Youth (2021)


ชื่อเรื่อง: Youth
ชื่อภาษาเกาหลี: 유스
ชื่ออื่น ๆ: Blue Sky , BTS Universe
ประเภท: ดนตรี , มิตรภาพ , ดราม่า

เรื่องย่อ: Youth ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก BTS (방탄소년단) โดยตัวซีรีส์จะถ่ายทอดเรื่องราวมิตรภาพ ความเจ็บปวด และการเติบโตของชายหนุ่มทั้ง 7 คน ซึ่งแต่ละคนต่างมีความลับของตัวเอง

ผู้กำกับ: คิมแจฮง
ผู้เขียนบท: คิมซูจิน , ชเวอูจู
นักแสดงนำ: ซอจีฮุน , โนจงฮยอน , อันจีโฮ , ซอยองจู , คิมยุนอู , จองอูจิน , จอนจินซอ

สถานีออกอากาศ: 
จำนวนตอน: 

ออกอากาศเมื่อ:
วันออกอากาศ: 
เวลาออกอากาศ: 
เรตติ้งเฉลี่ย:

หมายเหตุ:
  1. Youth ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก BU (BTS Universe) ที่ผสมผสานระหว่างเรื่องแต่งและเรื่องจริงของศิลปินเคป็อประดับโลก BTS (방탄소년단)



นักแสดง

จิน รับบทโดย ซอจีฮุน
ชายหนุ่มหน้าตาดีที่ต้องใช้ชีวิตตามแบบแผนของพ่อที่ทำงานอยู่ในรัฐสภา ทำให้เขาไม่สามารถแสดงออกทางความรู้สึกและไม่เคยได้ใช้ชีวิตในแบบของตัวเองเลยสักครั้ง

ชูก้า รับบทโดย โนจงฮยอน
ชายหนุ่มที่มีแต่เรื่องราวข่าวลือในแง่ลบอยู่เสมอ เช่น ข่าวลือที่ว่าเขาฆ่าแม่ของตัวเองและจุดไฟเผาบ้าน แม้ว่าภายนอกเขาดูเป็นคนเย็นชา แต่ภายในของเขาเป็นคนอบอุ่น และมีเพียงเปียโนเก่า ๆ ตัวหนึ่งเท่านั้นที่เยียวยาจิตใจของเขาได้ แต่เมื่อเขาได้พบกับจองกุก ทั้งคู่ก็เริ่มรักษาบาดแผลทางจิตใจของกันและกัน

เจโฮป รับบทโดย อันจีโฮ
ชายหนุ่มนักเต้นที่มองโลกในแง่บวก เขาถูกทิ้งที่สวนสนุกตั้งแต่ยังเด็ก แต่เขายังคงเติบโตมาพร้อมกับพลังและบุคลิกที่สดใสมากกว่าใคร ๆ

อาร์เอ็ม รับบทโดย ซอยองจู
ชายหนุ่มที่ฝันอยากจะใช้ชีวิตธรรมดาทั่วไป เขาเป็นคนที่โตเป็นผู้ใหญ่เร็วกว่าคนอื่น ๆ แม้เขาจะเฉลียวฉลาด มีความรับผิดชอบสูง และยอมทำงานพาร์ทไทม์ทุกประเภท แต่ความยากจนก็ทำให้ความฝันของเขาดูห่างไกลออกไปทุกที

จีมิน รับบทโดย คิมยุนอู
ชายหนุ่มที่เริ่มพูดโกหกด้วยรอยยิ้มอันสดใส เพราะการที่ครอบครัวของเขาปกป้องเขามากเกินไป ทำให้เขามีบาดแผลทางจิตใจ และเริ่มสับสนในตัวตนที่แท้จริงของตัวเอง

วี รับบทโดย จองอูจิน
ชายหนุ่มที่ใช้ชีวิตอยู่กับพ่อหลังจากที่แม่ของเขาทิ้งครอบครัวไป ทำให้พ่อของเขากลายเป็นคนติดเหล้า และเขาก็กลายเป็นคนที่มีบาดแผลภายในใจ แต่เขายังคงเชื่อว่าพ่อของเขาจะกลายเป็นพ่อคนเดิม

จองกุก รับบทโดย จอนจินซอ
ชายหนุ่มที่สงสัยในเหตุผลของการมีชีวิตอยู่ เขารู้สึกเฉยชากับความเป็นและความตาย เพราะครอบครัวของเขาเป็นครอบครัวที่ไม่ปลอดภัย



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง




โปสเตอร์


ที่มา (1)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า