Song of the Bandits (2023)


ชื่อเรื่อง: Song of the Bandits
ชื่อภาษาเกาหลี: 도적: 칼의 소리
ชื่ออื่น ๆ: ลำนำคนโฉด , The Thief: The Sound of the Sword , Bandit: The Sound of the Knife
ประเภท: ประวัติศาสตร์ , แอคชั่น , ดราม่า

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของบรรดาผู้คนที่มุ่งหน้าไปยัง 'คันโด' ชายแดนเกาหลี-จีนบริเวณแม่น้ำทูมัน ดินแดนแห่งความไร้ระเบียบที่มีเรื่องราวอันแสนวุ่นวายต่าง ๆ เกิดขึ้นมากมายในยุคล่าอาณานิคมของญี่ปุ่นช่วงปี 1920s ทำให้ชาวเกาหลีถูกขับไล่และถูกลิดรอนสิทธิเสรีภาพในการดำรงชีวิต พวกเขาจึงรวมตัวกันเป็นหนึ่งเดียวเพื่อปกป้องบ้านเกิดของตนเอง ซึ่งตัวละครที่แต่งขึ้นในเรื่องนี้จะเป็นผู้เปลี่ยนประวัติศาสตร์แห่งความพ่ายแพ้ให้กลายเป็นประวัติศาสตร์แห่งชัยชนะ

ผู้กำกับ: ฮวังจุนฮยอก
ผู้เขียนบท: ฮันจองฮุน
นักแสดงนำ: คิมนัมกิล ซอฮยอน (SNSD) , ยูแจมยอง , อีฮยอนอุค , อีโฮจอง

สถานีออกอากาศ: Netflix
ซับไทยลิขสิทธิ์: Netflix
จำนวนตอน: 9

ออกอากาศเมื่อ: 22 กันยายน 2023
วันออกอากาศ: วันศุกร์
เวลาออกอากาศ: 14:00 (เวลาไทย)



นักแสดง

อียุน รับบทโดย คิมนัมกิล
ทาสผู้ไม่เคยศึกษาเล่าเรียนตำราใด ๆ แม้ว่าระบบชนชั้นที่ฝังรากลึกมาอย่างยาวนานจะถูกล้มล้างไปแล้วและเหล่าทาสได้รับการปลดปล่อยให้เป็นอิสระ แต่จิตใจของเขากลับยังคงมีความเป็นทาสอยู่ จนกระทั่งมีคนแนะนำว่าเขาเหมาะที่จะไปเป็นทหาร เขาจึงตัดสินใจมาเป็นทหารและเข้าร่วมรบในสงคราม แต่วันหนึ่งเขากลับตัดสินใจละทิ้งทุกอย่างไว้เบื้องหลังแล้วหันมาเป็นโจรเพื่อปกป้องดินแดนและชาวบ้านในคันโด

นัมฮีชิน รับบทโดย 
ซอฮยอน
หัวหน้าสำนักงานรถไฟของรัฐบาลญี่ปุ่น-เกาหลี เธอเป็นนักเคลื่อนไหวเพื่ออิสรภาพชาวเกาหลีที่ปลอมตัวเป็นฝ่ายโปรญี่ปุ่น แต่หลังจากที่เธอได้เห็นความโหดร้ายของจักรวรรดิญี่ปุ่นแล้ว เธอก็มุ่งมั่นสุดชีวิตในการต่อสู้เพื่อเอกราช

ชเวชุงซู รับบทโดย 
ยูแจมยอง
หัวหน้าขบวนการต่อสู้เพื่อเอกราชของเกาหลีที่กลายมาเป็นผู้นำของชาวบ้านในคันโด เขาเป็นคนที่กระตือรือร้นอย่างมากในสร้างหน่วย 'อึลซา' เพื่อเหลือช่วยสังคมในด้านต่าง ๆ แต่เขากลับต้องเผชิญกับโศกนาฏกรรมที่ทำให้ครอบครัวและเพื่อนของเขาถูกสังหารหมู่อันเนื่องมาจากการกำราบเกาหลีให้อยู่ภายใต้การปกครองของจักรวรรดิญี่ปุ่น

อีกวางอิล รับบทโดย อีฮยอนอุค
นายทหารผู้พยายามตักตวงผลประโยชน์จากกองทัพญี่ปุ่นโดยการฉกฉวยโอกาสเข้ามาพัวพันกับอียุนในความสัมพันธ์อันชั่วร้าย

ออนนยอนอี รับบทโดย 
อีโฮจอง
ลูกสาวของชาวนาผู้เติบโตขึ้นมาเป็นมือปืนเพื่อแก้แค้นคนที่ฆ่าพ่อแม่ของเธอ เธอเคยจับปืนขึ้นมาเพื่อแก้แค้น แต่ตอนนี้เธอกลับจับปืนขึ้นมาเพื่อปกป้องผู้คนหลังจากได้รับภารกิจให้สังหารอียุนที่คันโด



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง




โปสเตอร์








ที่มา (1) (2) (3)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า