Through the Darkness (2022)


ชื่อเรื่อง: Through the Darkness
ชื่อภาษาเกาหลี: 악의 마음을 읽는 자들
ชื่ออื่น ๆ: Those Who Read Hearts of Evil , Profiling , Inside Criminal Minds
ประเภท: สืบสวน , อาชญากรรม , ระทึกขวัญ

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของซงฮายอง (คิมนัมกิล) โปรไฟเลอร์วิเคราะห์พฤติกรรมอาชญากรของสำนักงานตำรวจแห่งชาติที่สามารถมองเข้าไปยังส่วนลึกของผู้คนด้วยสายตาที่ลึกล้ำมากกว่าใคร ๆ

ผู้กำกับ: พัคโบรัม
ผู้เขียนบท: ควอนอิลยง & โกนามู (หนังสือ) , ซอลอีนา
นักแสดงนำ: คิมนัมกิล , จินซอนกยู , คิมโซจิน , อีแทยอน , คิมวอนแฮ

สถานีออกอากาศ: SBS
จำนวนตอน: 12

ออกอากาศเมื่อ: 14 มกราคม - 12 มีนาคม 2022
วันออกอากาศ: ศุกร์ & เสาร์
เวลาออกอากาศ: 22:00 น. (เวลาเกาหลี)
เรตติ้งเฉลี่ย: 7.10% (AGB Nielsen Ratings)

หมายเหตุ:
  1. Through the Darkness ดัดแปลงมาจากหนังสือสารคดี 악의 마음을 읽는 자들 ที่เขียนโดย ควอนอิลยง & โกนามู เป็นหนังสือที่อิงมาจากชีวิตจริงของคุณควอนอิลยง เจ้าหน้าที่ตำรวจที่กลายมาเป็นโปรไฟเลอร์คนแรกของเกาหลีท่ามกลางอาชญากรชั่วร้ายที่สร้างความหวาดกลัวให้กับคนทั้งประเทศ เช่น ยูยองชอล จองนัมกยู ฯลฯ ซึ่งในสมัยนั้นคำว่า 'โปรไฟเลอร์' ยังคงเป็นเรื่องใหม่สำหรับคนเกาหลี
  2. Through the Darkness ได้รับรางวัลแดซัง (คิมนัมกิล) นักแสดงนำชายประเภทมินิซีรีส์ (จินซอนกยู) นักแสดงหน้าใหม่ชาย (รยออุน) และนักแสดงหน้าใหม่หญิง (กงซองฮา) จากงาน SBS Drama Awards ครั้งที่ 30 (2022)



นักแสดง

ซงฮายอง 
รับบทโดย คิมนัมกิล
โปรไฟเลอร์ทีมวิเคราะห์พฤติกรรมอาชญากรของสำนักงานตำรวจแห่งชาติที่ดูเย็นชาไร้อารมณ์ แต่เขาสามารถมองเข้าไปยังส่วนลึกของผู้คนด้วยสายตาที่ลึกล้ำมากกว่าใคร ๆ

กุกยองซู 
รับบทโดย จินซอนกยู
เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตระหนักถึงความจำเป็นในการวิเคราะห์ทางจิตวิทยาของอาชญากร เขาจึงวางแผนอย่างยาวนานเพื่อสร้างทีมโปรไฟเลอร์ขึ้นมาวิเคราะห์พฤติกรรมอาชญากรโดยเฉพาะ

ยุนแทกู 
รับบทโดย คิมโซจิน
หัวหน้าทีมสืบสวนเคลื่อนที่ของสำนักงานตำรวจนครบาลกรุงโซล เธอสามารถวิเคราะห์อาชญากรได้อย่างเฉียบคมและสามารถจดจำรายะเอียดในเหตุการณ์ต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง




โปสเตอร์







ที่มา (1)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า