True to Love (2023)


ชื่อเรื่อง: True to Love
ชื่อภาษาเกาหลี: 보라! 데보라
ชื่ออื่น ๆ: Bo-ra! Deborah , I'm Serious About Dating , Sincere in Love
ประเภท: โรแมนติก , คอมเมดี้

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของเดโบรา (ยูอินนา) โค้ชด้านการออกเดทผู้เชี่ยวชาญ และอีซูฮยอก (ยุนฮยอนมิน) นักวางแผนสิ่งพิมพ์ที่มีปัญหาเรื่องความรัก

ผู้กำกับ: อีแทกน , ซอมินจอง
ผู้เขียนบท: อาคยอง
นักแสดงนำ: ยูอินนา , ยุนฮยอนมิน , จูซังอุค , ฮวังชานซอง

สถานีออกอากาศ: ENA
ซับไทยลิขสิทธิ์: Prime Video
จำนวนตอน: 14

ออกอากาศเมื่อ: 12 เมษายน - 25 พฤษภาคม 2023
วันออกอากาศ: พุธ & พฤหัสบดี
เวลาออกอากาศ: 21:00 น. (เวลาเกาหลี)
เรตติ้งสูงสุด: 1.194% (Nielsen Korea)



นักแสดง

ยูอินนา
 รับบทเป็น เดโบรา
โค้ชผู้เชี่ยวชาญด้านการออกเดทที่มีอิทธิพลในหมู่สาว ๆ และเป็นนักเขียนหนังสือรักระดับเบสเซลเลอร์ เธอเป็นคนมีไหวพริบและตรงไปตรงมา แต่ทว่าเธอกลับล้มเหลวในการออกเดทและไม่สามารถคาดเดาอนาคตความความรักของตัวเองได้ ทำให้เธอถูกหักหลังอย่างไม่ทันตั้งตัว

ยุนฮยอนมิน รับบทเป็น 
อีซูฮยอก
นักวางแผนของสำนักพิมพ์ที่เป็นคนจู้จี้จุกจิกแต่ก็มีเสน่ห์ชวนตกหลุมรัก เขาเป็นคนที่คาดเดาอะไรไม่ได้ บางครั้งเขาก็อ่อนโยนและหลงใหลในผู้หญิง แต่บางครั้งก็เฉยเมยและเย็นชา แต่ด้วยความเป็นคนช่างเลือก ทำให้เขายากที่จะรักใครสักคน เขาไม่เชื่อและไม่เห็นด้วยกับโค้ชเดโบรา เพราะเธอชอบพูดราวกับว่าตัวเองเชี่ยวชาญในทุกความรักบนโลกใบนี้ จนวันหนึ่งเขาเข้าไปพัวพันกับเดโบราอย่างไม่คาดคิด ทำให้ชีวิตของเขาต้องพบกับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

จูซังอุค
 รับบทเป็น ฮันซังจิน
ซีอีโอของสำนักพิมพ์ 'Jinri Book Publishing' ผู้เป็นทั้งเพื่อนสนิทและหุ้นส่วนทางธุรกิจของอีซูฮยอก เขาขึ้นชื่อว่าเป็นสุภาพบุรุษที่มีเหตุผลจึงทำให้เขากลายเป็นที่รักของทุกคน แต่ทว่าเขากลับชื่นชอบชีวิตอิสระมากกว่าจะรักใครสักคนอย่างลึกซึ้ง

ฮวังชานซอง รับบทเป็น โนจูฮวาน
ทายาทหนุ่มรุ่นที่ 2 ของธุรกิจแฟรนไชส์ไก่ทอด เขามีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จและมีความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับเดโบรามากว่า 3 ปี



ตัวอย่าง




โปสเตอร์









ที่มา (1) (2) (3)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า