High Class (2021)


ชื่อเรื่อง: High Class
ชื่อภาษาเกาหลี: 하이클라쓰
ประเภท: ลึกลับ , ดราม่า

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของเหล่าหญิงสาวที่สมบูรณ์แบบและร่ำรวยท็อป 1% ของเกาหลี ซึ่งจะค่อย ๆ เปิดเผยเรื่องราวการหลอกลวง ความลับอันเลวร้าย ความจริงอันน่ากลัว ท่ามกลางความสัมพันธ์ที่ไว้วางใจซึ่งกันและกันระหว่างพวกเธอบนฉากหลังของโรงเรียนนานาชาติสุดหรูบนเกาะเชจู

ผู้กำกับ: ชเวบยองกิล
ผู้เขียนบท: ฮยอนจอง
นักแสดงนำ: โจยอจอง , คิมจีซู , ฮาจุน , พัคเซจิน , กงฮยอนจู , อีกาอึน

สถานีออกอากาศ: tvN
จำนวนตอน: 16

ออกอากาศเมื่อ: 6 กันยายน - 1 พฤศจิกายน 2021
วันออกอากาศ: จันทร์ & อังคาร
เวลาออกอากาศ: 22:30 น. (เวลาเกาหลี)
เรตติ้งเฉลี่ย: 4.27% (AGB Nielsen Ratings)



นักแสดง

ซงยออุล รับบทโดย โจยอจอง
ทนายความที่เชี่ยวชาญกฎหมายครอบครัว เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ๆ ที่มีจิตใจเข้มแข็งและมีการงานอาชีพที่ดี จนวันหนึ่งเธอถูกสามีของตัวเองไล่ตามฆ่า เธอจึงมุ่งหน้าไปยังโรงเรียนนานาชาติสุดหรูเพื่อปกป้องลูกชายคนเดียวของเธอที่กำลังเผชิญกับสถานการณ์ราวกับฝันร้าย แต่ทว่าเรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อเธอเป็นกลายเป็นสาเหตุที่ทำให้สามีต้องตาย ทำให้เกิดข่าวลือเสียหายแพร่กระจายไปยังบรรดาแม่ ๆ จนเธอถูกตราหน้าว่าเป็นผู้หญิงที่เลวร้ายและตกเป็นศูนย์กลางของประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ และนั่นคือหายนะที่ทำให้เธอต้องสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิต

นัมจีซอน รับบทโดย คิมจีซู
แม่ที่โรงเรียนนานาชาติสุดหรู ภายนอกเธอดูมีรอยยิ้มที่สง่างาม แต่ความจริงแล้วเธอไม่สามารถอดทนต่อความจริงที่ไม่เป็นไปตามความต้องการของตัวเองได้เลย และเธอคอยเป็นผู้ชี้นำและควบคุมความคิดเห็นของบรรดาแม่ ๆ ในการวิพากษ์วิจารณ์ประเด็นของซงยออุล

แดนนี่โอ รับบทโดย ฮาจุน
อดีตนักกีฬาฮ็อกกี้น้ำแข็งที่มีหน้ามีตาในสังคม แต่หลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก ก็ทำให้เขาต้องจำใจเลิกเล่นกีฬาไป ต่อมาเขากลายมาเป็นครูในโรงเรียนนานาชาติสุดหรูบนเกาะเชจู แต่ทว่าเขากลับต้องเผชิญกับจุดพลิกผันในชีวิตของตัวเองอีกครั้ง

ฮวังนายุน รับบทโดย พัคเซจิน
แม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสวยที่อายุน้อยที่สุดในบรรดาแม่ ๆ เธอเป็นเพียงคนเดียวที่ตัดสินใจยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือซงยออุลที่กำลังถูกรังแก ไม่ใครรู้ที่มาและภูมิหลังที่แท้จริงของเธอ แต่มีข่าวลือว่าเธอเพิ่งกลับมาจากฮ่องกง

ชาโดยอง รับบทโดย กงฮยอนจู
อดีตนักแสดงระดับแนวหน้า เธอขึ้นชื่อในเรื่องความหยิ่งยโสและความเห็นแก่ตัว เธอพยายามเรียกร้องความสนใจจากคนอื่นอยู่เสมอ และคอยเกาะติดข้างนัมจีซอนราวกับเงา ด้วยความหวังว่าจะเป็นคนดังที่แท้จริงเหมือนกับเธอ



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง




โปสเตอร์



ที่มา (1)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า