Alchemy of Souls (2022)


ชื่อเรื่อง: Alchemy of Souls
ชื่อภาษาเกาหลี: 환혼
ชื่ออื่น ๆ: เล่นแร่แปรวิญญาณ , Return , Exchange of Souls
ประเภท: แฟนตาซี , โรแมนติก

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของผู้คนที่ชะตาชีวิตต้องพลิกผันเพราะ 'ฮวันฮนซุล' ซึ่งหมายถึงวิญญาณคนตายที่กลับมามีชีวิตอีกครั้ง โดยเล่าเรื่องผ่านประเทศสมมติที่ชื่อว่า 'แดโฮ' จางอุค (อีแจอุค) เป็นบุตรชายตระกูลสูงศักดิ์ที่มีความลับเกี่ยวกับชาติกำเนิด ทำให้เขาถูกผู้คนนำไปติฉินนินทากันทั่วประเทศ เขาเป็นคนอารมณ์ร้ายชอบสร้างแต่ปัญหา แต่วันหนึ่งเขาบังเอิญได้พบกับมูด็อกอี (จองโซมิน) นักรบหญิงมือหนึ่งที่เสียชีวิตแล้วแต่วิญญาณของเธอดันเข้าไปติดอยู่ในร่างกายคนที่อ่อนแอกว่า เธอกลายมาเป็นคนรับใช้ของจางอุค แต่เธอก็แอบสอนการต่อสู้ให้เขาด้วยเช่นกัน

ผู้กำกับ: พัคจุนฮวา
ผู้เขียนบท: ฮงจองอึน , ฮงมีรัน
นักแสดงนำ: อีแจอุค , จองโซมิน , ฮวังมินฮยอน (NU'EST) , ชินซึงโฮ , ยูจุนซัง , โอนารา , ยูอินซู , อาริน

สถานีออกอากาศ: tvN
จำนวนตอน: 20

ออกอากาศเมื่อ: 18 มิถุนายน - 28 สิงหาคม 2022
วันออกอากาศ: เสาร์ & อาทิตย์
เวลาออกอากาศ: 21:10 น. (เวลาเกาหลี)
เรตติ้งเฉลี่ย: 6.676% (AGB Nielsen Ratings)

เรื่องที่เกี่ยวข้อง:
  1. Alchemy of Souls (tvN / 2022)
  2. Alchemy of Souls: Part 2 (tvN / 2022)



นักแสดง

จางอุค
 รับบทโดย อีแจอุค
บุตรชายตระกูลจางอันสูงศักดิ์ผู้อารมณ์ร้ายและชอบสร้างปัญหา แต่เขากลับมีความลับเกี่ยวกับชาติกำเนิดจนถูกผู้คนนำไปติฉินนินทากันทั่วประเทศ

มูด็อกอี
 รับบทโดย จองโซมิน
นักรบหญิงมือหนึ่งที่เสียชีวิตแล้วแต่วิญญาณของเธอกลับเข้าไปติดอยู่ในร่างกายคนที่อ่อนแอกว่า เธอกลายมาเป็นคนรับใช้ของจางอุค แต่เธอก็แอบสอนการต่อสู้ให้เขาด้วยเช่นกัน

ซอยุล
 รับบทโดย ฮวังมินฮยอน
ขุนนางอัจฉริยะจากตระกูลซอผู้เพียบพร้อมไร้ที่ติในทุกด้านจนเกินคำว่าสมบูรณ์แบบ ทั้งความรูปงาม เปี่ยมสติปัญญา และเชี่ยวชาญศิลปะการต่อสู้

โกวอน
 รับบทโดย ชินซึงโฮ
องค์รัชทายาทแห่งประเทศแดโฮผู้ใฝ่ฝันจะเป็นกษัตริย์ที่เปี่ยมคุณธรรมและมีเมตตา เขาเป็นคนที่มีใบหน้าอันบึ้งตึง แต่เมื่อเขาได้พบกับมูด็อกอี เขาก็เริ่มแสดงความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเองออกมา

พัคจิน รับบทโดย ยูจุนซัง
หัวหน้าของ 'ซงริม' องค์กรที่ใหญ่ที่สุดในประเทศแดโฮ เขาเป็นผู้นำที่มีพรสวรรค์และมีความเป็นผู้นำที่ละเอียดอ่อนจึงได้รับความเคารพจากนักเวทย์มนตร์รุ่นเยาว์ เขาเป็นเพื่อนสนิทพ่อของจางอุค เขาจึงปฏิบัติกับจางอุคเหมือนเป็นลูกชายของตัวเอง

คิมโดจู
 รับบทโดย โอนารา
หัวหน้าแม่บ้านผู้คอยดูแลทุกเรื่องของตระกูลจางจนทำให้เธอกลายเป็นผู้มีอำนาจในตระกูลนี้ เธอดูเป็นคนแข็งกร้าวและหยิ่งผยอง แต่กลับมีท่าทีอ่อนโยนกับจางอุคเพียงแค่คนเดียว

พัคดังกู รับบทโดย ยูอินซู
ทายาทตระกูลซงริมแห่งอาณาจักรแดโฮ

จินโชยอน รับบทโดย อาริน
ลูกสาวคนเล็กผู้ไร้เดียงสาแห่งตระกูลจิน



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง





โปสเตอร์
























ที่มา (1) (2)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า