Cold Blooded Intern (2023)


ชื่อเรื่อง: Cold Blooded Intern
ชื่อภาษาเกาหลี: 잔혹한 인턴
ชื่ออื่น ๆ: Cruel Intern , Cruel Miss Ae Ran
ประเภท: คอมเมดี้ , ดราม่า

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของโกแฮรา (รามีรัน) เวิร์กกิ้งมัมวัย 40 ที่เป็นคนบ้างาน กล้าหาญ ขี้สงสัย และมีบุคลิกแบบแปลก ๆ เธอประสบความสำเร็จในฐานะกรรมการผู้จัดการที่ดีที่สุด แต่เธอกลับตัดสินใจลาออกอย่างกล้าหาญและทุ่มเทพลังที่มีทั้งหมดเพื่อการเลี้ยงดูลูก เมื่อเวลาผ่านไป 7 ปีอย่างรวดเร็ว เธอก็เริ่มตระหนักว่าตัวตนที่แท้จริงของเธอได้เลือนหายไป เธอจึงดิ้นรนเพื่อกลับไปทำงานอีกครั้งโดยการเข้าสัมภาษณ์เป็นพนักงานฝึกหัดที่บริษัท 'Market House' ทำให้เธอได้พบกับอดีตเพื่อนร่วมงาน ชเวจีวอน (ออมจีวอน) ที่ตอนนี้กลายมาเป็นหัวหน้าทีมวางแผนการตลาดของ 'Market House' ชเวจีวอนก้าวขึ้นมามีบทบาทสำคัญในบริษัทด้วยความสามารถพิเศษและความเป็นผู้นำของเธอ เธอยอมทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชีวิตรอดในบริษัทแห่งนี้ เธอตัดสินใจจ้างโกแฮราเข้ามาเป็นพนักงานฝึกหัดในทีมวางแผนการตลาด พร้อมกับยื่นข้อเสนอที่ดูหอมหวานแต่โหดร้ายให้แก่โกแฮรา

ผู้กำกับ: ฮันซังแจ
ผู้เขียนบท: พัคยอนคยอง
นักแสดงนำ: รามีรัน , ออมจีวอน

สถานีออกอากาศ: TVING
ซับไทยลิขสิทธิ์: Viu
จำนวนตอน: 12

ออกอากาศเมื่อ: 11 สิงหาคม 2023
วันออกอากาศ: วันศุกร์



นักแสดง

รามีรัน
 รับบทเป็น โกแฮรา
เวิร์กกิ้งมัมวัย 40 ที่เป็นคนบ้างาน กล้าหาญ ขี้สงสัย และมีบุคลิกแบบแปลก ๆ เธอประสบความสำเร็จในฐานะกรรมการผู้จัดการที่ดีที่สุด แต่เธอกลับตัดสินใจลาออกอย่างกล้าหาญและทุ่มเทพลังที่มีทั้งหมดเพื่อการเลี้ยงดูลูก เมื่อเวลาผ่านไป 7 ปีอย่างรวดเร็ว เธอก็เริ่มตระหนักว่าตัวตนที่แท้จริงของเธอได้เลือนหายไป เธอจึงดิ้นรนเพื่อกลับไปทำงานอีกครั้ง

ออมจีวอน รับบทเป็น 
ชเวจีวอน
อดีตเพื่อนร่วมงานของโกแฮรา เธอกลายมาเป็นหัวหน้าทีมวางแผนการตลาดของ 'Market House' ด้วยความสามารถพิเศษและความเป็นผู้นำของเธอ เธอยอมทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชีวิตรอดในบริษัทแห่งนี้ เธอตัดสินใจจ้างโกแฮราเข้ามาเป็นพนักงานฝึกหัดในทีมวางแผนการตลาด พร้อมกับยื่นข้อเสนอที่ดูหอมหวานแต่โหดร้ายให้แก่โกแฮรา



ตัวอย่าง




โปสเตอร์






ที่มา (1) (2)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า