Ae-Ma (2023)


ชื่อเรื่อง: Ae-Ma
ชื่อภาษาเกาหลี: 애마
ชื่ออื่น ๆ: Madam Aema
ประเภท: คอมเมดี้

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับผู้คนในชุงมูโรที่กำลังสร้างภาพยนตร์อีโรติกเรื่อง 'Madame Aema' (애마부인) ในช่วงต้นทศวรรษ 1980 รวมไปถึงเรื่องราวของท็อปสตาร์สาว เหล่านักแสดงหน้าใหม่ โปรดิวเซอร์ และผู้กำกับในยุคนั้น ที่ร่วมมือกันสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นมาจนประสบความสำเร็จและทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศจนกลายเป็นหนึ่งในสองของภาพยนตร์ที่จำหน่ายตั๋วได้มากกว่า 100,000 ใบในกรุงโซลในปี 1982

*ชุงมูโร คือ คำที่คนเกาหลีใช้เรียกศูนย์กลางของอุตสาหกรรมการผลิตภาพยนตร์ในโซล หรือเป็นที่รู้จักกันในชื่อ 'ฮอลีวูดแห่งเกาหลี'

ผู้กำกับ: อีแฮยอง
ผู้เขียนบท: อีแฮยอง
นักแสดงนำ: อีฮานี (ฮันนี่ ลี) , บังฮโยริน , จินซอนกยู , โจฮยอนชอล

สถานีออกอากาศ: Netflix
ซับไทยลิขสิทธิ์: Netflix
จำนวนตอน: 6

ออกอากาศเมื่อ:
วันออกอากาศ: 
เวลาออกอากาศ: 



นักแสดง

อีฮานี รับบทเป็น จองฮีรัน
นักแสดงระดับแนวหน้าของวงการ แต่เนื่องจากความขัดแย้งกับโปรดิวเซอร์ ทำให้เธอต้องสูญเสียบทบาทตัวละครหลักในภาพยนตร์ 'Madame Aema' แม้เธอเป็นคนเจ้าอารมณ์ที่ดุร้ายต่อทุกคน แต่เธอก็รู้วิธีตัดสินสิ่งถูกสิ่งผิดได้อย่างชัดเจน

บังฮโยริน รับบทเป็น ชินจูแอ
นักแสดงหญิงหน้าใหม่ที่เปลี่ยนจากการเป็นนักแสดงผู้มุ่งมั่นและหาเลี้ยงชีพด้วยการเป็นนักเต้นในไนต์คลับ มาสู่การได้รับเลือกให้เป็นนักแสดงนำในภาพยนตร์ยอดนิยมของชุงมูโร​​เรื่อง 'Madame Aema'

จินซอนกยู รับบทเป็น กูจุงโฮ
โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ผู้ทำทุกวิถีทางเพื่อเอาชีวิตรอดในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ของชุงมูโร เขาพยายามควบคุมจองฮีรันที่อยู่เหนือการควบคุม จึงได้มอบบทนำให้กับนักแสดงหน้าใหม่ที่ได้รับการคัดเลือกผ่านการออดิชั่นครั้งใหญ่

โจฮยอนชอล รับบทเป็น ควักอินอู
ผู้กำกับหน้าใหม่ผู้เปี่ยมไปด้วยความฝันแต่ดันมีจิตใจอ่อนแอ เขากำลังจะเปิดตัวผลงานการกำกับเรื่องแรกด้วย 'Madame Aema'



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง




โปสเตอร์


ที่มา (1) (2) (3) (4) (5)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า