Agency (2023)


ชื่อเรื่อง: Agency
ชื่อภาษาเกาหลี: 대행사
ชื่ออื่น ๆ: (Advertising) Agency
ประเภท: ฟีเมลลีด , ออฟฟิศ , ดราม่า

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของโกอาอิน (อีโบยอง) หญิงสาวผู้เป็นเด็กกำพร้าที่ต้องฟันฝ่าอุปสรรคมากมายในวงการเอเจนซี่โฆษณาจนทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงคนแรกที่ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งผู้บริหารในบริษัทโฆษณาชั้นนำของเกาหลี

ผู้กำกับ: อีชางมิน
ผู้เขียนบท: ซงซูฮัน
นักแสดงนำ: อีโบยอง , โจซองฮา , ซนนาอึน (A Pink) , ฮันจุนอู , จอนฮเยจิน

สถานีออกอากาศ: JTBC
ซับไทยลิขสิทธิ์: Netflix
จำนวนตอน: 16

ออกอากาศเมื่อ: 7 มกราคม - 26 กุมภาพันธ์ 2023
วันออกอากาศ: เสาร์ & อาทิตย์
เวลาออกอากาศ: 22:30 น. (เวลาเกาหลี)
เรตติ้งสูงสุด: 16.044% (Nielsen Korea)



นักแสดง

อีโบยอง 
รับบทเป็น โกอาอิน
นักเขียนคำโฆษณา (Copywriter) ที่ก้าวขึ้นสู่การเป็นประธานฝ่ายครีเอทีฟของบริษัทเอเจนซี่โฆษณายักษ์ใหญ่ 'VC Planningด้วยทักษะการทำงานอย่างยอดเยี่ยม เธอยึดมั่นในกิจวัตรประจำวันของตัวเองอย่างเคร่งครัด สวมรองเท้าส้นสูงและเครื่องแต่งกายที่เนี๊ยบอยู่เสมอเพื่อรักษาภาพลักษณ์ที่เป็นระเบียบ และจากการมุ่งมั่นทำงานหนักราวกับเป็นเครื่องจักรไร้อารมณ์มานานกว่า 19 ปี ทำให้เธอกลายมาเป็น 'ราชินีแห่งวงการโฆษณา' และได้รับเกียรติอันสูงส่งให้เป็นผู้บริหารในบริษัทโฆษณาชั้นนำของเกาหลี แต่ทว่าความทะเยอทะยานของเธอไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น เธอจึงเริ่มมุ่งสู่จุดสูงสุดเหนือขั้นขึ้นไปอีก

โจซองฮา
 รับบทเป็น ชเวชางซู
ประธานฝ่ายวางแผนของบริษัท 'VC Planning' เขาจบการศึกษาสาขาเศรษฐศาสตร์จากมหาวิทยาลัยฮันกุก ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงอันดับต้น ๆ ของประเทศในสาขานี้ เขาเข้าทำงานในบริษัทมาอย่างยาวนานโดยไม่มีความล้มเหลวเลยสักครั้งเดียว ด้วยเป้าหมายที่จะเป็นประธานบริหารคนต่อไป เขาจึงสร้างสายงานของตัวเองด้วยการปั้นรุ่นน้องที่มหาวิทยาลัยในตำแหน่งประธานฝ่ายครีเอทีฟ เขาเป็นคนที่เท่และเฉลียวฉลาดจนไม่มีใครสามารถสู้ได้ แต่โกอาอินกลับเป็นเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ทำให้เขาไม่สามารถข่มตาลงนอนหลับได้อย่างสบายใจ

ซนนาอึน
 รับบทเป็น คังฮันนา
ทายาทรุ่นที่สามของกลุ่มบริษัท 'VC Group' ผู้เป็นอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังบน SNS แต่เธอก็พยายามพาตัวเองออกไปสู่อิสรภาพจากครอบครัวเศรษฐีที่ต้องดำดิ่งราวกับเรือดำน้ำ เธออยากจะใช้ชีวิตอย่างเรือยอชท์สุดหรูที่ท่องไปอย่างอิสระ เธอจึงคอยมองหาโอกาสที่คงจะมาถึงในสักวัน และแล้วโอกาสเหล่านั้นก็มาถึงเธอ เธอจึงได้ไปทำงานเป็นหัวหน้าฝ่ายการตลาด SNS ของ 'VC Planning' เธอวาดฝันว่าจะได้สืบทอดตำแหน่งในกลุ่มบริษัทของตระกูล เธอจึงเริ่มใช้ประโยชน์จากเด็กกำพร้าอย่างโกอาอิน

ฮันจุนอู
 รับบทเป็น พัคยองอู
สมาชิกทีมเลขาของกลุ่มบริษัท 'VC Planning' เขาเป็นทั้งครูสอนพิเศษและบอดี้การ์ดให้กับคังฮันนาตั้งแต่สมัยเธอไปเรียนต่างประเทศ เมื่อใดก็ตามที่คังฮันนาเผชิญวิกฤติ เขาก็จะทำหน้าที่เป็นมือขวาให้เธออย่างซื่อสัตย์โดยการใช้วิธีแก้ปัญหาที่ไม่ธรรมดา และบางครั้งก็ใช้กำลังเข้าปกป้องเธออย่างกล้าหาญ

จอนฮเยจิน
 รับบทเป็น โจอึนจอง
นักเขียนคำโฆษณาของบริษัท 'VC Planning' และเวิร์คกิ้งมัมของลูกชายวัย 5 ขวบ เธอได้รับการทาบทามจากโกอาอิน ตัวแม่อันดับ 1 ของวงการโฆษณา แม้ว่าทุกคนจะไม่เห็นด้วย แต่เธอก็เลือกร่วมมือกับโกอาอินโดยไม่ลังเลด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างผลงานโฆษณาที่ดีในประวัติการทำงานของตัวเอง แต่ทว่าภาระงานที่เธอต้องแบกรับกลับเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้เธอต้องเลือกระหว่างงานและครอบครัว



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง




โปสเตอร์








ที่มา (1) (2) (3)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า