Why Her? (2022)


ชื่อเรื่อง: Why Her?
ชื่อภาษาเกาหลี: 왜 오수재인가?
ชื่ออื่น ๆ: Why Oh Soo Jae?
ประเภท: โรแมนติก , เมโลดราม่า

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของโอซูแจ (ซอฮยอนจิน) ทนายความผู้มากความสามารถที่กลายเป็นหุ้นส่วนที่อายุน้อยที่สุดใน 'TK' สำนักงานกฎหมายที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าดีที่สุดในเกาหลี เธอผลักดันตัวเองด้วยความปรารถนาที่จะชนะคดีและความมั่นใจในหลักการที่คิดว่าตัวเองนั้นถูกต้อง เธอจึงใช้ชีวิตโดยมุ่งเป้าไปที่ความสำเร็จเท่านั้น แต่วันหนึ่งเธอกลับเข้าไปพัวพันกับคดีที่ไม่คาดคิด เธอจึงถูกลดตำแหน่งให้ทำงานเป็นผู้ช่วยศาสตราจารย์ที่โรงเรียนกฎหมายของมหาวิทยาลัยซอจุง และนั่นทำให้เธอได้มาพบกับกงชาน (ฮวังอินยอบ) นักศึกษากฎหมายที่มีอดีตอันเจ็บปวดแต่ยังคงมีจิตใจที่อบอุ่น เขาตกหลุมรักโอซูแจและเขาจะทำทุกอย่างเพื่อเธอ

ผู้กำกับ: พัคซูจิน
ผู้เขียนบท: คิมจีอึน
นักแสดงนำ: ซอฮยอนจิน , ฮวังอินยอบ , ฮอจุนโฮ , แบอินฮยอก

สถานีออกอากาศ: SBS
จำนวนตอน: 16

ออกอากาศเมื่อ: 3 มิถุนายน - 23 กรกฎาคม 2022
วันออกอากาศ: ศุกร์ & เสาร์
เวลาออกอากาศ: 22:00 น. (เวลาเกาหลี)
เรตติ้งเฉลี่ย: 8.2% (AGB Nielsen Ratings)

หมายเหตุ:
  1. Why Her? ได้รับรางวัลรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมประเภทมินิซีรีส์ (ซอฮยอนจิน) นักแสดงนำชายยอดเยี่ยมประเภทมินิซีรีส์ (ฮอจุนโฮ) นักแสดงชายหน้าใหม่ยอดเยี่ยม (แบอินฮยอก) และนักแสดงวัยรุ่นชายยอดเยี่ยม (อียูจิน) จากงาน SBS Drama Awards ครั้งที่ 30 (2022)



นักแสดง

โอซูแจ รับบทโดย ซอฮยอนจิน
ทนายความผู้มากความสามารถที่กลายเป็นหุ้นส่วนที่อายุน้อยที่สุดในสำนักงานกฎหมาย 'TK' แต่วันหนึ่งเธอกลับเข้าไปพัวพันกับคดีที่ไม่คาดคิด เธอจึงถูกลดตำแหน่งให้ทำงานเป็นผู้ช่วยศาสตราจารย์ที่โรงเรียนกฎหมายของมหาวิทยาลัยซอจุง และที่นั่นเธอกลายเป็นอาจารย์ที่ชอบขี้เหวี่ยงและโมโหร้าย

กงชาน รับบทโดย ฮวังอินยอบ
ชายหนุ่มผู้เป็นเจ้าของบาร์และนักศึกษาน้องใหม่ของโรงเรียนกฎหมายแห่งมหาวิทยาลัยซอจุง เขาเคยได้พบกับโอซูแจตอนที่เขาถูกกล่าวหาว่าก่ออาชญากรรม แต่หลังจากที่เขาต้องติดคุกในความผิดที่ไม่ได้ก่อ เขาก็พ้นจากข้อกล่าวหาและได้กลับมาพบกับโอซูแจอีกครั้งที่โรงเรียนกฎหมาย

ชเวแทกุก รับบทโดย ฮอจุนโฮ
ประธานสำนักงานกฎหมาย TK ที่ทำทุกอย่างเพื่อสนองความต้องการของตัวเองแม้ว่าจะผิดกฎหมายหรือผิดศีลธรรมก็ตาม

ชเวยุนซัง
 รับบทโดย แบอินฮยอก
นักศึกษาโรงเรียนกฏหมายปี 2 ที่หลงรักอาจารย์โอซูแจ



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง




โปสเตอร์








ที่มา (1) (2)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า