Goodbye Earth (2023)


ชื่อเรื่อง: Goodbye Earth
ชื่อภาษาเกาหลี: 종말의 바보
ชื่ออื่น ๆ: The Fool of the End , The Fool at the End of the World , The End’s Fool
ประเภท: ดราม่า

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการรอคอยช่วงเวลาแห่งโชคชะตาและความสิ้นหวังของมนุษย์เมื่อดาวเคราะห์น้อยถูกคาดการณ์ว่าจะพุ่งชนโลกในอีก 200 วันข้างหน้า ส่งผลให้ผู้คนต่างหวาดกลัวจนบางคนตัดสินใจฆ่าตัวตาย ในขณะที่บางคนเลือกที่จะก่ออาชญากรรม ทำให้ทั่วทั้งโลกตกอยู่ในความโกลาหลอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

ผู้กำกับ: คิมจินมิน
ผู้เขียนบท: จองซองจู
นักแสดงนำ: อันอึนจิน , ยูอาอิน , จอนซองอู , คิมยุนฮเย

สถานีออกอากาศ: Netflix
จำนวนตอน: 12

ออกอากาศเมื่อ: *เลื่อนอย่างไม่มีกำหนด
วันออกอากาศ: 
เวลาออกอากาศ: 

หมายเหตุ:
  1. The Fool of the End ดัดแปลงมาจากหนังสือนวนิยายญี่ปุ่นเรื่อง The Fool at the End of the World (終末のフール) ที่เขียนโดย Kotaro Isaka (伊坂 幸太郎)



นักแสดง

จินเซคยอง รับบทโดย อันอึนจิน
คุณครูสาวประจำโรงเรียนมัธยมวอนดง แต่หลังจากเหตุการณ์อุกกาบาตตก เธอก็อาสาไปดูแลแผนกเด็กและเยาวชนของศาลากลางเมืองอุงชอนและพยายามปกป้องเด็ก ๆ ที่ตกอยู่ในอันตราย

ฮายุนซัง รับบทโดย ยูอาอิน
คู่รักของจินเซคยองผู้เป็นนักวิจัยประจำสถาบันวิจัยเทคโนโลยีชีวภาพ เขาพยายามเดินทางออกจากอเมริกาที่เป็นพื้นที่ปลอดภัยไปยังเกาหลีที่เป็นพื้นที่อันตรายเพื่อไปปกป้องคนรักของเขา

อูซองแจ รับบทโดย จอนซองอู
ชายหนุ่มที่กลายเป็นผู้ช่วยนักบวชในชั่วข้ามคืนแทนนักบวชที่หายตัวไปหลังจากมีการประกาศเหตุการณ์ฉุกเฉินเกี่ยวกับดาวเคราะห์น้อย

คังอินอา รับบทโดย คิมยุนฮเย
ผู้บังคับกองร้อยของกองพันสนับสนุนบริการการต่อสู้ เธอคอยเดินทางสอดส่องไปรอบ ๆ ซากปรักหักพังของเมืองอุงชอนเพื่อขนส่งเสบียงและรักษาความปลอดภัย



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง




โปสเตอร์




หนังสือ



ที่มา (1) (2) (3) (4)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า