My Lovely Liar (2023)


ชื่อเรื่อง: My Lovely Liar
ชื่อภาษาเกาหลี: 소용없어 거짓말
ชื่ออื่น ๆ: Useless Lies , Useless Lie
ประเภท: โรแมนติก , ลึกลับ

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของมกซลฮี (คิมโซฮยอน) หญิงสาวผู้มีความสามารถในการได้ยินคำโกหก และคิมโดฮา (ฮวังมินฮยอน) ชายหนุ่มผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรมที่ไม่มีใครเชื่อในความบริสุทธิ์ของเขา

ผู้กำกับ: นัมซองอู
ผู้เขียนบท: ซอจองอึน
นักแสดงนำ: คิมโซฮยอน , ฮวังมินฮยอน , ซอจีฮุน , อีชีอู , ยุนจีอน

สถานีออกอากาศ: tvN
ซับไทยลิขสิทธิ์: Viu
จำนวนตอน: 16

ออกอากาศเมื่อ: 31 กรกฎาคม - 19 กันยายน 2023
วันออกอากาศ: จันทร์ & อังคาร
เวลาออกอากาศ: 20:50 น. (เวลาเกาหลี)
เรตติ้งสูงสุด: 3.446% (Nielsen Korea)



นักแสดง

คิมโซฮยอน รับบทเป็น มกซลฮี
หญิงสาวที่ได้ประสบกับปัญหาใหม่หลังได้พบกับคิมโดฮา เธอต้องละทิ้งความสุขทั้งหมดไปเพราะความสามารถในการได้ยินคำโกหกตั้งแต่อายุยังน้อย ทำให้เธอเชื่อว่าความสามารถพิเศษของตัวเองไม่ใช่พลังวิเศษแต่เป็นคำสาป เธอจึงพยายามคิดหาวิธีใช้มันเพื่อให้เกิดประโยชน์

ฮวังมินฮยอน รับบทเป็น คิมโดฮา
โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงที่ดีที่สุดในเกาหลี เขาใช้นามแฝงว่า 'เคย์' แต่ชื่อจริง อายุ และสถานภาพการสมรสของเขาล้วนแล้วแต่ถูกปกปิดเป็นความลับ เนื่องจากเขาเคยตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรมในอดีต เขาพยายามซ่อนตัวตนของตัวเองออกจากโลกภายนอก จนกระทั่งวันหนึ่งเขาตกหลุมรัก 'มกซลฮี' สาวข้างบ้านที่ดูเหมือนจะเข้าอกเข้าใจเขาในทุกสิ่ง ทำให้เขาต้องการก้าวออกมาสู่โลกภายนอก

ซอจีฮุน
 รับบทเป็น อีคังมิน
ตำรวจสายสืบผู้มีรูปลักษณ์อันอบอุ่นและเห็นอกเห็นใจ เขาตกหลุมรักมกซลฮีตั้งแต่แรกเห็นและกำลังจะสารภาพรักกับเธอ แต่เขากลับได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งกระเพาะอาหารจึงต้องพักรักษาตัวนานกว่า 3 ปี เมื่อเขาได้พบกับมกซลฮีอีกครั้งโดยบังเอิญ เขาก็เห็นผู้ชายคนใหม่อยู่เคียงข้างเธอ ทำให้เขาจมปรักอยู่ในอารมณ์ที่ซับซ้อนและละเอียดอ่อน

อีชีอู
 รับบทเป็น ซยาอน
นักร้องชื่อดังผู้ได้รับฉายาว่า 'น้องสาวแห่งชาติ' เธอสร้างความประทับใจให้กับสาธารณชนด้วยใบหน้าอันงดงามและน้ำเสียงอันไพเราะของเธอ และเมื่อเธอได้มาร่วมงานเพลงกับคิมโดฮาก็เชื่อว่านี่คือพรหมลิขิตอย่างแน่นอน

ยุนจีอน
 รับบทเป็น โจดึกชาน
ซีอีโอของ 'J Entertainment' ผู้ล่วงรู้ความลับเพียงคนเดียวของคิมโดฮา เขาเป็นพวกหัวธุรกิจและมีความเป็นผู้นำสูง ทำให้เขาสามารถนำพาคิมโดฮาผู้ไร้เหตุผลในการมีชีวิตเข้าสู่เส้นทางนักแต่งเพลง



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง






โปสเตอร์






ที่มา (1) (2) (3)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า