A Superior Day (2022)


ชื่อเรื่อง: A Superior Day
ชื่อภาษาเกาหลี: 우월한 하루
ชื่ออื่น ๆ: Superior Day
ประเภท: ระทึกขวัญ

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของนักดับเพลิง นักฆ่ารับจ้าง และฆาตกรต่อเนื่องที่ต้องมาติดอยู่ในห้องอพาร์ตเมนต์เดียวกันเป็นเวลา 1 วัน ทำให้พวกเขาต้องใช้ชีวิตร่วมกันในพื้นที่ที่มีอยู่อย่างจำกัดจนนำไปสู่เหตุการณ์นองเลือดสุดระทึกขวัญ

ผู้กำกับ: โจนัมฮยอง
ผู้เขียนบท: Team Getname (เว็บตูน) , อีจีฮยอน
นักแสดงนำ: จินกู , ฮาโดควอน , อีวอนกึน , อิมฮวายอง

สถานีออกอากาศ: OCN
จำนวนตอน: 8

ออกอากาศเมื่อ: 13 มีนาคม - 1 พฤษภาคม 2022
วันออกอากาศ: วันอาทิตย์
เวลาออกอากาศ: 22:30 น. (เวลาเกาหลี)
เรตติ้งเฉลี่ย: 0.94% (AGB Nielsen Ratings)

หมายเหตุ:
  1. A Superior Day ดัดแปลงมาจากเว็บตูนใน Naver Webtoon เรื่อง 우월한 하루 ที่เขียนเรื่องโดย Team Getname (팀 겟네임) ซึ่งเริ่มเผยแพร่เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 2008 - 7 ตุลาคม 2009



นักแสดง

อีชอลโฮ รับบทโดย จินกู
นักดับเพลิงผู้เป็นพ่อที่โง่เขลาและเป็นหัวหน้าครอบครัวธรรมดา ๆ ที่ไม่มีอะไรโดดเด่นเป็นพิเศษ แต่เมื่อเกิดการฆาตกรรมขึ้นในละแวกบ้านของเขาและได้รู้ว่าควอนชีอูผู้เป็นเพื่อนบ้านของเขานั้นคือฆาตกรต่อเนื่อง เขาก็ได้รับข้อความว่า "โปรดฆ่าควอนชีอูภายใน 24 ชั่วโมง ถ้าคุณไม่ทำ คุณจะไม่เห็นลูกสาวของคุณอีกเลย" และต่อมาลูกสาวของเขาหายตัวไปจริง ๆ เขาจึงพยายามช่วยลูกสาวโดยการออกตามล่าหาตัวฆาตกรต่อเนื่อง

แบแทจิน รับบทโดย ฮาโดควอน
นักฆ่ารับจ้างผู้ชาญฉลาดที่สามารถฆ่าคนได้ด้วยแผนการอันสมบูรณ์แบบและไม่ทิ้งหลักฐานใดให้ตามตัว และด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้เขาพยายามวางแผนเพื่อตามจับและฆ่าฆาตกรต่อเนื่องโดยการลักพาตัวลูกสาวของอีชอลโฮ

ควอนชีอู รับบทโดย อีวอนกึน
ฆาตกรต่อเนื่องผู้เชื่อว่าตัวเองอยู่เหนือกว่าใครในโลก แต่ความหล่อเหลาใสซื่อบริสุทธิ์ของเขานั้นสามารถปกปิดความจริงที่เขาเป็นฆาตกรต่อเนื่องโรคจิตผู้เพลิดเพลินกับการฆ่าคน



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง






โปสเตอร์









เว็บตูน


ที่มา (1)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า