ลิสต์ซีรีส์เกาหลี ประจำเดือนมีนาคม 2020


Nobody Knows | 2 มีนาคม

นักสืบชายองจิน (คิมซอฮยอง) สูญเสียเพื่อนสนิทไปด้วยน้ำมือของฆาตกรต่อเนื่อง เธอจึงรู้สึกผิดและโศกเศร้า จนเวลาผ่านไป 19 ปี ฆาตกรต่อเนื่องคนเดิมกลับมาลงมืออีกครั้ง เธอจึงเริ่มไล่ล่าฆาตกรด้วยตัวของเธอเอง


Memorist | 11 มีนาคม

ดงแบค (ยูซึงโฮ) ได้รับพลังเหนือธรรมชาติตอนที่เขาเรียนมัธยมศึกษา เมื่อใดก็ตามที่เขาสัมผัสใครสักคน เขาจะสามารถอ่านความทรงจำของบุคคลนั้นได้ และเขาเริ่มเปิดเผยความสามารถในการอ่านความทรงจำให้ผู้อื่นได้รับรู้ตอนเขากลายเป็นนักสืบ เขาพยายามจับคนร้ายให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ จนวันหนึ่งเขาได้พบคดีฆาตกรรมต่อเนื่องลึกลับ


Hospital Playlist | 12 มีนาคม

บอกเล่าเรื่องราวของแพทย์ พยาบาล และผู้ป่วย โดยมีตัวละครหลัก คือ แพทย์ทั้ง 5 คน ซึ่งพวกเขาเข้ามหาวิทยาลัยการแพทย์เดียวกันในปี 1999 และในตอนนี้พวกเขาได้มาทำงานในโรงพยาบาลเดียวกัน


Kingdom 2 | 13 มีนาคม

บอกเล่าเรื่องราวขององค์ชายอีชางแห่งราชวงศ์โชซอน (จูจีฮุน) ที่กำลังพยายามค้นหาต้นเหตุการแพร่ระบาดของโรคลึกลับที่ทำให้คนตายฟื้นคืนชีพเป็นอสุรกาย (ซอมบี้) และจะเผยให้เห็นความจริงที่น่ากลัวของภัยที่กำลังจะคุกคามทั้งประเทศ


Find Me in Your Memory | 18 มีนาคม

บอกเล่าเรื่องราวความรักระหว่างอีจองฮุน (คิมดงอุค) ผู้ประกาศข่าวที่เป็นโรคความจำดี (Hyperthymesia) จึงทำให้สามารถจดจำทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตได้มากกว่าคนทั่วไป และยอฮาจิน (มุนกายอง) นักแสดงระดับแนวหน้าของวงการที่หลงลืมช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในชีวิต


A Piece of Your Mind | 23 มีนาคม

บอกเล่าเรื่องราวความรักระหว่างฮาวอน (จองแฮอิน) โปรแกรมเมอร์ AI ที่มีจิตใจดี และฮันซออู (แชซูบิน) วิศวกรเพลงคลาสสิคที่มองโลกในแง่ดี


365: Repeat The Year | 23 มีนาคม

บอกเล่าเรื่องราวของคน 10 คนที่ฝันอยากมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ จนวันหนึ่งพวกเขาได้รับโอกาสเดินทางย้อนเวลากลับไปเมื่อ 1 ปีก่อน และพวกเขาสามารถเปลี่ยนแปลงชะตาชีวิตของตัวเองได้ที่นั่น ชะตาชีวิตของพวกเขาเหมือนจะเป็นไปได้ด้วยดี แต่ทว่ากลับเกิดเหตุการณ์ลึกลับที่คุกคามชีวิตของพวกเขา


Welcome | 25 มีนาคม

ซอลอา (ชินเยอึน) ทำงานให้กับบริษัทออกแบบกราฟิก เธอเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย และความฝันของเธอคือการเป็นนักเขียนเว็บตูน วันหนึ่ง ซอลอานำแมวที่มีชื่อว่า ฮงโจ (คิมมยองซู) มาเลี้ยงที่บ้าน โดยที่เธอไม่รู้ว่าแมวตัวนี้ไม่ใช่แมวธรรมดา แต่เป็นแมวที่สามารถแปลงกายเป็นมนุษย์ได้ และการที่เธออาศัยอยู่กับแมวฮงโจนั้น ทำให้เธอได้พบกับเรื่องที่ไม่คาดฝันมากมาย


The World of the Married | 27 มีนาคม

จีซอนอู (คิมฮีแอ) เป็นแพทย์เวชศาสตร์ครอบครัว เธอแต่งงานกับอีแทโอ (พัคแฮจุน) และมีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ดูเหมือนว่าชีวิตของเธอนั้นจะสมบูรณ์แบบ ทั้งอาชีพที่ประสบความสำเร็จและครอบครัวที่มีความสุข แต่เธอกลับถูกทรยศโดยคนอื่น ๆ และสามีของเธอเอง


Yoo Byeol Na! Chef Moon | 27 มีนาคม

มุนซึงโฮ (เอริคมุน) เป็นเชฟชื่อดังที่สูญเสียพ่อแม่ไปอย่างกะทันหัน เขาจึงตัดสินใจย้ายไปอยู่ที่หมู่บ้านซอฮา ที่นั่นเขาได้พบกับผู้หญิงแปลก ๆ ที่ชื่อว่า ยูยูจิน (โกวอนฮี) และหลังจากที่เขาได้พบเจอเธอ ชีวิตอันสงบสุขของเขาก็เปลี่ยนไป


Rugal | 28 มีนาคม

คังกีบอม (ชเวจินฮยอก) เป็นนักสืบชั้นยอดที่กำลังสืบสวนองค์กรอาชญากรรมที่มีชื่อว่า อาร์กอส (Argos) แต่วันหนึ่งเมื่อเขากลับมาถึงบ้าน เขาพบว่าภรรยาและลูกของเขาถูกฆ่าโดยกลุ่มชายสวมหน้ากากที่ถูกส่งมาจากอาร์กอส จากนั้นพวกเขาก็ทำร้ายคังกีบอมและทำลายดวงตาทั้งสองของเขา เมื่อเขาตื่นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองอยู่ในโรงพยาบาล และถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตกร

ต่อมา หน่วยข่าวกรองแห่งชาติ (NIS) ทาบทามคังกีบอมให้มาเป็นสมาชิกรูกัล (Rugal) ซึ่งเป็นทีมพิเศษที่สร้างโดย NIS และด้วยเทคโนโลยีชีวภาพ ทำให้เขาได้รับดวงตาเทียมพร้อมความสามารถพิเศษ คังกีบอมและทีมรูกัลร่วมมือกันเพื่อจัดการองค์กรอาชญากรรมอาร์กอส


Once Again | 28 มีนาคม

บอกเล่าเรื่องราวของการหย่าร้างที่สั่นคลอนครอบครัวซง ซึ่งประกอบด้วย พ่อที่ขี้เหนียว แม่ที่น่ารัก แต่เป็นคนวัตถุนิยม และลูกอีก 4 คนที่ไม่เคยมีวันที่สงบสุข


Somehow Family | 29 มีนาคม

บอกเล่าเรื่องราวของสองสามีภรรยา ซองดงอิล (ซองดงอิล) และจินฮีคยอง (จินฮีคยอง) ที่ดำเนินกิจการแชร์เฮ้าส์ใกล้สนามบิน และผู้เช่าอาศัยส่วนใหญ่ก็เป็นคนที่ทำงานในสนามบินดังกล่าว


0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า