Vigilante (2023)


ชื่อเรื่อง: Vigilante
ชื่อภาษาเกาหลี: 비질란테
ชื่ออื่น ๆ: 
ประเภท: อาชญากรรม , แอคชั่น , ระทึกขวัญ

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของคิมจียง (นัมจูฮยอก) นักเรียนวิทยาลัยตำรวจที่สูญเสียไปพ่อแม่ตั้งแต่ยังเด็กด้วยน้ำมือของแก๊งอันธพาล เขาจึงพยายามเข้าไปในวิทยาลัยตำรวจเพื่อตามหาศัตรูของครอบครัว พร้อมกับออกตามล่าเหล่าอาชญากรมาตัดสินโทษด้วยตัวเองทุกสัปดาห์ ซึ่งเรื่องนี้จะแสดงให้เห็นถึงปัญหาของสังคมที่มีกฎหมายเอื้อเฟื้อต่ออาชญากรมากเกินไป

ผู้กำกับ: ชเวจองยอล
ผู้เขียนบท: CRG & คิมกยูซัม (เว็บตูน)
นักแสดงนำ: นัมจูฮยอก , ยูจีแท , อีจุนฮยอก , คิมโซจิน

สถานีออกอากาศ: Disney+
ซับไทยลิขสิทธิ์: Disney+ Hotstar
จำนวนตอน: 8

ออกอากาศเมื่อ: 8 พฤศจิกายน 2023
วันออกอากาศ: วันพุธ
เวลาออกอากาศ: 

หมายเหตุ:
  1. Vigilante ดัดแปลงมาจากเว็บตูนใน Naver Webtoon เรื่อง 비잘란테 ที่เขียนโดย คิมกยูซัม ซึ่งเริ่มเผยแพร่เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2018 - 8 มกราคม 2021



นักแสดง

นัมจูฮยอก รับบทเป็น คิมจียง
นักเรียนวิทยาลัยตำรวจและดาร์กฮีโร่ที่มีนามว่า 'Vigilante' เขาพยายามเข้าไปในวิทยาลัยตำรวจเพื่อตามหาศัตรูของครอบครัว พร้อมกับออกตามล่าเหล่าอาชญากรมาตัดสินโทษด้วยตัวเองทุกสัปดาห์

ยูจีแท รับบทเป็น โจฮอน
หัวหน้าทีมสืบสวนของสำนักงานตำรวจนครบาลกรุงโซล เขาถูกมองว่าเป็น 'ตัวประหลาด' เพราะความเก่งกาจและมีความสามารถจนได้รับความสนใจมาตั้งแต่สมัยเรียนในวิทยาลัยตำรวจ

อีจุนฮยอก รับบทเป็น โจคังอุค
รองประธานของ DK Group ผู้ใฝ่ฝันอยากจะเป็นฮีโร่อย่างแบทแมนมาตั้งแต่เด็ก เขาสนับสนุนศาลเตี้ยของ 'Vigilante' เพื่อให้คิมจียงกลายเป็นฮีโร่ตัวจริง

คิมโซจิน รับบทเป็น ชเวมีรยอ
นักข่าวประจำสถานีโทรทัศน์ผู้พยายามเปิดเผยเรื่องราวศาลเตี้ยของ 'Vigilante' เธอเป็นคนที่มีความศรัทธาและความเชื่อมั่นในสื่อสารมวลชน



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง




โปสเตอร์










เว็บตูน



ที่มา (1) (2) (3)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า