Romance Without Love (2021)


ชื่อเรื่อง: Romance Without Love
ชื่อภาษาเกาหลี: 연애 빠진 로맨스
ชื่ออื่น ๆ: Nothing Serious , Romance Without Dating

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของพัคอูรี (ซนซอกกู) หนุ่มโสดวัย 33 ผู้เป็นนักข่าวมือใหม่ที่กำลังเขียนคอลัมน์เกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ แต่ความใฝ่ฝันที่แท้จริงของเขาคือการเป็นนักเขียนนวนิยาย เขาเป็นพวกที่เกลียดความเหงาแต่ก็ไม่ชอบความสัมพันธ์ที่โรแมนติก และจายอง (จอนจงซอ) สาวโสดวัย 29 ผู้มีบุคลิกที่กล้าหาญ เธอพยายามจะทำตัวเป็นผู้ใหญ่ก่อนที่จะเข้าสู่วัย 30 แต่เธอกลับประสบกับความล้มเหลวจนมีหนี้สินล้นพ้นตัว ทำให้แฟนหนุ่มทิ้งเธอไปหลังจากคบกันได้เพียงแค่เดือนเดียว เธอจึงตัดสินใจอย่างแน่วแน่ว่าชาตินี้จะไม่ออกเดทกับผู้ชายคนไหนอีกต่อไป จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้มาพบกับพัคอูรีผ่านแอพหาคู่

ผู้กำกับ: จองกายอง
ผู้เขียนบท: จองกายอง
นักแสดงนำ: ซนซอกกู , จอนจงซอ

ฉายเมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2021
ความยาว: 1 ชั่วโมง 35 นาที
ซับไทยลิขสิทธิ์: Amazon Prime Video



นักแสดง

พัคอูรี
 รับบทโดย ซนซอกกู
หนุ่มโสดวัย 33 ผู้เป็นนักข่าวมือใหม่ที่กำลังเขียนคอลัมน์เกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ แต่ความใฝ่ฝันที่แท้จริงของเขาคือการเป็นนักเขียนนวนิยาย เขาเป็นพวกที่เกลียดความเหงาแต่ก็ไม่ชอบความสัมพันธ์ที่โรแมนติก

จายอง รับบทโดย จอนจงซอ
สาวโสดวัย 29 ผู้มีบุคลิกที่กล้าหาญ เธอพยายามจะทำตัวเป็นผู้ใหญ่ก่อนที่จะเข้าสู่วัย 30 แต่เธอกลับประสบกับความล้มเหลวจนมีหนี้สินล้นพ้นตัว ทำให้แฟนหนุ่มทิ้งเธอไปหลังจากคบกันได้เพียงแค่เดือนเดียว เธอจึงตัดสินใจอย่างแน่วแน่ว่าชาตินี้จะไม่ออกเดทกับผู้ชายคนไหนอีกต่อไป 



ตัวอย่าง




โปสเตอร์









ที่มา (1) (2)

1/แสดงความคิดเห็น

  1. อยากดูมากๆ คลั่งรักจอนจงซอจาก the call แต่ดูทรงแล้วไม่น่าเข้าฉายในไทย ขอให้มีแอพสตรีมมิ่งซื้อลิขสิทธิ์มาฉายทีเถอะ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า