Unframed (2021)


ชื่อเรื่อง: Unframed
ชื่อภาษาเกาหลี: 언프레임드
ชื่ออื่น ๆ: Class Representative Election , Rerun , Bandi , Blue Happiness
ประเภท: ดราม่า

เรื่องย่อ: 'Unframed' เป็นโปรเจกต์หนังสั้น 4 เรื่อง 4 รสชาติของ WATCHA ที่แยกกันกำกับและเขียนบทโดยนักแสดงมากฝีมือทั้ง 4 คน ได้แก่ พัคจองมิน ซนซอกกู ชเวฮีซอ และอีเจฮุน

1. Class Representative Election (반장선거) บอกเล่าเรื่องราวที่แสดงให้เห็นถึงแนวทางการเลือกหัวหน้าห้องในโรงเรียนประถมที่มีความตึงเครียดระดับเดียวกับภาพยนตร์อาชญากรรม - กำกับโดย พัคจองมิน นำแสดงโดย คิมดัมโฮ คังจีซอก พัคฮโยอึน และพัคซึงจุน

2. Rerun (재방송) บอกเล่าเรื่องราวของสองอาหลานที่กำลังเดินทางไปงานแต่งงาน - กำกับโดย ซนซอกกู นำแสดงโดย อิมซองแจ บยอนจุงเจ และโอมินแอ

3. Bandi (반디) บอกเล่าเรื่องราวของเด็กผู้หญิงชื่อว่า 'บันดี' ที่อาศัยอยู่กับแม่ของเธอ - กำกับโดย ชเวฮีซอ นำแสดงโดย พัคโซอี ชเวฮีซอ โจคยองซอก และชินฮยอนซู

4. Blue Happiness (블루 해피니스) บอกเล่าเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ทำการซื้อขายหุ้นในระหว่างที่กำลังหางานใหม่ - กำกับโดย อีเจฮุน นำแสดงโดย จองแฮอิน อีดงฮวี คิมดาเย ทังจุนซัง และพโยเยจิน

ผู้กำกับ: พัคจองมิน , ซนซอกกู , ชเวฮีซอ , อีเจฮุน
ผู้เขียนบท: พัคจองมิน , ซนซอกกู , ชเวฮีซอ , อีเจฮุน
นักแสดงนำ: คิมดัมโฮ , คังจีซอก , พัคฮโยอึน , พัคซึงจุน , อิมซองแจ , บยอนจุงเจ , โอมินแอ , พัคโซอี , ชเวฮีซอ , โจคยองซอก , ชินฮยอนซู , จองแฮอิน , อีดงฮวี , คิมดาเย , ทังจุนซัง , พโยเยจิน

สถานีออกอากาศ: WATCHA
จำนวนตอน: 4

ออกอากาศเมื่อ: 8 ธันวาคม 2021
วันออกอากาศ: วันพุธ



เรื่องย่อ

Class Representative Election (반장선거)
บอกเล่าเรื่องราวที่แสดงให้เห็นถึงแนวทางการเลือกหัวหน้าห้องในโรงเรียนประถมที่มีความตึงเครียดระดับเดียวกับภาพยนตร์อาชญากรรม กำกับโดย พัคจองมิน นำแสดงโดย คิมดัมโฮ คังจีซอก พัคฮโยอึน และพัคซึงจุน

Rerun
 (재방송)
บอกเล่าเรื่องราวของสองอาหลานที่กำลังเดินทางไปงานแต่งงาน - กำกับโดย ซนซอกกู นำแสดงโดย อิมซองแจ บยอนจุงเจ และโอมินแอ

Bandi
 (반디)
บอกเล่าเรื่องราวของเด็กผู้หญิงชื่อว่า 'บันดี' ที่อาศัยอยู่กับแม่ของเธอ - กำกับโดย ชเวฮีซอ นำแสดงโดย พัคโซอี ชเวฮีซอ โจคยองซอก และชินฮยอนซู

Blue Happiness
 (블루 해피니스)
บอกเล่าเรื่องราวของชายคนหนึ่งที่ทำการซื้อขายหุ้นในระหว่างที่กำลังหางานใหม่ - กำกับโดย อีเจฮุน นำแสดงโดย จองแฮอิน อีดงฮวี คิมดาเย ทังจุนซัง และพโยเยจิน



ตัวอย่าง




โปสเตอร์


ที่มา (1) (2) (3)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า