Hong Rang (2023)


ชื่อเรื่อง: Hong Rang
ชื่อภาษาเกาหลี: 탄금
ชื่ออื่น ๆ: Tangeum
ประเภท: ซากึก

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวผู้พยายามตามหาพี่น้องต่างมารดาที่หายตัวไปอย่างปริศนาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก ก่อนเขาจะกลับมาอีกครั้งในอีก 12 ปีต่อมา

ผู้กำกับ: คิมฮงซอน
ผู้เขียนบท: จางดาฮเย (นวนิยาย) , คิมจินอา
นักแสดงนำ: อีแจอุค , โจโบอา , จองการัม , ออมจีวอน , พัคบยองอึน , คิมแจอุค

สถานีออกอากาศ: Netflix
ซับไทยลิขสิทธิ์: Netflix
จำนวนตอน: 12

ออกอากาศเมื่อ:
วันออกอากาศ: 
เวลาออกอากาศ: 

หมายเหตุ:
  1. Hong Rang ดัดแปลงมาจากนวนิยายเรื่อง 탄금 ที่เขียนโดย จางดาฮเย



นักแสดง

อีแจอุค รับบทเป็น ฮงรัง
บุตรชายของภรรยาหลวงของดันจู พ่อค้าผู้เป็นราชาเงินตราแห่งโชซอน เขาหายตัวไปอย่างปริศนาตั้งแต่เด็ก แต่ทว่าวันหนึ่งเขากลับมาปรากฏตัวอีกครั้งหลังจากผ่านไปกว่า 12 ปี แม้ว่าฮงรังกับแจอีจะเป็นพี่น้องที่รักใคร่กันมาก แต่พวกเขาก็พัฒนาความสัมพันธ์แปลก ๆ ทำให้แจอีสงสัยในตัวตนและเหตุผลที่แท้จริงในการกลับมาของฮงรัง เขากลับมาด้วยความมุ่งมั่นว่าจะไปสู่จุดสูงสุดให้จงได้

โจโบอา รับบทเป็น แจอี
ลูกสาวนอกสมรสของดันจูและพี่น้องต่างมารดาของฮงรัง เธอเติบโตขึ้นมาเหมือนวัชพืชท่ามกลางความเพิกเฉยของพ่อและการกดขี่ข่มเหงของสามี เธอจึงใช้ชีวิตโดยพึ่งพาฮงรังเพียงคนเดียวเท่านั้น แต่ทว่าเธอกลับต้องเผชิญกับบททดสอบอันยิ่งใหญ่จากการหายตัวไปอย่างปริศนาของฮงรัง เธออาจดูเหมือนพวกสิบแปดมงกุฎที่มีรูปร่างหน้าตาน่ารักและพูดจาฉะฉาน แต่ความจริงแล้วเธอคือคนที่กำลังตามหาฮงรังอย่างสิ้นหวังยิ่งกว่าใคร ๆ จนกระทั่งวันหนึ่งฮงรังกลับมาบ้านอีกครั้งและพยายามเปิดเผยความจริง

จองการัม รับบทเป็น มูจิน
ชายหนุ่มผู้เกิดมาในตระกูลขุนนาง แต่เมื่อครอบครัวของเขาล่มสลาย เขาก็กลายมาเป็นบุตรบุญธรรมของพ่อค้าผู้ยิ่งใหญ่ที่รับเขามาเลี้ยงแทนลูกชายที่หายตัวไป เขาต้องเผชิญกับการถูกเหยียดหยามและต้องเก็บงำความรักต่อแจอีมาโดยตลอด จนกระทั่งฮงรังผู้เป็นลูกชายตัวจริงกลับมา เรื่องราวรักสามเส้าจึงบังเกิด

ออมจีวอน รับบทเป็น มินยอนอึย
แม่ของฮงรังผู้ซึ่งเย่อหยิ่งและมีอิทธิพลมากที่สุดในสมาคมพ่อค้า เธอต้องประสบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากนับตั้งแต่ฮงรังหายตัวไป เธอจึงพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อตามหาลูกชายที่หายตัวไปกลับคืนมา

พัคบยองอึน รับบทเป็น ชิมยอลกุก
พ่อผู้ให้กำเนิดของฮงรังและแจอี เขาเป็นหัวหน้าของพ่อค้าผู้ยิ่งใหญ่ที่เต็มไปด้วยความเลือดเย็นและความทะเยอทะยาน

คิมแจอุค รับบทเป็น ฮันพยอง
น้องชายเพียงคนเดียวของกษัตริย์องค์ปัจจุบันที่ไม่มีความสนใจในการเมืองหรือราชกิจในวัง ภายนอกเขาเป็นคนรอบรู้ในด้านวิชาการและหลงใหลในศิลปะ แต่ทว่าเขากลับกักขังเด็กไว้ใต้ดินเป็นเวลานาน ใช้สารเคมีเพื่อทำให้ผิวขาว แล้วสลักรูปภาพไว้บนร่างกายของพวกเขา



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง




โปสเตอร์


ที่มา (1) (2) (3)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า