Woori The Virgin (2022)


ชื่อเรื่อง: Woori The Virgin
ชื่อภาษาเกาหลี: 오늘부터 우리는
ชื่ออื่น ๆ: We From Today , We Start Today
ประเภท: โรแมนติก , คอมเมดี้ , ดราม่า

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของโออูรี (อิมซูฮยาง) หญิงสาวผู้เคร่งคำสอนของคุณยายที่ต้องรักษาพรหมจรรย์ของตัวเองเอาไว้จนกว่าจะแต่งงาน แต่เธอกลับตั้งครรภ์ทายาทของแชโบลรุ่นที่สองอย่างไม่ได้ตั้งใจเพราะความผิดพลาดของแพทย์ระหว่างการตรวจร่างกาย

ผู้กำกับ: จองจองฮวา
ผู้เขียนบท: จางอามี
นักแสดงนำ: อิมซูฮยาง , ซองฮุน , ชินดงอุค , ฮงจียุน

สถานีออกอากาศ: SBS
จำนวนตอน: 14

ออกอากาศเมื่อ: 9 พฤษภาคม - 21 มิถุนายน 2022
วันออกอากาศ: จันทร์ & อังคาร
เวลาออกอากาศ: 22:00 น. (เวลาเกาหลี)
เรตติ้งเฉลี่ย: 3.61% (AGB Nielsen Ratings)

หมายเหตุ:
  1. Woori The Virgin รีเมคมาจากซีรีส์อเมริกันเรื่อง Jane the Virgin ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2014 - 31 กรกฎาคม 2019
  2. นัมมีจอง ได้รับรางวัลจอมขโมยซีนยอดเยี่ยม จากงาน SBS Drama Awards ครั้งที่ 30 (2022)



นักแสดง

โออูรี
 รับบทโดย อิมซูฮยาง
ผู้ช่วยนักเขียนบทละครแนวมัคจัง (น้ำเน่าสไตล์เกาหลี) ที่กำลังออกอากาศและได้รับความนิยมไปทั่วประเทศ เธอเป็นหญิงสาวผู้รักอิสระที่ได้รับการปลูกฝังค่านิยมเรื่องการรักษาพรหมจรรย์ก่อนแต่งงานจากคุณยาย และตอนนี้เธอกับกำลังคบกับผู้ชายที่ดีคนหนึ่งที่เข้าใจในค่านิยมของเธอ เมื่อเธอตั้งครรภ์ทายาทของแชโบลรุ่นที่สองอย่างไม่ได้ตั้งใจ เธอก็ตัดสินใจเลือกเส้นทางชีวิตในแบบของเธอเอง

ราฟาเอล
 รับบทโดย ซองฮุน
ซีอีโอของบริษัทเครื่องสำอางผู้ให้กำเนิดเด็กในครรภ์ของโออูรี ภายนอกเขาดูเป็นคนเย็นชาและเย่อหยิ่ง แต่ตัวตนที่แท้จริงของเขากลับเป็นคนโรแมนติกที่ต้องการมีความสุขกับคนที่ตัวเองรัก

อีคังแจ รับบทโดย ชินดงอุค
ตำรวจสายสืบที่ใช้ชีวิตโดยยึดมั่นในหลักการและความเชื่อของตัวเอง เขาเป็นแฟนหนุ่มของโออูรีที่เต็มไปด้วยเสน่ห์อันอ่อนโยน และเข้าอกเข้าใจค่านิยมของแฟนสาวเป็นอย่างดี

อีมารี รับบทโดย ฮงจียุน
หญิงสาวที่เฟคทุกอย่างยกเว้นรูปร่างหน้าตาอันงดงามของเธอ เธอตั้งใจเข้าหาราฟาเอลเพราะต้องการแต่งงานกับเขา แต่ด้วยเสน่ห์อีกด้านหนึ่งของเธอกลับทำให้ไม่มีใครเกลียดเธอได้ลง



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง




โปสเตอร์







ที่มา (1)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า