Villains (2023)


ชื่อเรื่อง: Villains
ชื่อภาษาเกาหลี: 빌런즈
ชื่ออื่น ๆ: The Golden Age of Villains , Super Note
ประเภท: แอคชั่น , ระทึกขวัญ , อาชญากรรม

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวการเผชิญหน้าต่อสู้กันของ 2 วายร้ายที่มีชื่อเสียงด้านความโหดเหี้ยม ท่ามกลางยุคทองของเหล่าวายร้ายผู้ผลิตธนบัตรปลอมที่เนียนราวกับของจริงจนได้ชื่อว่า 'Super Note'

ผู้กำกับ: จินฮยอก
ผู้เขียนบท: คิมฮยองจุน
นักแสดงนำ: ยูจีแท , ควักโดวอน , อีบอมซู , อีมินจอง

สถานีออกอากาศ: 
จำนวนตอน: 16

ออกอากาศเมื่อ:
วันออกอากาศ: 
เวลาออกอากาศ: 



นักแสดง

เจย์ รับบทโดย ยูจีแท
นักวางแผนอาชญากรรมอัจฉริยะที่มีอัตราการก่ออาชญากรรมสำเร็จมากถึง 100% เขาใช้โค้ดเนมว่า 'เจย์' เป็นนักสังคมวิทยาในโลกอาชญากรรมที่รู้สึกสนุกสนานไปกับการก่ออาชญากรรมอันสมบูรณ์แบบ

จางจุงฮยอก รับบทโดย ควักโดวอน
ตำรวจสายสืบที่จ้องขโมยเงินจากโจรราวกับไม่มีเลือดหรือน้ำตา เขาเป็นคนที่หมกมุ่นอยู่แต่กับเรื่องเงิน จึงเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับผลประโยชน์ต่าง ๆ จนกลายเป็นตำรวจทุจริต และสำหรับเขาแล้วเรื่องเลว ๆ เหล่านี้ก็คือหนทางที่ช่วยนำพาเขาไปสู่เงินและการเลื่อนตำแหน่ง

ชากีแท รับบทโดย อีบอมซู
อดีตหัวหน้าทีมที่รับผิดชอบด้านอาชญากรรมทางการเงินที่ของหน่วยข่าวกรองแห่งชาติ NIS เขาพยายามไล่ตามจับนักวางแผนอาชญากรรม 'เจย์ทำให้ชีวิตของเขาพลิกผันจนต้องเลิกละความพยายามไป แต่วันหนึ่งเขาก็ตัดสินใจกลับมาตามจับเจย์อีกครั้ง เมื่อผู้คนที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้เมื่อ 5 ปีก่อนปรากฏตัวออกมาทีละคน

ฮันซูฮยอน รับบทโดย อีมินจอง
 หญิงสาวที่มีชื่อเสียงในการปลอมธนบัตร ในอดีตเธอใช้ชีวิตอย่างไร้ความหวังจนได้พบกับผู้ผลิตเงินปลอม ทำให้เธอได้เรียนรู้เทคนิคการปลอมแปลงจนกลายเป็นผู้ลอกเลียนแบบธนบัตรที่ดีที่สุด เธอเป็นคนที่ชีวิตถูกสั่นคลอนด้วยแผนการที่เจย์วางเอาไว้เมื่อห้าปีที่แล้ว เจย์กลับมาปรากฏตัวต่อหน้าเธออีกครั้งหลังรอคอยช่วงเวลาแห่งการลงโทษ ก่อนจะกระโจนเข้าไปในวังวนแห่งความปรารถนา



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง




โปสเตอร์


ที่มา (1) (2) (3)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า