I'm Not a Hero (2024)


ชื่อเรื่อง: I'm Not a Hero
ชื่อภาษาเกาหลี: 히어로는 아닙니다만
ชื่ออื่น ๆ: Although I am Not a Hero
ประเภท: แฟนตาซี

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มผู้มีความสามารถวิเศษแต่ไม่สามารถช่วยใครได้เลย แต่ในที่สุดเขาก็ช่วยหญิงสาวแห่งโชคชะตาเอาไว้ได้

ผู้กำกับ: โจฮยอนทัก
ผู้เขียนบท: จูฮวามี
นักแสดงนำ: จางกียง , ชอนอูฮี , โกดูชิม , ซูฮยอน (คลอเดีย คิม)

สถานีออกอากาศ: JTBC
ซับไทยลิขสิทธิ์: 
จำนวนตอน: 

ออกอากาศเมื่อ: 2024
วันออกอากาศ: 
เวลาออกอากาศ: 
เรตติ้งสูงสุด: 



นักแสดง

จางกียง รับบทเป็น บ๊กกวีจู
ชายหนุ่มผู้สูญเสียพลังวิเศษเนื่องจากภาวะซึมเศร้า เขามีความสามารถในการ 'ย้อนอดีต' โดยสามารถย้อนเวลากลับไปสู่ช่วงเวลาแห่งความสุขได้เท่านั้น เขาไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอะไรในอดีตได้เลย เขาจึงทำได้เพียงคร่ำครวญถึงช่วงเวลาแห่งความสุขของตัวเอง เมื่อความสุขและความสามารถของเขาหายไป เขาก็ได้พบกับโดดาแฮ ทำให้ชีวิตของเขาเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

ชอนอูฮี รับบทเป็น โดดาแฮ
หญิงสาวผู้ได้รับการช่วยเหลือจากคนนิรนามคนหนึ่งในอุบัติเหตุไฟไหม้ เธอใช้ชีวิตอย่างแน่วแน่โดยไม่สิ้นหวังกับชีวิตและครอบครัว จนวันหนึ่งเธอเข้ามาพัวพันกับครอบครัวที่มีพลังเหนือธรรมชาติ แต่ทว่าพวกเขากลับสูญเสียพลังพิเศษไปเพราะภาวะซึมเศร้า โรคนอนไม่หลับ บูลิเมีย และการติดสมาร์ทโฟน

โกดูชิม รับบทเป็น บ๊กมันฮึม
ขุมพลังแห่งตระกูลบ๊ก ครอบครัวที่มีพลังเหนือธรรมชาติ เธอเป็นคนที่มีความสามารถในการฝันล่วงหน้าแต่ดันเป็นโรคนอนไม่หลับจนสูญเสียพลังพิเศษนั้นไป

ซูฮยอน รับบทเป็น บ๊กดงฮี
พี่สาวของบ๊กกวีจูผู้สามารถบินได้ แต่ตอนนี้กลับเธอบินไม่ได้เพราะน้ำหนักตัว เธอเคยทำงานเป็นนางแบบโลดแล่นไปตามรันเวย์ แต่ตอนนี้เธอกลับต้องใช้ชีวิตโดยพยายามอดอาหาร 365 วันต่อปี



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง




โปสเตอร์


ที่มา (1) (2) (3)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า