My Sweet Dear (2021)


ชื่อเรื่อง: My Sweet Dear
ชื่อภาษาเกาหลี: 마이스윗디어
ชื่ออื่น ๆ: Maiseuwisdieo
ประเภท: LGBTQ , โรแมนติก , ดราม่า

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของยุนโดกอน (อีชานฮยอง) เชฟที่มีทักษะความสามารถขั้นสูงและเป็นอัจฉริยะด้านการทำอาหารที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ 'Laura Dining' ร้านอาหารชั้นนำที่ได้รับการยกย่อง แม้ว่าเขาจะทำงานอย่างหนักจนทำให้ชื่อเสียงของร้านสูงขึ้นไปเป็นอันดับต้น ๆ ของวงการร้านอาหารเกาหลี แต่เขาและเจ้าของร้านกลับเริ่มมีแนวความคิดแตกต่างกัน เจ้าของร้านต้องการให้ลูกค้ามั่นใจว่าทุกเมนูนั้นเต็มไปด้วยอาหารที่น่าพึงพอใจอยู่เสมอ แต่ยุนโดกอนกลับต้องการท้าทายนักกินด้วยการเตรียมอาหารที่สร้างสรรค์และแปลกใหม่

ความขัดแย้งรุนแรงมากขึ้นเมื่อเจ้าของจ้างชเวจองอู (จางอึยซู) ให้มาทำงานในครัวเดียวกัน ชเวจองอูเป็นเชฟที่มีความสามารถอันเป็นเอกลักษณ์ แต่ทักษะที่แท้จริงของเขาคือการลอกเลียนแบบสูตรอาหารยอดนิยมของคนอื่นแทนที่จะพัฒนาสูตรของตัวเอง แม้ว่าจุดเริ่มต้นของเชฟทั้งสองจะเกิดขึ้นอย่างผิดที่ผิดทางจนกลายปฏิปักษ์ต่อกัน แต่หลังจากที่รู้จักกันแล้ว จุดเริ่มต้นของเรื่องราวความรักที่ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ก็เริ่มก่อตัวขึ้น ทำให้การแข่งขันแปรเปลี่ยนเป็นความรักอันร้อนแรงในห้องครัว

ผู้กำกับ: โซจุนมุน
นักแสดงนำ: จางอึยซู , อีชานฮยอง

สถานีออกอากาศ: WeTV , Viki
จำนวนตอน: 8 (ตอนละ 15 นาที)

ออกอากาศเมื่อ: 21 ตุลาคม - 11 พฤศจิกายน 2021
วันออกอากาศ: วันอังคาร



นักแสดง

ชเวจองอู
 รับบทโดย จางอึยซู
เชฟที่มีความสามารถอันเป็นเอกลักษณ์ แต่ทักษะที่แท้จริงของเขาคือการลอกเลียนแบบสูตรอาหารยอดนิยมของคนอื่นแทนที่จะพัฒนาสูตรของตัวเอง

ยุนโดกอน รับบทโดย อีชานฮยอง
เชฟที่มีทักษะความสามารถขั้นสูงและเป็นอัจฉริยะด้านการทำอาหารที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ 'Laura Dining' ร้านอาหารชั้นนำที่ได้รับการยกย่อง



ตัวอย่าง





โปสเตอร์



ที่มา (1)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า