Cleaning Up (2022)


ชื่อเรื่อง: Cleaning Up
ชื่อภาษาเกาหลี: 클리닝 업
ชื่ออื่น ๆ: Keullining Eob
ประเภท: อาชญากรรม , คอมเมดี้

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของพนักงานทำความสะอาดหญิงในแผนกตลาดหุ้นที่ปรารถนาเงินจำนวนมาก เมื่อพวกเธอได้ยินข้อมูลวงในเกี่ยวกับการซื้อขายหุ้นโดยบังเอิญ พวกเธอก็ตัดสินใจเข้าสู่การลงทุนในอาชญากรรมหุ้นอย่างเต็มตัว

ผู้กำกับ: ยุนซองชิก
ผู้เขียนบท: ชเวคยองมี
นักแสดงนำ: ยอมจองอา , จอนโซมิน , คิมแจฮวา , อีมูแซง , นาอินอู

สถานีออกอากาศ: JTBC
ซับไทยลิขสิทธิ์: Netflix
จำนวนตอน: 16

ออกอากาศเมื่อ: 4 มิถุนายน - 24 กรกฎาคม 2022
วันออกอากาศ: เสาร์ & อาทิตย์
เวลาออกอากาศ: 22:30 น. (เวลาเกาหลี)
เรตติ้งเฉลี่ย: 2.410% (AGB Nielsen Ratings)

หมายเหตุ:
  1. Cleaning Up รีเมคมาจากซีรีส์อังกฤษในชื่อเดียวกัน ที่กำกับโดย Lewis Arnold และเขียนบทโดย Mark Marlow ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 9 มกราคม - 13 กุมภาพันธ์ 2019



นักแสดง

ออยงมี รับบทโดย ยอมจองอา
พนักงานทำความสะอาดในบริษัทหลักทรัพย์เพื่อการลงทุนที่ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ยังคงงดงามดึงดูดสายตาอยู่เสมอ เธออุทิศชีวิตให้กับการทำงานและครอบครัวราวกับมีเวลา 25 ชั่วโมงต่อวัน วันธรรมดาเธอเป็นแม่บ้านให้กับบริษัทและทำหน้าที่เป็นแม่ของลูกในทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ เธอเป็นคุณแม่ที่เข้มแข็งและเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ต้องดูแลลูกสาวสองคน แต่เพื่อความอยู่รอดเธอจึงตัดสินใจนำข้อมูลวงในเกี่ยวกับการซื้อขายหุ้นมาสร้างโอกาสสู่รายได้อันมหาศาล

อันอินคยอง รับบทโดย จอนโซมิน
เพื่อนร่วมงานของออยงมีผู้งดงามและเต็มไปด้วยความต้องการมากมายในชีวิต เธอกำลังหารายได้จากการรับจ้างทำความสะอาดอย่างขยันขันแข็งเพื่อเติมเต็มความฝันของเธอในการเป็นเจ้าของรถขายอาหารขนาดเล็กและคาเฟ่เคลื่อนที่ เธอจึงเข้าไปพัวพันกับการตัดสินใจสร้างผลประโยชน์จากข้อมูลวงในของออยงมี แต่เนื่องจากความขี้กลัวของเธอ ทำให้เธอเป็นคนคอยยับยั้งทุกคนเวลาตลาดหุ้นเกิดความผันผวน

เมงซูจา รับบทโดย 
คิมแจฮวา
พนักงานทำความสะอาดผู้แข็งแกร่งที่ภายนอกดูเป็นคนจิตใจดีและเป็นมิตรจนทำให้ผู้คนยอมทำตามและเชื่อถือในคำพูดของเธอ แต่ความจริงแล้วเธอเป็นคนขี้สงสัยและเกลียดชังผู้คน เธอตัดสินใจเข้าร่วมทีมอาชญากรรมหุ้นกับออยงมีและอันอินคยองก็เพราะความจำเป็นในการอยู่รอดบนสังคมทุนนิยม เธอเชี่ยวชาญในการแสดงและการวางแผนอย่างชาญฉลาด ทำให้เธอเป็นคนสำคัญของทีมที่จะเปล่งประกายขึ้นในยามยากลำบาก

อียองชิน รับบทโดย อีมูแซง
หนุ่มโรแมนติกผู้เพียบพร้อมไปด้วยทุกสิ่งทุกอย่างตั้งแต่คำพูดคำจาอันอ่อนหวานไปจนถึงรูปลักษณ์อันหล่อเหลามีเสน่ห์ แม้ว่าเขาจะเป็นที่ปรึกษาในสำนักงานกฎหมาย แต่เขาก็แอบมีด้านลึกลับที่ไม่มีใครรู้ว่างานที่แท้จริงของเขาคืออะไร

ดูยอง รับบทโดย นาอินอู
นักศึกษาปริญญาเอกผู้เช่าบ้านพักของออยงมีที่เชี่ยวชาญด้านเครื่องกลและไฟฟ้า เขาเป็นชายหนุ่มที่บริสุทธิ์และสร้างอบอุ่นให้ผู้คนรอบข้างเสมอ



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง




โปสเตอร์






ซีรีส์ต้นฉบับ


ที่มา (1) (2) (3)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า