Welcome to Samdalri (2023)


ชื่อเรื่อง: Welcome to Samdalri
ชื่อภาษาเกาหลี: 웰컴투 삼달리
ชื่ออื่น ๆ: Welcome to Samdali
ประเภท: โรแมนติก

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของโจซัมดัล (ชินฮเยซอน) ช่างภาพชื่อดังผู้ดูเลิศเลอเพอร์เฟคในสายตาของคนอื่น แต่ทว่าวันหนึ่งเธอต้องสูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างและพังทลายลงไป เธอจึงตัดสินใจกลับไปยังบ้านเกิดของตัวเองในหมู่บ้านซัมดัลบนเกาะเชจู ทำให้เธอได้พบกับโจยงพิล (จีชางอุค) ชายหนุ่มผู้เกิดในปีเดียวกันและเติบโตมาด้วยกันในหมู่บ้านซัมดัล

ผู้กำกับ: ชายองฮุน
ผู้เขียนบท: ควอนฮเยจู
นักแสดงนำ: จีชางอุค , ชินฮเยซอน

สถานีออกอากาศ: JTBC
ซับไทยลิขสิทธิ์: Netflix
จำนวนตอน: 16

ออกอากาศเมื่อ: 2 ธันวาคม 2023
วันออกอากาศ: เสาร์ & อาทิตย์
เวลาออกอากาศ: 
เรตติ้งสูงสุด:



นักแสดง

จีชางอุค รับบทเป็น โจยงพิล
นักพยากรณ์อากาศบนเกาะเชจูที่แม้แต่สำนักงานใหญ่อุตุนิยมวิทยาก็ควบคุมเขาไม่ได้ เพราะเขาเป็นคนที่มักจะคัดค้านการพยากรณ์อากาศที่ออกโดยสำนักงานใหญ่และโต้แย้งกับหัวหน้าสำนักงานอุตุนิยมวิทยาหากเขาคิดว่ามันไม่ถูกต้อง เขาเริ่มใฝ่ฝันจะเป็นนักพยากรณ์อากาศหลังจากแม่ผู้เป็นแฮนยอของเขาต้องเสียชีวิตไปเพราะการรายงานสภาพอากาศที่ผิดพลาดของสำนักงานอุตุนิยมวิทยา และพยายามเดินตามความฝันนั้นเพื่อปกป้อง 'ซัมชุน' (คำเรียกผู้ใหญ่โดยไม่คำนึงถึงเพศในเกาะเชจู) ผู้มีค่ากับเขาที่สุดในหมู่บ้านซัมดัลบนเกาะเชจูอย่างหวงแหนและรักจริงใจ

ชินฮเยซอน รับบทเป็น โจซัมดัล
ช่างภาพชื่อดังผู้ใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็กว่าจะเติบโตอย่างรวดเร็วเพื่อออกจากเกาะเชจู และในที่สุดเธอก็สามารถหลีกหนีมายังกรุงโซลและใช้ชื่อในวงการว่า 'โจอึนฮเย' เธอทำงานอย่างหนักเป็นผู้ช่วยในอุตสาหกรรมการถ่ายภาพแฟชั่นเป็นมานานกว่า 8 ปี ทำให้สามารถก้าวมาถึงจุดสูงสุดของอาชีพ แต่ทว่าหอคอยที่เธอสร้างขึ้นด้วยความเพียรพยายามในช่วงเวลาอันยาวนานนั้นกลับพังทลายลงอย่างง่ายดายในพริบตาเนื่องจากเหตุการณ์บางอย่างที่เกิดขึ้น ทำให้เธอต้องหวนกลับไปที่หมู่บ้านซัมดัลบนเกาะเชจูที่ซึ่งเธอใฝ่ฝันมาตลอดว่าอยากหลีกหนีมันมา และเป็นสถานที่ที่ยังคงเรียกเธอว่า 'ซัมดัล'



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง




โปสเตอร์


ที่มา (1) (2) (3)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า