Eve (2022)


ชื่อเรื่อง: Eve
ชื่อภาษาเกาหลี: 이브
ชื่ออื่น ๆ: Eve's Scandal
ประเภท: โรแมนติก , เมโลดราม่า

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของอีราเอล (ซอเยจี) หญิงสาวผู้สูญเสียพ่อไปตั้งแต่ยังเด็กเพราะผู้มีอำนาจจนทำให้ครอบครัวของเธอต้องแตกสลาย เธอจึงตัดสินใจใช้เวลาวางแผนแก้แค้นนานกว่า 13 ปี โดยเป้าหมายแรกของเธอคือการเข้าหาและแต่งงานกับคังยุนคยอม (พัคบยองอึน) ซีอีโอของกลุ่มธุรกิจชั้นนำในเกาหลี 'LY Group' เธอดำเนินการตามแผนด้วยความช่วยเหลือของซออึนพยอง (อีซังยอบ) ชายหนุ่มผู้เติบโตขึ้นมาในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า เขาตัดสินใจไขว่คว้าอำนาจเพื่อปกป้องอีราเอลหลังเห็นครอบครัวผู้บริสุทธิ์ของเธอถูกทำลาย ทำให้ปัจจุบันเขากลายมาเป็นสมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของรัฐสภา และเมื่อชีวิตการแต่งงานของอีราเอลกำลังไปได้สวย เธอก็ดำเนินคดีฟ้องหย่าที่มีเงินเดิมพันกว่า 2 ล้านล้านวอน

ผู้กำกับ: พัคบงซอบ
ผู้เขียนบท: ยุนยองมี
นักแสดงนำ: ซอเยจี , พัคบยองอึน , ยูซอน อีซังยอบ

สถานีออกอากาศ: tvN
จำนวนตอน: 16

ออกอากาศเมื่อ: 1 มิถุนายน - 21 กรกฎาคม 2022
วันออกอากาศ: พุธ & พฤหัสบดี
เวลาออกอากาศ: 22:30 น. (เวลาเกาหลี)
เรตติ้งเฉลี่ย: 3.692% (AGB Nielsen Ratings)



นักแสดง

อีราเอล รับบทโดย ซอเยจี
หญิงสาวที่มีพ่อเป็นอัจฉริยะและแม่เป็นผู้สง่างาม ทำให้ครอบครัวของเธอดูสมบูรณ์แบบ แต่ความจริงแล้วครอบครัวเธอกลับเต็มไปด้วยปัญหา ทำให้เธอเติบโตมาเป็นหญิงสาวที่งดงามแต่แฝงไปด้วยอันตราย และเธอจะกลายเป็นศูนย์กลางของคดีฟ้องหย่าที่มีเงินเดิมพันกว่า 2 ล้านล้านวอน ซึ่งนั่นสามารถทำให้ทั้งประเทศเกาหลีสั่นคลอนได้เลยทีเดียว

คังยุนคยอม รับบทโดย พัคบยองอึน
ซีอีโอของกลุ่มธุรกิจชั้นนำในเกาหลีที่ไม่เคยเปิดเผยความรู้สึกภายในของตัวเอง เขาเป็นพวกอดทนอดกลั้นได้กับทุกสิ่งและรอคอยเวลาที่เหมาะสม จนวันหนึ่งเขาได้พบและตกหลุมรักกับอีราเอลตามแผนที่เธอวางเอาไว้ ทำให้เขาตกอยู่ในวังวนแห่งโชคชะตาความรัก

ซออึนพยอง รับบทโดย อีซังยอบ
สมาชิกที่อายุน้อยที่สุดของรัฐสภาที่เติบโตมาในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า เมื่อเขาเห็นครอบครัวผู้บริสุทธิ์ของอีราเอลกำลังถูกเหยียบย่ำ เขาก็ตัดสินใจไขว่คว้าอำนาจเพื่อปกป้องเธอ

ฮันโซรา รับบทโดย ยูซอน
ลูกสาวคนเดียวของนักการเมืองที่ทรงอิทธิพลที่สุดในเกาหลี เธอเป็นประธานของ 'LJ Group' ที่มีรูปลักษณ์อันสง่างามงดงาม แต่ภายในของเธอกลับไม่มั่นคงและหมกมุ่นอยู่กับความเยาว์วัย



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง




โปสเตอร์






ที่มา (1)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า