ลิสต์ซีรีส์เกาหลี ประจำเดือนกุมภาพันธ์ 2020


Tell Me What You Saw | 1 กุมภาพันธ์

โอฮยอนแจ (จางฮยอก) นักวิเคราะห์อาชญากรที่เคยไขคดีมามากมายด้วยทักษะของเขา แต่วันหนึ่งคู่หมั้นของเขาเสียชีวิตจากการระเบิดที่เกิดจากฆาตกรต่อเนื่อง หลังจากเหตุการณ์ในครั้งนั้น โอฮยอนแจก็หลบตัวไปใช้ชีวิตอย่างสันโดษ ในขณะเดียวกัน ชาซูยอง (ชเวซูยอง) เจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ชนบทที่มีความสามารถพิเศษ เธอสามารถจดจำได้ทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอเห็น และเนื่องจากความสามารถพิเศษของเธอ ทำให้เธอถูกเลือกให้เป็นนักสืบมือใหม่ที่จะสืบคดีร่วมกับโอฮยอนแจ


My Holo Love | 7 กุมภาพันธ์

ฮันโซยอน (โกซองฮี) ผู้มีปัญหาในการจดจำใบหน้า และด้วยเหตุนี้เธอจึงรักษาระยะห่างจากคนอื่นเสมอ ต่อมา เธอกลายเป็นผู้ทดสอบเบต้าแว่นตาโฮโลแกรม ทำให้เธอได้ใช้ชีวิตร่วมกับโฮโล (ยุนฮยอนมิน) แต่แล้ววันหนึ่งเธอได้พบกับโกนันโด (ยุนฮยอนมิน) ซึ่งเขามีรูปร่างหน้าตาเหมือนกับโฮโล แต่บุคลิกกลับแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง


The Cursed | 10 กุมภาพันธ์

นักข่าวอิมจินฮี (ออมจีวอน) พยายามสืบสวนกรณีความรุนแรงที่เกี่ยวข้องกับฟอเรสต์ (Forest) บริษัทไอทีที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลีใต้ โดยมีประธานบริษัท คือ จินจงฮยอน (ซองดงอิล) ซึ่งเขาเชื่อลัทธิแชมัน หรือ ลัทธิที่บูชาอำนาจของผู้วิเศษ (Shamanism) ในระหว่างที่อิมจินฮีพยายามเปิดเผยความลับของบริษัทฟอเรสต์ เธอได้พบกับจินคยอง (โจมินซู) หัวหน้าบริษัทที่ปรึกษาด้านจิตวิญญาณที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัทฟอเรสต์ และแบคโซจิน (จองจีโซ) ผู้มีความสามารถพิเศษที่ไม่เหมือนใคร เธอสามารถสาปคนอื่นได้โดยใช้ชื่อ รูปถ่าย และสิ่งของ


Hyena | 21 กุมภาพันธ์

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับทนายความที่มีการแข่งขันสูงเพื่อทำงานให้กับกลุ่มคนรวยที่มีเพียง 1% ในสังคม โดยมีตัวละครหลักคือ จองกึนจา (คิมฮเยซู) ทนายความที่ทำทุกวิถีทางเพื่อแสวงหาความสำเร็จและเงินตราไม่ว่าจะแลกมาด้วยอะไรก็ตาม และยุนฮีแจ (จูจีฮุน) ทนายความชั้นยอดที่ฉลาดหลักแหลมและมีความมั่นใจในการทำงาน


Hi Bye Mama | 22 กุมภาพันธ์

ชายูริ (คิมแทฮี) เสียชีวิตจากเหตุการณ์อุบัติเหตุไปเมื่อ 5 ปีก่อน แต่ด้วยความรักและความห่วง ทำให้ดวงวิญญาณของเธอวนเวียนอยู่ใกล้ ๆ สามีและลูกสาว จนวันหนึ่งเธอได้รับโอกาสที่จะกลับมาอยู่กับครอบครัวอีกครั้งเป็นเวลา 49 วัน ในขณะเดียวกัน โจคังฮวา (อีคยูฮยอง) สามีของชายูริ เขาเป็นศัลยแพทย์ทรวงอกที่รักภรรยามาก แต่หลังจากภรรยาของเขาเสียชีวิต บุคลิกของเขาก็เปลี่ยนไป และวันหนึ่งชายูริก็มาปรากฏตัวต่อหน้าเขาอีกครั้ง


I'll Find You on a Beautiful Day | 24 กุมภาพันธ์

มกแฮวอน (พัคมินยอง) เป็นผู้หญิงธรรมดาที่เริ่มเล่นเชลโล่มาตั้งแต่เด็ก เธอจึงเริ่มไล่ล่าความฝันในการเป็นนักดนตรี แต่กลับพบเจอเรื่องราวที่ทำให้รู้สึกเจ็บช้ำ ทำให้เธอปิดใจและไม่ไว้วางใจใครง่าย ๆ จนวันหนึ่งเธอรู้สึกเหนื่อยหน่ายกับชีวิตในกรุงโซล เธอจึงตัดสินใจย้ายกลับไปอยู่หมู่บ้านบุกฮยอนในจังหวัดคังวอน ซึ่งเป็นบ้านเกิดของเธอ ที่นั่นเธอได้พบกับอิมอึนซอบ (ซอคังจุน) เจ้าของร้านหนังสือ Goodnight Bookstore ผู้มีชีวิตเรียบง่าย เมื่อเขาตื่นขึ้นมาก็จะดื่มกาแฟ อ่านหนังสือ และเขียนบล็อก แต่ชีวิตประจำวันของเขาเริ่มเปลี่ยนไปเมื่อได้พบกับมกแฮวอน

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า