็นเพื่อนที่ดีกับคิมยูรีมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมปลายเมื่อ 17 ปีก่อน ปัจจุบันเขาอาศัยอยู่บนชั้นดาดฟ้าของตึกตัวเอง จนวันหนึ่งคิมยูรีมาเช่าตึกของเขาโดยไม่รู้ว่าเขาเคยเป็นเพื่อนสมัยมัธยมของเธอ

อีเซยอง
 รับบทเป็น คิมยูริ
หญิงสาวผู้งดงามและชาญฉลาดที่ขับเคลื่อนทุกสิ่งด้วยความยุติธรรม แต่จากประสบการณ์กับผู้ชายในอดีต ทำให้เธอตัดสินใจอยู่เป็นโสดไปตลอดชีวิต เธอเคยทำงานเป็นทนายความให้กับสำนักงานกฎหมายขนาดใหญ่ แต่วันหนึ่งเธอเลือกลาออกจากงานมาเปิดร้านกาแฟ "Law Cafe" ในตึกเช่าที่คิมจองโฮเป็นเจ้าของ ซึ่งคาเฟ่ของเธอจะให้บริการทั้งกาแฟและคำปรึกษาด้านกฎหมายแก่ลูกค้าทุกคน



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง




โปสเตอร์






เว็บตูน


ที่มา (1) (2) (3)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า