Monstrous (2022)


ชื่อเรื่อง: Monstrous
ชื่อภาษาเกาหลี: 괴이
ชื่ออื่น ๆ: Ghost , Monster , Strange
ประเภท: สืบสวน , ลึกลับ , ระทึกขวัญ

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของผู้คนที่ถูกสาปจากบางสิ่งบางอย่างที่ไม่ควรปรากฏอยู่บนโลกใบนี้ โดยเล่าเรื่องราวผ่านนักโบราณคดีผู้ไล่ตามเหตุการณ์แปลกประหลาดที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน และหมู่บ้านที่ได้พบเจอกับหายนะหลังจากการค้นพบพระพุทธรูปล้ำค่าลึกลับ ทำให้เกิดความสับสนวุ่นวายของผู้คนที่เผชิญกับความน่ากลัวแปลก ๆ จนพวกเขาต้องออกไล่ล่าตามหาความจริง

ผู้กำกับ: จางกึนแจ
ผู้เขียนบท: ยอนซังโฮ , รยูยงแจ
นักแสดงนำ: คูคโยฮวาน , ชินฮยอนบิน , ควักดงยอน , นัมดารึม , คิมจียอง , พัคโฮซาน

สถานีออกอากาศ: TVING
จำนวนตอน: 6

ออกอากาศเมื่อ: 29 เมษายน 2022
วันออกอากาศ: วันศุกร์



นักแสดง

จองกีฮุน รับบทโดย คูคโยฮวาน
นักโบราณคดีที่พยายามศึกษาเกี่ยวกับภูติผีและขุดคุ้ยความลึกลับของเหตุการณ์เหนือธรรมชาติที่แปลกประหลาดในจินยางกุน เขาเป็นอดีตสามีของอีซูจิน แต่ชีวิตของเขาต้องเปลี่ยนไปหลังจากพบเจอเหตุการณ์บางอย่างที่ไม่คาดคิด และตอนนี้เขากำลังทำนิตยสารและแชนแนลยูทูปแนวลี้ลับ 'Ghost Story'

อีซูจิน
 รับบทโดย ชินฮยอนบิน
นักวิเคราะห์แพตเทิร์นอัจฉริยะที่ต้องเผชิญกับภัยพิบัติร้ายแรงในจินยางกุน ทำให้เธอต้องสูญเสียลูกสาวเพียงคนเดียวไป เธอจึงตัดสินใจทิ้งละทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างไว้เบื้องหลัง

ควักยงจู รับบทโดย ควักดงยอน
ชายหนุ่มผู้สร้างปัญหาของจินยางกุนด้วยสายตาที่ดื้อรั้นและทัศนคติบิดเบี้ยว เมื่อภัยพิบัติร้ายแรงเกิดขึ้นในหมู่บ้าน เขาก็มองว่ามันเป็นเพียงแค่เรื่องที่น่าสนใจสำหรับเขาเท่านั้น

ฮันโดคยอง รับบทโดย นัมดารึม
เขาเป็นเพียงคนเดียวที่ไม่สูญเสียความปรารถนาดีของตัวเองท่ามกลางผู้คนของจินยางกุนที่กำลังตกอยู่ในความโกลาหล แต่เขาต้องเข้าไปพัวพันกับควักยงจูอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เขาต้องการใช้ชีวิตอย่างปกติสุขโดยไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องวุ่นวายใดใด แต่วันหนึ่งหายนะทั้งหลายกลับพุ่งตรงมาหาเขา

ฮันซอกฮี รับบทโดย คิมจียอง
หัวหน้าตำรวจที่มีเสน่ห์และความเป็นผู้นำที่ไม่ธรรมดา เธอกำลังมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการรับมือกับลูกชายของเธอ 'ฮันโดคยอง' มากกว่าพวกอาชญากรที่ต้องเข้าไปอยู่ในห้องขังเสียอีก และเธอต้องมาดิ้นรนต่อสู้เพื่อช่วยลูกชายจากเหตุการณ์อันน่าสยดสยองในหมู่บ้าน

ควอนจงซู รับบทโดย พัคโฮซาน
ผู้ว่าราชการของจินยางกุนที่ต้องเผชิญหน้ากับความโกลาหลจากเหตุการณ์เหนือธรรมชาติในขณะที่กำลังวางแผนโครงการท่องเที่ยวเพื่อการพัฒนาหมู่บ้านไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง



ตัวอย่าง





โปสเตอร์












ที่มา (1) (2)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า