Smugglers (2023)


ชื่อเรื่อง: Smugglers 
ชื่อภาษาเกาหลี: 밀수
ชื่ออื่น ๆ: อหังการ์ทีมปล้นประดาน้ำ , มิลซู , Smuggler , Smuggling

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของเหล่าแฮนยอ (นักดำน้ำหญิงที่สามารถดำน้ำได้โดยไม่มีอุปกรณ์พิเศษ) ณ หมู่บ้านเล็ก ๆ อันเงียบสงบริมชายหาดในช่วงปี 1970s พวกเธอมักจะจับสัตว์ทะเลใต้น้ำเพื่อหาเลี้ยงชีพ แต่เมื่อมีโรงงานมาตั้งใกล้ชายหาด เส้นทางหาเลี้ยงชีพของเหล่าแฮนยอก็เริ่มประสบปัญหา พวกเธอไม่มีทางเลือกอื่นจึงตัดสินใจเข้าร่วมธุรกิจลักลอบค้าของเถื่อนทางทะเลที่มีเงินเดิมพันสูง แต่ธุรกิจนี้ในหมู่บ้านของพวกเธอใหญ่เกินกว่าจะควบคุม ทำให้หมู่บ้านอันเงียบแห่งนี้ค่อย ๆ พังทลายลงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

ผู้กำกับ: รยูซึงวาน
ผู้เขียนบท: คิมจองยอน , รยูซึงวาน
นักแสดงนำ: คิมฮเยซู , ยอมจองอา , โจอินซอง , พัคจองมิน , คิมจงซู , โกมินชี

ฉายเมื่อ: 26 กรกฎาคม 2023
ความยาว: 2 ชั่วโมง 9 นาที



นักแสดง

คิมฮเยซู รับบทเป็น โจชุนจา
แฮนยอผู้เข้าสู่วงการค้าของเถื่อนด้วยความใฝ่ฝันว่าจะประสบความสำเร็จ เธอเป็นคนที่มีแผนอันแยบยลในการฝ่าด่านลักลอบขนของเถื่อน

ยอมจองอา รับบทเป็น ออมจินซุก
เพื่อนสนิทของโจชุนจาและผู้นำของเหล่าแฮนยอที่จริงใจและจงรักภักดี เธอคอยปกป้องหมู่บ้านแฮนยออย่างซื่อตรงร่วมกับพ่อของเธอมาตั้งแต่เด็ก

โจอินซอง รับบทเป็น ควอนพิลซัม
ราชาแห่งวงการค้าของเถื่อนข้ามชาติที่ปลุกกระแสธุรกิจค้าของเถื่อนในช่วงสงครามเวียดนาม และด้วยความเป็นนายทุนอันโหดเหี้ยมและอารมณ์ร้าย เขาจึงสามารถเข้าควบคุมเมืองปูซานจนกลายเป็นผู้ลักลอบค้าของเถื่อนอันดับหนึ่งในประเทศ

พัคจองมิน รับบทเป็น จางโดรี
หนุ่มมักเน่ผู้ไร้เดียงสาที่คอยช่วยเหลือเหล่าแฮนยอ แต่เขาเริ่มมีความทะเยอทะยานที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตของตัวเองเมื่อมีช่องโหว่ในกระดานค้าของเถื่อน

คิมจงซู รับบทเป็น อีจางชุน
หัวหน้ากรมศุลกากรกุนชอนผู้เที่ยวตรงจนสร้างสถิติอัตราการจับกุม 100% เขาเป็นคนที่โดดเด่นด้วยความบ้าคลั่งที่จะจับผู้คนที่เข้าวงการลักลอบขนของเถื่อน

โกมินชี รับบทเป็น โกอ๊กบุน
สายลับสาวผู้ทะเยอทะยานที่รวบรวมทุกอย่างเกี่ยวกับการลักลอบค้าของของเถื่อน เธอเป็นคนที่คอยช่วยเหลือโจชุนจาและออมจินซุกโดยการเจาะข้อมูลของกุนชอน



ตัวอย่าง




โปสเตอร์











ที่มา (1) (2) (3)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า