The Silent Sea (2021)


ชื่อเรื่อง: The Silent Sea
ชื่อภาษาเกาหลี: 고요의 바다
ชื่ออื่น ๆ: ทะเลสงัด , The Sea of Tranquility
ประเภท: ไซ-ไฟ , ลึกลับ , ระทึกขวัญ

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวในอนาคตที่โลกกลายสภาพเป็นทะเลทราย ทำให้มวลมนุษยชาติต้องประสบกับการขาดแคลนน้ำและอาหาร มนุษย์จึงส่งทีมนักวิทยาศาสตร์ชั้นแนวหน้าเดินทางไปยังดวงจันทร์เพื่อจัดเก็บตัวอย่างลึกลับจากสถานีวิจัยที่ถูกทิ้งร้าง ซึ่งนี่เป็นภารกิจเสี่ยงตายที่มีโอกาสรอดชีวิตไม่ถึง 10% เท่านั้น

ผู้กำกับ: ชเวฮังยง
ผู้เขียนบท: พัคอึนคโย
นักแสดงนำ: กงยู , แบดูนา , อีจุน , คิมซอนยอง , อีมูแซง

สถานีออกอากาศ: Netflix
จำนวนตอน: 8

ออกอากาศเมื่อ: 24 ธันวาคม 2021
วันออกอากาศ: วันศุกร์

หมายเหตุ:
  1. The Silent Sea ดัดแปลงมาจากภาพยนตร์สั้นเรื่อง 고요의 바다 ที่กำกับโดย ชเวฮังยง ซึ่งเป็นเรื่องที่ได้รับความสนใจอย่างมากในงานเทศกาลภาพยนตร์สั้น Mise-en-scène 2014



นักแสดง

ฮันยุนแจ รับบทโดย กงยู

นายทหารที่กลายเป็นหัวหน้าทีมเดินทางไปอวกาศ เขามีคุณลักษณะที่เป็นผู้นำและมีทักษะความสามารถที่ยอดเยี่ยม ทำให้เขาไม่เคยลังเลที่จะเอาตัวเองเข้าเสี่ยงภัยแทนผู้อื่น แต่ทว่าความมุ่งมั่นที่เอาแต่ปฏิบัติภารกิจให้สำเร็จเพื่อพยายามลืมเลือนเหตุการณ์ในอดีต ทำให้เขาต้องปะทะคารมกับซงจีอันอยู่หลายครั้งหลานหน

ซงจีอัน รับบทโดย
 แบดูนา

นักชีวดาราศาสตร์ที่สืบสวนเรื่องอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นบนสถานี 'บัลแฮ' ศูนย์วิจัยบนดวงจันทร์ที่ถูกทิ้งร้างหลังจากเกิดเหตุการณ์บางอย่างจนทำให้เจ้าหน้าที่ที่ทำงานในตอนนั้นรวมถึงน้องสาวของเธอต้องเสียชีวิตลงทั้งหมด

รยูแทซอก รับบทโดย 
อีจุน

วิศวกรที่เคยเป็นสมาชิกระดับสูงของกระทรวงกลาโหม เขาอาสาเข้าร่วมปฏิบัติการในครั้งนี้ เพราะอึดอัดที่ถูกกีดกันในกระทรวง และความกระหายใคร่รู้เกี่ยวกับอันตรายที่รออยู่ข้างหน้า

ฮงกายอง รับบทโดย คิมซอนยอง
แพทย์ประจำทีมเดินทางไปอวกาศ

กงซูฮยอก รับบทโดย อีมูแซง
เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำทีมเดินทางไปอวกาศ



ตัวอย่าง




โปสเตอร์













ภาพยนตร์ต้นฉบับ





ที่มา (1)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า