The Closet (2020)


ชื่อเรื่อง: The Closet
ชื่อภาษาเกาหลี: 클로젯
ประเภท: สยองขวัญ , ระทึกขวัญ

เรื่องย่อ: เนื่องจากอุบัติเหตุกะทันหัน ทำให้ภรรยาของยอนซังวอน (ฮาจองวู) เสียชีวิต เขามีลูกสาวคนหนึ่งชื่อ ยอนอีนา (ฮอยุล) แต่ความสัมพันธ์ของเขากับลูกสาวนั้นน่าอึดอัดใจ และเพื่อสานสัมพันธ์ของเขากับลูกสาว เขาจึงตัดสินใจย้ายไปที่บ้านหลังใหม่ ยอนซังวอนพยายามเข้ามาใกล้ชิดกับลูกสาวมากขึ้น แต่นั่นไม่ใช่เรื่องง่าย อยู่มาวันหนึ่ง ยอนอีนาบอกกับยอนซังวอนว่าเธอมีเพื่อนใหม่ ตั้งแต่นั้นมาเธอก็เริ่มหัวเราะ แต่ยอนซังวอนได้ยินเสียงแปลก ๆ จากตู้เสื้อผ้าของยอนอีนา เขาสังเกตเห็นสัญญาณผิดปกติจากเธอ และเขาก็เริ่มจะมีความฝันแปลก ๆ

ต่อมา ยอนอีนาหายตัวไป ยอนซังวอนจึงเริ่มตามหาลูกสาว แต่แล้วก็มีชายลึกลับที่ชื่อว่า ฮอคยองฮุน (คิมนัมกิล) มาหาเขา แล้วบอกกับยอนซังวอนว่าเขารู้ว่ายอนอีนาอยู่ที่ไหน และชี้ไปที่ตู้เสื้อผ้าของเธอ

ผู้กำกับ: คิมควังบิน
ผู้เขียนบท: คิมควังบิน
นักแสดงนำ: ฮาจองอู , คิมนัมกิล , ฮอยุล

ฉายเมื่อ: 5 กุมภาพันธ์ 2020
ความยาว: 1 ชั่วโมง 38 นาที



นักแสดง

ยอนซังวอน รับบทโดย ฮาจองวู
หลังจากภรรยาของเขาเสียชีวิต ความสัมพันธ์ของเขากับลูกสาวนั้นเป็นที่น่าอึดอัดใจ และเพื่อสานสัมพันธ์ของเขากับลูกสาว เขาจึงตัดสินใจย้ายไปที่บ้านหลังใหม่ เขาพยายามเข้ามาใกล้ชิดลูกสาวมากขึ้น แต่นั่นไม่ใช่เรื่องง่าย

ยอนอีนา รับบทโดย ฮอยุล
ลูกสาวของยอนซังวอน หลังจากเธอย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านหลังใหม่ เธอบอกกับพ่อว่าเธอมีเพื่อนใหม่ และตั้งแต่นั้นมาเธอก็เริ่มหัวเราะคนเดียว

ฮอคยองฮุน รับบทโดย คิมนัมกิล
ชายลึกลับที่มาหายอนซังวอน แล้วบอกว่าเขารู้ว่ายอนอีนาอยู่ที่ไหน และชี้ไปที่ตู้เสื้อผ้าของเธอ



ตัวอย่าง





โปสเตอร์





ที่มา (1) (2)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า