Brain Works (2023)


ชื่อเรื่อง: Brain Works
ชื่อภาษาเกาหลี: 두뇌공조
ชื่ออื่น ๆ: Brain Cooperation , Brain Collaboration , Brain Control
ประเภท: สืบสวน , คอมเมดี้

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของนักประสาทวิทยาอัจฉริยะ ชินฮารุ (จองยงฮวา) และตำรวจสายสืบแสนขี้เล่น กึมมยองเซ (ชาแทฮยอน) พวกเขาเป็นคู่กัดกันแต่ต้องมาทำงานร่วมกันเพื่อไขคดีอาชญากรรมที่เกี่ยวข้องกับโรคทางสมองหายาก

ผู้กำกับ: อีจินซอ
ผู้เขียนบท: พัคคยองซอน
นักแสดงนำ: จองยงฮวา (CNBLUE) , ชาแทฮยอน , ควักซอนยอง , เยจีวอน

สถานีออกอากาศ: KBS2
จำนวนตอน: 16

ออกอากาศเมื่อ: 2 มกราคม - 28 กุมภาพันธ์ 2023
วันออกอากาศ: จันทร์ & อังคาร
เวลาออกอากาศ: 21:50 น. (เวลาเกาหลี)
เรตติ้งสูงสุด: 5.2% (Nielsen Korea)



นักแสดง

ชินฮารุ
 รับบทโดย จองยงฮวา
นักประสาทวิทยาอัจฉริยะผู้เป็นทายาทรุ่นที่สามของตระกูลแพทย์อันมั่งคั่ง เขากล้าแสดงออกและเชื่อมั่นในตัวเองโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย เงินทอง ผู้หญิง ความโดดเดี่ยว หรือแม้แต่ความตาย และเขาจะกระทำอย่างโหดเหี้ยมไร้ความปราณีต่อผู้ที่เขามองว่าเป็นขยะ

กึมมยองเซ
 รับบทโดย ชาแทฮยอน
ตำรวจสายสืบแสนขี้เล่นและมีเสน่ห์ เขาเป็นคนที่มีมนุษยธรรมและจิตใจดีต่อเพื่อนมนุษย์ แตกต่างจากตำรวจสายสืบโดยทั่วไปที่หยาบคายและดุดัน 

ซอลโซจอง รับบทโดย ควักซอนยอง
นักสืบนิติเวชที่เข้ามาร่วมไขคดีกับชินฮารุและกึมมยองเซ เธอเป็นคนจิตใจดีและอ่อนไหวต่อความเครียดง่ายกว่าคนอื่น ๆ หัวใจของเธอเต้นแรงแม้จะแค่ออกคำสั่งกับผู้ใต้บังคับบัญชาก็ตาม แต่เธอต้องประสบกับเหตุการณ์บางอย่างจนทำให้บุคลิกเธอเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง

คิมโมรัน
 รับบทโดย เยจีวอน
อดีตภรรยาของกึมมยองเซผู้มีสมองที่มีความต้องการทางเพศมากเกินไป เธอคบผู้ชายไม่ซ้ำหน้าและบางครั้งก็คบซ้อนสองซ้อนสามไปเลยก็มี แม้เธอจะหย่าร้างกับกึมมยองเซไปแล้ว แต่เธอก็ยังพยายามเรียกร้องสิ่งต่าง ๆ จากเขา



ตัวอย่าง





โปสเตอร์







ที่มา (1) (2) (3)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า