Pandora: Beneath the Paradise (2023)


ชื่อเรื่อง: Pandora: Beneath the Paradise
ชื่อภาษาเกาหลี: 판도라: 조작된 낙원
ชื่ออื่น ๆ: LADY , First Lady
ประเภท: การเมือง

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของฮงแทรา (อีจีอา) ผู้เผชิญหน้ากับความจริงอันโหดร้ายของอดีตที่เธอเคยลืมเลือนมันไปอย่างหมดสิ้น เธอจึงพยายามขึ้นเป็นสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งเพื่อปกป้องครอบครัวอันเป็นที่รักและแก้แค้นผู้ที่ทำลายชีวิตของเธออย่างสาสม

ผู้กำกับ: ชเวยองฮุน
ผู้เขียนบท: คิมซุนอ๊ก
นักแสดงนำ: อีจีอา , อีซังยุน , จางฮีจิน , พัคกีอุง , บงแทกยู

สถานีออกอากาศ: tvN
ซับไทยลิขสิทธิ์: Disney+
จำนวนตอน: 16

ออกอากาศเมื่อ: 11 มีนาคม - 30 เมษายน 2023
วันออกอากาศ: เสาร์ & อาทิตย์
เวลาออกอากาศ: 21:10 น. (เวลาเกาหลี)
เรตติ้งสูงสุด: 5.707% (Nielsen Korea)



นักแสดง

ฮงแทรา รับบทโดย อีจีอา
หญิงผู้ก้าวเข้าสู่เส้นทางการเป็นสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งหลังจากที่สามีของเธอได้รับเลือกให้ลงสมัครเป็นประธานาธิบดี ทำให้เธอกลายเป็นผู้มีชื่อเสียงและเต็มไปด้วยความมั่งคั่งร่ำรวย แต่กระนั้นความรักจากสามีและลูกของเธอก็ยังคงงดงามไม่เปลี่ยนแปลง แม้ว่าชีวิตของเธอจะสมบูรณ์แบบทุกอย่างจนไม่มีอะไรให้ต้องเสียใจ แต่ทว่าเมื่อความทรงจำในอดีตที่หายไปจากความทรงจำของเธอกลับคืนมา มันกลับสร้างรอยร้าวใหญ่ในชีวิตที่เธอเคยเชื่อว่าสมบูรณ์แบบ ทำให้เธอตกอยู่ในวังวนที่ควบคุมไม่ได้ เธอจึงเลือกที่จะต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดและแก้แค้น

พโยแจฮยอน
 รับบทโดย อีซังยุน
สามีของฮงแทราผู้ได้รับเลือกให้ลงสมัครเป็นประธานาธิบดีคนต่อไป เขาเป็นอัจฉริยะที่มีความเป็นผู้นำสูง มีความเข้าใจในธรรมชาติ มีความอ่อนโยน และเป็นคนมีเหตุผล เขาจึงถือเป็นหนึ่งในผู้นำที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดในเจนเนอเรชั่น 'MZ' (คำบัญญัติใหม่ในประเทศเกาหลีใต้ เกิดการจับคู่กันระหว่าง Millennials และ Gen Z) และเขายังได้รับการยอมรับในเทคโนโลยีใหม่ที่เรียกว่า 'แพทช์อัจฉริยะเส้นประสาทสมอง'

โกแฮซู
 รับบทโดย จางฮีจิน
ผู้ประกาศข่าวหลักของสถานี YBC ผู้ได้รับการยกย่องให้เป็นไอค่อนแห่งสังคมยุคใหม่ เธอเป็นภรรยาของจางโดจิน ลูกสะใภ้คนรองของกลุ่มธุรกิจกึมโจ แม้เธอจะสง่างามและเชื่อมั่นในแรงปรารถนา แต่เธอกลับมีรอยแผลเป็นจากอดีตที่รักษาไม่หายและกลายเป็นฝันร้ายที่ไม่สามารถหลีกหนีได้เลย เธอจึงยังคงไล่ตามหาความจริงที่คอยรบกวนจิตใจของเธอ

จางโดจิน
 รับบทโดย พัคกีอุง
สามีผู้คาบช้อนเงินช้อนทองของโกแฮซู เขาเป็นผู้บริหารของบริษัทไอที 'แฮชิ' ที่สนุกสนานกับการแข่งขันและชื่นชอบการเดิมพันในทุกช่วงเวลา และเขาเป็นเพื่อนกับพโยแจฮยอนผู้กระตุ้นความอยากเอาชนะของเขามาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัยและยังเป็นคนที่ปลุกรสชาติความพ่ายแพ้อันขมขื่นให้เขาเป็นครั้งแรก

กูซองชาน
 รับบทโดย บงแทกยู
ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยของบริษัทแฮชิ ผู้เป็นแฮ็กเกอร์ฝีมือดี เขากับพโยแจฮยอนและจางโดจินเป็นเพื่อนสนิทกันราวกับสามทหารเสือมาตั้งแต่สมัยเรียนมหาวิทยาลัย ด้วยความดื้อรั้นเป็นอาวุธทำให้เขาคลั่งไคล้อยู่กับการวิจัยแพทช์อัจฉริยะ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีหลักของบริษัทแฮชิ



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง






โปสเตอร์






ที่มา (1) (2) (3)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า