The King of Pigs (2022)


ชื่อเรื่อง: The King of Pigs
ชื่อภาษาเกาหลี: 돼지의 왕
ชื่ออื่น ๆ: Dwaejiui Wang
ประเภท: ลึกลับ , ระทึกขวัญ

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของฮวังคยองมิน (คิมดงอุค) ผู้ตกเป็นเหยื่อความรุนแรงในโรงเรียนเมื่อ 20 ปีก่อน แต่เขาพยายามเก็บซ่อนความโกรธที่ถูกกระทำเอาไว้มาโดยตลอด ปัจจุบันเขาดูเป็นคนที่มีความสุขในชีวิตกับภรรยาของเขา แต่ทว่าเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่ออารมณ์ที่ซ่อนอยู่ของเขาระเบิดออกมา ทำให้เขากลายเป็นผู้ต้องสงสัยว่าฆ่าภรรยาของตัวเองอย่างโหดเหี้ยม ในขณะเดียวกันตำรวจสายสืบจองจงซอก (คิมซองกยู) ได้รับข้อความลึกลับจากเพื่อนที่รู้จักกันเมื่อ 20 ปีก่อน ทำให้เขาหวนนึกถึงความรุนแรงในโรงเรียนที่เกิดขึ้นในตอนนั้น เขาจึงร่วมมือกับสายสืบที่กระตือรือร้นในการทำงาน คังจินอา (แชจองอัน) เพื่อแกะรอยข้อความลึกลับจากเพื่อนเก่าและพยายามหยุดยั้งการฆาตกรรมที่อาจเพิ่มมากขึ้น

ในสมัยเรียนมัธยมศึกษาเมื่อ 20 ปีก่อน เหล่านักเรียนได้แบ่งแยกชนชั้นด้วยความมั่งคั่งร่ำรวยและผลการเรียน ทำให้ฮวังคยองมินและจองจงซอกถูกจัดเป็นชนชั้นล่างสุดที่ถูกเรียกว่า 'หมู' พวกเขาจึงถูกรังแกโดยชนชั้นปกครองที่เรียกตนเองว่า 'สุนัข' แต่เมื่อพวกหมูเริ่มโกรธแค้นที่ไม่สามารถทำอะไรกับพวกสุนัขได้ ราชาแห่งหมูก็ปรากฏตัวขึ้น

ผู้กำกับ: คิมแดจิน
ผู้เขียนบท: ทักแจยอง
นักแสดงนำ: คิมดงอุค , คิมซองกยู , แชจองอัน

สถานีออกอากาศ: TVING
จำนวนตอน: 12

ออกอากาศเมื่อ: 18 มีนาคม - 22 เมษายน 2022
วันออกอากาศ: ศุกร์ & เสาร์
เวลาออกอากาศ: 16:00 น. (เวลาเกาหลี)

หมายเหตุ:
  1. The King of Pigs ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง 돼지의 왕 (2011) ที่กำกับโดย ยอนซังโฮ
  2. The King of Pigs ได้รับรางวัลซีรีส์อันเดอร์เรตแห่งปี จากงาน 1st K-dramath Awards (2023)



นักแสดง

ฮวังคยองมิน รับบทโดย คิมดงอุค
ชายหนุ่มที่มีชีวิตจมปักอยู่กับความทรงจำเกี่ยวกับความรุนแรงในโรงเรียนเมื่อ 20 ปีก่อน แต่ในขณะที่เขากำลังมีชีวิตที่มีความสุขกับภรรยาที่รักของเขา เหตุการณ์อันเลวร้ายในอดีตก็ย้อนกลับมาหาเขาอีกครั้งหลังจากเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด

จองจงซอก
 รับบทโดย คิมซองกยู
ตำรวจสายสืบที่ได้รับข้อความลึกลับจากเพื่อนเก่าเมื่อ 20 ปีก่อน ทำให้เขาหวนนึกถึงความรุนแรงในโรงเรียนที่เกิดขึ้นในตอนนั้น เขาจึงร่วมมือกับสายสืบคังจินอาเพื่อแกะรอยข้อความลึกลับจากเพื่อนและพยายามหยุดยั้งการฆาตกรรมที่อาจเพิ่มมากขึ้น

คังจินอา
 รับบทโดย แชจองอัน
ตำรวจสายสืบหญิงผู้มีเสน่ห์ดึงดูดที่เอาแต่หมกมุ่นอยู่กับคดีต่าง ๆ เธอเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจรุ่นพี่ของจองจงซอกที่เข้มแข็งและไม่หวั่นไหวแม้ว่าคนในทีมจะไม่พอใจการสอบสวนตามอำเภอใจของเธอก็ตาม



ตัวอย่าง




โปสเตอร์










ภาพยนตร์ต้นฉบับ





ที่มา (1) (2)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า