My Mister (2018)


ชื่อเรื่อง: My Mister
ชื่อภาษาเกาหลี: 나의 아저씨
ชื่ออื่น ๆ: คุณลุงของฉัน , My Ahjussi
ประเภท: ชีวิต , ดราม่า

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของพัคดงฮุน (อีซอนคยุน) ชายวัย 40 ที่ผ่านความยากลำบากในชีวิตมามากมาย และอีจีอัน (อีจีอึน) หญิงสาววัย 20 ที่กำลังเผชิญกับความยากลำบากในชีวิต พวกเขามาพบกันเพื่อช่วยเหลือซึ่งกันและกัน

พัคดงฮุนแต่งงานกับคังยุนฮี แต่เธอแอบมีความสัมพันธ์ชายอื่น พัคดงฮุนมีพี่น้องที่อาศัยอยู่กับแม่ของเขา คือ พัคซังฮุน (พัคโฮซัน) พี่ชายคนโตที่กำลังว่างงาน และพัคกีฮุน (ซงแซบยอก) น้องชายสุดท้องที่ต้องการเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ ในขณะเดียวกันอีจีอัน (อีจีอึน) พนักงานชั่วคราวในบริษัทก่อสร้างเดียวกันกับพัคดงฮุน เธอกำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากเนื่องจากต้องดูแลคุณยายของเธอที่ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ด้วยตัวเอง อีกทั้งเธอยังมีหนี้สินจำนวนมาก จึงถูกตามรังควานโดยอีกวังอิล (จากกียง)

ผู้กำกับ: คิมวอนซอก
ผู้เขียนบท: พัคแฮยอง
นักแสดงนำ: อีซอนคยุน , อีจีอึน (IU)

สถานีออกอากาศ: tvN
จำนวนตอน: 16

ออกอากาศเมื่อ: 21 มีนาคม - 17 พฤษภาคม 2018
วันออกอากาศ: พุธ & พฤหัสบดี
เวลาออกอากาศ: 21:30 น. (เวลาเกาหลี)
เรตติ้งเฉลี่ย: 3.0% (TNmS Ratings) , 3.18% (AGB Nielsen Ratings)

หมายเหตุ:
  1. My Mister ได้รับรางวัลละครยอดเยี่ยม และบทละครยอดเยี่ยม (พัคแฮยอง) จากงาน Baeksang Arts Awards ครั้งที่ 55 (2019)



นักแสดง

พัคดงฮุน รับบทโดย อีซอนคยุน
ชายวัย 40 ที่ผ่านความยากลำบากในชีวิตมามากมาย เขาเป็นลูกคนที่สองในพี่น้องสามคน และทำงานเป็นวิศวกรในบริษัทก่อสร้าง เขาเป็นคนที่เงียบขรึมและอดทน และพร้อมที่จะยอมทำทุกอย่างเพื่อคนที่ตัวเองรัก

อีจีอัน รับบทโดย อีจีอึน
หญิงสาววัย 20 ที่กำลังเผชิญกับความยากลำบากในชีวิต เธอเป็นพนักงานชั่วคราวของบริษัทก่อสร้าง และได้รับคำสั่งจากเจ้านายให้ค้นหาจุดอ่อนของพัคดงฮุน แต่ในที่สุดเธอก็หลงเสน่ห์อันอบอุ่นของเขา และเรียนรู้ที่จะเชื่อใจใครสักคนเป็นครั้งแรก

พัคซังฮุน รับบทโดย พัคโฮซัน
พี่ชายของพัคดงฮุน เขาเป็นชายวัยกลางคนที่ถูกไล่ออกจากงาน และเคยทำธุรกิจล้มเหลวมาแล้ว 2 ครั้ง จนทำให้เขาถูกไล่ออกจากบ้าน และต้องมาอาศัยอยู่ที่บ้านของแม่ตัวเอง แต่เขาก็เป็นคนโรแมนติกที่พยายามหาความสุขในชีวิต

พัคกีฮุน รับบทโดย ซงแซบยอก
น้องชายของพัคดงฮุน เขายังไม่ได้แต่งงาน แม้จะมีอายุมากกว่า 40 ปีแล้วก็ตาม



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง





โปสเตอร์




ที่มา (1)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า