Lovestruck in the City (2020)


ชื่อเรื่อง: Lovestruck in the City
ชื่อภาษาเกาหลี: 도시남녀의 사랑법
ชื่ออื่น ๆ: ความรักในเมืองใหญ่ , City Couple's Way of Love , City Couple’s Way of Love: My Lovable Camera Thief , City Man And Woman Love Method , Love Way of Urban Man & Woman
ประเภท: โรแมนติกดราม่า

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวชีวิตการออกเดตที่สมจริงของคนวัยหนุ่มสาวที่ต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดในเมืองที่แสนวุ่นวาย พัคแชวอน (จีชางอุค) หนุ่มสถาปนิกที่จริงใจและหลงใหลในชีวิตท่ามกลางเมืองหลวง แต่ในคืนหนึ่งของฤดูร้อน หลังจากที่ผู้หญิงคนหนึ่งเรียกเขาว่า "โจรขโมยกล้อง" เธอก็ได้ขโมยหัวใจของเขาไปด้วย แล้วเธอก็หายตัวไป แต่เขายังไม่สามารถตัดใจจากเธอได้เลย ในขณะที่อีอึนโอ (คิมจีวอน) นักการตลาดอิสระที่ตัดสินใจนำตัวตนปลอมมาใช้ในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย แต่ในขณะที่เธอปลอมตัวเป็นยุนซอนอาที่รักอิสระ เธอก็ได้ตกหลุมรักพัคแชวอนโดยบังเอิญ

ผู้กำกับ: พัคชินอู
ผู้เขียนบท: จองฮยอนจอง , จองดายอน
นักแสดงนำ: จีชางอุค , คิมจีวอน

สถานีออกอากาศ: Kakao TV
จำนวนตอน: 16 (ตอนละ 30 นาที)

เผยแพร่เมื่อ: 8 ธันวาคม 2020 - 29 มกราคม 2021
วันออกอากาศ: อังคาร & ศุกร์
เวลาออกอากาศ: 17:00 น. (เวลาเกาหลี)

หมายเหตุ:
  1. Lovestruck in the City ถูกผลิตโดยคำนึงถึงแนวโน้มการผลิตเป็นหลายซีซั่น



นักแสดง

พัคแชวอน รับบทโดย จีชางอุค

หนุ่มสถาปนิกที่จริงใจและหลงใหลในชีวิตท่ามกลางเมืองหลวง แต่ในคืนหนึ่งของฤดูร้อน หลังจากที่ผู้หญิงคนหนึ่งเรียกเขาว่า "โจรขโมยกล้อง" เธอก็ได้ขโมยหัวใจของเขาไปด้วย แล้วเธอก็หายตัวไป แต่เขายังไม่สามารถตัดใจจากเธอได้เลย

อีอึนโอ รับบทโดย คิมจีวอน

นักการตลาดอิสระที่ตัดสินใจนำตัวตนปลอมมาใช้ในสถานที่ที่ไม่คุ้นเคย แต่ในขณะที่เธอปลอมตัวเป็นยุนซอนอาที่รักอิสระ เธอก็ได้ตกหลุมรักพัคแชวอนโดยบังเอิญ



ตัวอย่าง





โปสเตอร์








ที่มา (1) (2)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า