Alone in the Woods (2023)


ชื่อเรื่อง: Alone in the Woods
ชื่อภาษาเกาหลี: 아무도 없는 숲속에서
ชื่ออื่น ๆ: In The Forest with No One , In The Woods Where There's No One , In The Woods with No One , In the Forest Without Anyone
ประเภท: ลึกลับ , ระทึกขวัญ

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของซังจุน (ยุนคเยซัง) เจ้าของธุรกิจโมเต็ลในพื้นที่ชนบทที่อาศัยอยู่ในฤดูร้อนปี 2000 และจอนยองฮา (คิมยุนซอก) ชายผู้อยู่เพียงลำพังในป่าลึกด้วยเงินบำนาญที่อาศัยอยู่ในฤดูร้อนปี 2021 ทั้งคู่ต้องเผชิญกับเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดผ่านฤดูกาลและเหตุการณ์ที่คล้ายคลึงกัน แต่ทว่าการตัดสินใจที่ตรงกันข้ามของพวกเขากลับทำให้เรื่องราวพัวพันกันจนเกิดความตึงเครียดและเพิ่มความอยากรู้ในทุกขณะ

ผู้กำกับ: โมวานอิล
ผู้เขียนบท: ซนโฮยอง
นักแสดงนำ: คิมยุนซอก , ยุนคเยซัง , โกมินชี , อีจองอึน

สถานีออกอากาศ: Netflix
ซับไทยลิขสิทธิ์: Netflix
จำนวนตอน: 8

ออกอากาศเมื่อ:
วันออกอากาศ: 
เวลาออกอากาศ: 



นักแสดง

คิมยุนซอก รับบทเป็น จอนยองฮา
ชายผู้อยู่เพียงลำพังในป่าลึกด้วยเงินบำนาญที่อาศัยอยู่ในฤดูร้อนปี 2021 แต่ชีวิตประจำวันอันเงียบสงบของเขากลับถูกสั่นคลอนโดย 'ยูซองอา' หญิงสาวผู้ลึกลับที่ดูคุ้นเคย

ยุนคเยซัง รับบทเป็น ซังจุน
เจ้าของธุรกิจโมเต็ลในพื้นที่ชนบทที่อาศัยอยู่ในฤดูร้อนปี 2000 เขาเริ่มทำธุรกิจนี้หลังจากเกิดวิกฤตไอเอ็มเอฟและดูเหมือนจะใกล้จะประสบความสำเร็จเต็มที แต่ทว่าชีวิตอันแสนธรรมดาของเขากลับต้องพลิกผันเพราะเหตุการณ์บางอย่าง

โกมินชี รับบทเป็น ยูซองอา
หญิงสาวผู้ลึกลับที่เข้ามาพัวพันกับเงินบำนาญของจอนยองฮาอย่างแปลกประหลาด ทำให้เธอกลายเป็นเหมือนคลื่นลูกใหญ่ที่ถาโถมเข้ามาในชีวิตอันสงบสุขของจอนยองฮา

อีจองอึน รับบทเป็น ยุนโบมิน
เจ้าหน้าที่ตำรวจระดับแนวหน้าของแผนกคดีฆาตกรรม แม้ว่าภายนอกเธอจะดูธรรมดา ๆ แต่แท้จริงแล้วเธอกลับแข็งแกร่งกว่าเห็น และเมื่อใดก็ตามที่เธอเริ่มสืบสวนคดี เธอจะขุดคุ้ยและตามไล่ล่าตัวฆาตกรอย่างไม่ลดละ



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง




โปสเตอร์


ที่มา (1) (2) (3)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า