Juvenile Delinquency (2022)


ชื่อเรื่อง: Juvenile Delinquency
ชื่อภาษาเกาหลี: 소년비행
ชื่ออื่น ๆ: Hope or Dope , Boys Flight
ประเภท: วัยรุ่น , ดราม่า

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของคยองดาจอง (วอนจีอัน) เด็กสาววัย 18 ที่ถูกพ่อแม่ใช้เป็นเครื่องมือในการขนส่งยาเสพติด เธอจึงต้องเดินทางไปส่งยามากมายตามคำสั่งของพ่อแม่ แต่เมื่อแผนส่งยาผิดพลาดเธอก็หนีไปหลบซ่อนตัวอยู่ในชนบท ทำให้เธอได้พบกับเด็กวัยรุ่นคนอื่น ๆ ที่มีชีวิตแตกต่างกันกับเธอ พวกเขาพยายามดิ้นรนเพื่อตามหาชีวิตอันปกติเหมือนวัยรุ่นทั่วไป

ผู้กำกับ: โจยงอิก
ผู้เขียนบท: จองซูยุน
นักแสดงนำ: วอนจีอัน , ยุนชานยอง , ยุนฮยอนซู , ยังซอฮยอน , ฮันเซจิน

สถานีออกอากาศ: Seezn
จำนวนตอน: 10

ออกอากาศเมื่อ: 25 มีนาคม 2022
วันออกอากาศ: วันศุกร์

เรื่องที่เกี่ยวข้อง:
  1. Juvenile Delinquency | (Seezn / 2022)
  2. Juvenile Delinquency 2 | (Seezn / 2022)



นักแสดง

คยองดาจอง รับบทโดย วอนจีอัน
เด็กสาววัย 18 ผู้ถูกพ่อแม่ใช้เป็นเครื่องมือในการขนส่งยาเสพติด เธอจึงต้องเดินทางไปส่งยามากมายตามคำสั่งของพ่อแม่ แต่เมื่อแผนส่งยาผิดพลาดเธอก็หนีไปหลบซ่อนตัวอยู่ในชนบท

กงยุนทัก รับบทโดย ยุนชานยอง
เด็กหนุ่มผู้เพอร์เฟคไปทุกอย่างตั้งแต่รูปลักษณ์ไปจนถึงบุคลิกภาพ แม้จะยังเด็กแต่เขาก็สามารถทำหน้าที่เป็นหัวหน้าครอบครัวที่คอยดูแลพ่อของเขา น้องชายวัยรุ่น และน้องคนสุดท้องที่กำลังเรียนอนุบาล

กงยุนแจ รับบทโดย ยุนฮยอนซู
น้องชายของกงยุนทักผู้เป็นเด็กที่มีปัญหาที่สุดในละแวกบ้าน เขาเป็นคนหัวกบฏชอบสร้างกฎเกณฑ์ของตัวเอง เขาคอยหาเหตุผลเพื่อออกจากบ้านอยู่เสมอ แต่วันหนึ่งเขากลับบ้านเร็วกว่าปกติเพราะเหตุผลอะไรบางอย่าง

ฮงแอรัน รับบทโดย ยังซอฮยอน
เด็กสาวผู้ตกเป็นเป้าหมายของการติฉินนินทาเพียงเพราะแม่ของเธอทำงานกลางคืนในผับ เธอจึงพยายามต่อสู้เพื่อปกป้องแม่ของเธอ และพยายามทำให้แม่และตัวเธอเองมีความสุขให้จงได้

คิมกุกฮี รับบทโดย ฮันเซจิน
เด็กหนุ่มผู้ไม่มีที่ไป เขาตกหลุมรักฮงแอรันผู้เป็นเพื่อนร่วมชั้นของเขา เบื้องหน้าเขาเป็นคนน่ารักสดใสและมองโลกในแง่ดี แต่เบื้องหลังของเขากลับมีบาดแผลใจที่ไม่อาจบอกใครได้เลย



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง




โปสเตอร์





ที่มา (1) (2)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า