Doctor Lawyer (2022)


ชื่อเรื่อง: Doctor Lawyer
ชื่อภาษาเกาหลี: 닥터 로이어
ชื่ออื่น ๆ: Dr. Lawyer
ประเภท: กฎหมาย , การแพทย์

เรื่องย่อ: บอกเล่าเรื่องราวของฮันอีฮัน (โซจีซอบ) ศัลยแพทย์อัจฉริยะที่สูญเสียทุกสิ่งทุกอย่างไปจากการผ่าตัดที่มีการจัดฉาก เขาจึงผันตัวมาเป็นทนายความที่เชี่ยวชาญในคดีทางการแพทย์ และเขาได้มาร่วมมือกับกึมซอกยอง (อิมซูฮยาง) อัยการแผนกอาชญากรรมทางการแพทย์ที่สูญเสียครอบครัวและคนรักไปจากการผ่าตัด เพื่อตามจับผู้กระทำผิดมาลงโทษด้วยความเชื่อว่าพวกเขาจะสามารถปลอบโยนเหยื่อที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม

ผู้กำกับ: อียงซอก
ผู้เขียนบท: จางฮงชอล
นักแสดงนำ: โซจีซอบ , ชินซองรก , อิมซูฮยาง

สถานีออกอากาศ: MBC
จำนวนตอน: 16

ออกอากาศเมื่อ: 3 มิถุนายน - 23 กรกฎาคม 2022
วันออกอากาศ: ศุกร์ & เสาร์
เวลาออกอากาศ: 22:00 น. (เวลาเกาหลี)
เรตติ้งเฉลี่ย: 6.11% (AGB Nielsen Ratings)



นักแสดง

ฮันอีฮัน รับบทโดย โซจีซอบ
ศัลยแพทย์อัจฉริยะที่จบการศึกษาจากโรงเรียนแพทย์ชั้นนำในเกาหลี เขามีความเชี่ยวชาญในการผ่าตัดทั่วไปและการผ่าตัดทรวงอกอย่างยอดเยี่ยม และนั่นทำให้เขาได้รับฉายาว่าเป็น 'นักดาบปีศาจ' จนกระทั่งเขาได้ทำการผ่าตัดให้ผู้ป่วยรายหนึ่ง ซึ่งเขาคิดว่านี่เป็นการผ่าตัดที่ประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน แต่ผู้ป่วยรายนั้นกลับเสียชีวิตลงอย่างไม่ทราบสาเหตุ ส่งผลให้เขาถูกตัดสิทธิ์ในการเป็นแพทย์ หลังจากนั้นเขาจึงผันตัวมาเป็นทนายความที่เชี่ยวชาญในคดีทางการแพทย์ ทำให้เขาได้พบกับความจริงที่อยู่เบื้องหลังการเสียชีวิตของผู้ป่วยที่เขาผ่าตัดเมื่อ 4 ปีก่อน

เจย์เดน ลี รับบทโดย 
ชินซองรก
ผู้จัดการสาขาเอเชียของ 'Honors Hand' บริษัทที่เชี่ยวชาญด้านการล็อบบี้และการลงทุน เขาเป็นคนที่มีพลังอำนาจอย่างไม่มีใครเทียบได้และไม่ลังเลที่จะทำอะไรสักอย่างเพื่อนำไปสู่ความสำเร็จ เขาสามารถควบคุมทุกอย่างได้ด้วยคำพูดหรือการกระทำเพียงแค่ครั้งเดียว แต่ไม่มีใครสามารถเข้าใจความรู้สึกนึกคิดของเขาได้

กึมซอกยอง รับบทโดย 
อิมซูฮยาง
อัยการแผนกอาชญากรรมทางการแพทย์ของสำนักงานอัยการเขตกรุงโซล เธอเป็นอัยการที่เชื่อมั่นว่าการลงโทษสามารถเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมของอาชญากรได้มากกว่าการให้อภัยและการประนีประนอม ไม่เพียงเท่านั้นเธอยังเป็นอัยการที่มีมนุษยธรรมในการปกป้องเหยื่อผู้บริสุทธิ์มากกว่าทนายที่พยายามปกป้องลูกความของตัวเอง



ผังตัวละคร




ตัวอย่าง




โปสเตอร์






ที่มา (1)

0/แสดงความคิดเห็น

ใหม่กว่า เก่ากว่า